Hotline : 0888 35 3335

seo-1-300x94-1-231x72-5

Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Blog

20 Công cụ để Tiếp cận Xây dựng Liên kết trong Quy trình Làm việc Liền mạch

Xây dựng liên kết là quá trình thu được các backlink đến nội dung của bạn. backlink là một tín hiệu xếp hạng đối với Google, cho thấy rằng các trang được liên kết cung cấp nội dung tuyệt vời, vì vậy trang càng có nhiều backlink thì thẩm quyền của nó càng cao trong mắt Google. Ngoài ra, nó hoạt động giống như một quả cầu tuyết: bạn nhận được càng nhiều backlink chất lượng cao, thì càng có nhiều lưu lượng truy cập đến các trang của bạn. Sự thật về xây dựng liên kết là trong hơn một thập kỷ, quá trình này đã thay đổi rất nhiều. Và các công cụ xây dựng liên kết cũng vậy. Các kế hoạch liên kết cũ tốt, trao đổi liên kết và liên kết giao dịch trên Web 2.0 có thể đưa các trang của bạn đến hư không với các lệnh trừng phạt thuật toán Penguin của Google. Xây dựng liên kết hiện đại không phải là kiếm được liên kết mà là mang lại giá trị cho người dùng và thiết lập quan hệ kinh doanh.

Cho dù nội dung của bạn hay đến đâu, bạn cũng phải chủ động và quảng bá nó. Hầu hết các trang web đã từng bắt đầu từ hư không. Bên cạnh đó, luôn có sự cạnh tranh khắc nghiệt trên các SERP, vì vậy bạn cần phải có một chiến lược xây dựng liên kết nhất quán để xây dựng uy quyền cho trang web của mình.

Rất tiếc, toàn bộ quy trình xây dựng liên kết sẽ diễn ra theo bốn bước sau:

Thực hiện tất cả các bước này theo cách thủ công sẽ cần nhiều năm để đạt được kết quả rõ ràng. Đó là lý do tại sao chủ sở hữu trang web đổ một số tiền kha khá vào các công cụ và dịch vụ xây dựng liên kết. Nếu bạn quyết định không thuê ngoài việc xây dựng liên kết và tự mình làm tất cả, thì đây là danh sách các công cụ xây dựng liên kết tốt nhất của chúng tôi, có sẵn ở cả phiên bản miễn phí và trả phí, sẽ giúp bạn mở rộng quy trình.

Biểu đồ so sánh của các công cụ xây dựng liên kết hàng đầu

Để thuận tiện, đây là bