Hotline : 0888 35 3335

seo-1-300x94-1-231x72-5

Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Blog

15 blog có thể cung cấp cho báo chí khởi nghiệp công nghệ của bạn

Làm cho việc khởi động công nghệ của bạn được báo chí đưa tin không dễ dàng. Tuy nhiên, đó là một trong những hoạt động có giá trị nhất cung cấp cho nỗ lực của bạn các liên kết và đề cập mà nó rất cần, đặc biệt là trong những ngày đầu của nó. Nhiều người hiểu tầm quan trọng này, tuy nhiên, họ đi theo con đường thụ động và bắt đầu với các thông cáo báo chí với hy vọng rằng tin tức của họ lọt vào tầm ngắm của các nhà báo trong ngành.

Nhưng làm thế nào về việc tìm kiếm các đề cập báo chí một cách tích cực? Tìm kiếm thủ công các cơ hội phủ sóng là những gì bạn cần để tiếp cận đối tượng mới và đưa công ty khởi nghiệp của bạn lên tầm ngắm công nghệ. Trong một thế giới lý tưởng, một công ty PR sẽ làm điều đó cho bạn… nếu bạn có đủ khả năng. Nhưng vì bạn là một công ty khởi nghiệp, nên mọi thứ đều quan trọng.

Với ý nghĩ này, chúng tôi đã biên soạn danh sách 15 blog có thể cung cấp cho bạn thông tin về khởi nghiệp công nghệ. Nhưng trước khi bạn vội vàng xem xét danh sách, chúng tôi muốn nhắc bạn rằng, trong nhiều trường hợp, không phải các tờ báo viết về bạn mà chính các phóng viên cá nhân mới làm vậy. Vì vậy, lời khuyên chính của chúng tôi dành cho bạn là hãy tiếp cận với một nhà báo chứ không phải một blog, nếu có thể. Cuối cùng, chúng tôi cũng đã tổng hợp danh sách với những nhà văn phù hợp nhất về các công ty khởi nghiệp tại các trung tâm này.

Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi xếp các blog theo thứ tự bảng chữ cái và cũng cung cấp một số chỉ số xã hội của chúng. Đây rồi!

1. Cointelegraph

Nếu công ty khởi nghiệp của bạn là về fintech, tiền điện tử hoặc blockchain, thì Cointelegraph là một trong những điểm tốt nhất để đặt thông cáo báo chí hoặc tùy chọn của bạn. Cointelegraph là một trung tâm tin tức khổng lồ bao gồm các sự kiện lớn của thế giới công nghệ và khởi nghiệp, bao gồm AI, VR, công nghệ nano, điện toán lượng tử, v.v. Nó cực kỳ phổ biến trong cộng đồng tiền điện tử toàn cầu – số lượng người theo dõi Facebook và Twitter vượt quá 1,6 triệu và bản thân nền tảng này nhận được 15,4 triệu lượt truy cập ấn tượng mỗi ngày.

Khi bạn quyết định gửi quảng cáo chiêu hàng của mình tới Cointelegraph, hãy gửi ghi chú cho họ tại editor@cointelegraph.com , mô tả ý tưởng của bạn trong lá thư. Hoặc bạn có thể liên hệ với một biên tập viên chịu trách nhiệm về khu vực hoặc lĩnh vực kinh doanh của bạn.

2. Inc. Tạp chí

Inc. Magazine là một blog tuyệt vời cung cấp các nguồn thông tin, rất hữu ích cho các chủ doanh nghiệp. Đáng chú ý, trung tâm cung cấp bảo hiểm khởi nghiệp không thường xuyên và thực hiện một công việc tốt trong việc lập hồ sơ các doanh nhân mới bắt đầu. Số lượng người đăng ký mạng xã hội trên Facebook và Twitter của Tạp chí Inc. đạt hơn 2,8 triệu người. Mặc dù đối tượng của blog khá lặt vặt, Inc. Magazine tuyên bố rằng 78% độc giả của nó là những người ra quyết định và do đó, đây là tài nguyên mà bạn muốn được quảng bá.

  Cách hoạt động của Google Crawler: Hướng dẫn gói SEO cho người mới bắt đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một đầu mối trong trung tâm này, hãy liên hệ với Burt Helm . Burt là Biên tập viên của Tạp chí Large for Inc., người có khả năng cung cấp thông tin khởi nghiệp tuyệt vời và có thể giúp bạn.

3. Hackernoon

Hackernoon là một cộng đồng thực sự gồm các nhà văn, độc giả, lập trình viên và chủ sở hữu công ty khởi nghiệp đam mê công nghệ. Trung tâm này có các nội dung công nghệ hữu ích, cả nguyên bản hoặc tái bản. Vì vậy, đó là một cách hay để bạn chia sẻ các bài viết mà bạn đã xuất bản trên blog của mình trước đây. Tổng số người theo dõi của Hackernoon trên Facebook và Twitter là khoảng 100 nghìn người, tuy nhiên, số lượt truy cập trang web hàng tháng còn ấn tượng hơn nhiều và đạt 2,9 triệu.

Nếu bạn định viết cho Hackernoon, bạn cần tạo tài khoản, thiết lập hồ sơ của mình và kiểm tra nguyên tắc biên tập . Vâng, đó là. Xin lưu ý rằng Hackernoon thiên về nội dung hữu ích hơn là quảng cáo trực tiếp, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không thúc đẩy quá trình khởi động quý giá của mình.

4. HubSpot

HubSpot là nhà tiếp thị và nhà phát triển phần mềm nổi tiếng và năm phần blog của họ nhận được hơn 11,2 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Điều này làm cho HubSpot trở thành một nơi tuyệt vời để giới thiệu bài viết của bạn ở đó, vì công ty khởi nghiệp của bạn cần được chú ý. Số lượng người theo dõi HubSpot trên Facebook và Twitter là khoảng 3M và những người đọc blog đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Lưu ý rằng HubSpot chỉ chấp nhận các bài đăng ban đầu của khách về các chủ đề không được đề cập trên nền tảng trước đây. Vì vậy, bạn sẽ cần nghiên cứu sâu để chọn chủ đề phù hợp. Đọc kỹ nguyên tắc đăng bài của khách – hãy đảm bảo rằng bạn không nhận quá nhiều quảng cáo và cung cấp nội dung có giá trị. Sau khi bạn viết bài đăng của mình, hãy gửi bài đăng đó dưới dạng Google Tài liệu tới guestpost@hubspot.com . Hoặc bạn có thể liên hệ với Jacob Cohen , là Ban biên tập của Hustle – nhánh blog của HubSpot bao gồm các tin tức công nghệ mới nhất.

5. Lifehacker

Lifehacker là một trong những blog phổ biến nhất về cập nhật phần mềm và dịch vụ web. Trung tâm thường xuyên cung cấp các đánh giá khởi nghiệp đặc biệt và tiếp cận thành công với lượng lớn khán giả của mình. Số lượng người theo dõi Lifehacker trên Facebook và Twitter là hơn 4 triệu người. Hơn nữa, Lifehacker nổi bật vì đã xuất bản lại các bài báo có liên quan từ các blog công nghệ và khởi nghiệp khác. Vì vậy, một mẹo khác của chúng tôi dành cho bạn là viết một bài báo trên blog của mình, bài viết này sẽ phù hợp hoàn hảo với Lifehacker.

  Cách xếp hạng trên Google Maps: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Nếu bạn tuyệt vọng về việc được làm nổi bật tại tài nguyên này, hãy thử liên hệ với Jake Peterson , Biên tập viên Công nghệ Cấp cao của Lifehacker. Hoặc viết ý tưởng bài đăng của khách tại pitchhes@lifehacker.com .

6. Mashable

Mashable là một blog rất thành công và thường được biết đến bao gồm lĩnh vực công nghệ ở định dạng đáng tin cậy. Thứ hai bao gồm phương tiện truyền thông kỹ thuật số, văn hóa internet, tính mới của công nghệ và phạm vi bảo hiểm khởi nghiệp rộng rãi. Thật không may, không có thông tin nào về số lượng người ra quyết định đã đọc Mashable. Tuy nhiên, với gần 8 triệu người hâm mộ trên Facebook và Twitter, các ấn phẩm của Mashable tạo ra tiếng vang trên mạng xã hội mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu bạn muốn được bảo hiểm tại Mashable, hãy cân nhắc kết nối với Rachel Kraus . Rachel là phóng viên Công nghệ tại Mashable, nơi cô ấy đưa tin về các công ty khởi nghiệp, tiếp thị và các xu hướng công nghệ tiêu dùng mới nhất.

7. Thạch anh

Quartz là một cửa hàng tin tức cung cấp nội dung độc đáo và đầy cảm hứng bằng cách đưa tin về những kẻ phá bĩnh và những công ty khởi nghiệp tạo nên làn sóng lớn. Tài nguyên có hơn 2,5 triệu người theo dõi trên Facebook và Twitter và con số khổng lồ khoảng năm triệu người truy cập mỗi tháng. Quartz nói rằng nó được theo sau bởi nhiều giám đốc điều hành kinh doanh, điều này khiến trung tâm trở thành nơi cần phải cân nhắc khi quyết định xem sẽ được đề cập ở đâu.

Nếu bạn đang tìm cách đưa khởi động của mình đến đó, hãy truy cập Nguyên tắc biên tập của Vox . Sau đó, sử dụng biểu mẫu liên hệ để mô tả ngắn gọn ý tưởng của bạn và để lại dữ liệu liên hệ của bạn để người chỉnh sửa có thể gửi thư lại cho bạn. Hoặc bạn có thể thử liên hệ với Peter Kafka, biên tập viên điều hành của Recode, qua peter@recode.net .

10. StartUp Beat

StartUp Beat là một blog bao gồm các công ty khởi nghiệp tiên phong sáng tạo nhất cũng như các tin tức về tài trợ và đầu tư thông qua việc cung cấp các bài thuyết trình về công ty, các cuộc phỏng vấn và các cột khách mời của các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh trên khắp thế giới. Mặc dù cơ sở người hâm mộ của tài nguyên trên phương tiện truyền thông xã hội khá cạn, nhưng StartUp Beat nhận được lượng lớn khách truy cập hàng ngày và có thể chỉ là nơi để công ty khởi nghiệp của bạn tiếp cận với khán giả mới. Hơn nữa, StartUp Beat có khả năng sẵn sàng chấp nhận lời chào hàng của bạn hơn bất kỳ ông trùm nào trong ngành.

Trước khi bạn giới thiệu khởi động của mình ở đó, hãy đảm bảo nó tương ứng với những gì nền tảng coi là một khởi động giai đoạn đầu .

11. StartupNation

StartupNation là một blog cung cấp rất nhiều bài viết về kinh doanh khởi nghiệp, có thể giúp bạn khởi động và phát triển công ty khởi nghiệp của mình và đưa nó đến thành công. StartupNation chủ yếu nhắm đến các tài liệu hữu ích chứ không phải quảng cáo. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy nội dung của mình có giá trị về mặt giáo dục, bạn có thể thử giới thiệu nội dung đó ở đó. Dù sao, đừng lạm dụng quảng cáo. StartupNation có gần 24 nghìn người theo dõi trên Facebook và Twitter, có vẻ như không nhiều, cộng đồng vẫn hoạt động khá tích cực. Hơn nữa, bài viết của bạn có nhiều cơ hội được chú ý hơn.

  Các yếu tố xếp hạng SEO địa phương 2022 (Phương pháp tiếp cận dựa trên thực thể)

Để đóng góp cho StartupNation, hãy xem chính sách biên tập của họ và gửi tóm tắt quảng cáo chiêu hàng của bạn qua biểu mẫu liên hệ của họ hoặc cố gắng truy cập Ric Bohy là Tổng biên tập tại StartupNation. Nếu bạn cảm thấy quảng cáo chiêu hàng của mình giống như một quảng cáo hơn là một tài liệu hữu ích, thì hãy gửi email ý tưởng của bạn đến editor@startupnation.com để biết thêm chi tiết.

12. TechCrunch

TechCrunch là một trong những thương hiệu tin tức có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghệ. Tài nguyên cung cấp tin tức khởi nghiệp đặc biệt, thông báo tài trợ, ra mắt sản phẩm và xu hướng ngành. Blog có lượng người hâm mộ khổng lồ với hơn 10 triệu người đăng ký trên Facebook và Twitter với 1/4 là người ra quyết định và là chén thánh mà mọi doanh nhân đều mong muốn được giới thiệu.

Khi nói đến TechCrunch, hãy bắt đầu với việc liên hệ với Aisha Malik (phóng viên về nhiều chủ đề) hoặc Anita Ramaswamy có trọng tâm là các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và fintech.

13. Web tiếp theo

Web Tiếp theo là một trong những blog công nghệ được biết đến nhiều nhất, bao gồm tin tức về công nghệ, kinh doanh và khởi nghiệp ở Châu Âu. Tài nguyên này có gần 1,7 triệu người hâm mộ mạng xã hội trên Facebook và Twitter. Bản thân tài nguyên này tuyên bố khán giả của nó có ảnh hưởng rất lớn, cùng với quan điểm quốc tế về nội dung của The Next Web, khiến tài nguyên này được khuyến nghị rất nhiều để làm nổi bật ở đó.

Nếu bạn muốn được đề cập trên TNW, hãy cân nhắc liên hệ với Abhimanyu Ghoshal , Người biên tập quản lý tại The Next Web. < / p>

14. VentureBeat

VentureBeat là một blog tuyên bố cung cấp thông tin chi tiết vô song về các công nghệ, xu hướng, công ty mới nổi có liên quan nhất và các cơ hội kinh doanh mà họ tạo ra. Nói theo thuật ngữ giáo dân, blog thực sự rất tuyệt vời trong việc cung cấp tin tức đổi mới, tài trợ khởi nghiệp và phạm vi khởi nghiệp. Tài nguyên này có hơn 710 nghìn người theo dõi trên Facebook và Twitter và khoảng 2,4 triệu người truy cập hàng tháng, họ là những người ra quyết định kinh doanh, các nhà lãnh đạo thị trường và các chuyên gia công nghệ.

Nếu bạn muốn liên hệ với VentureBeat, trước tiên hãy xem nguyên tắc đăng bài của khách của họ. Sau đó, truy cập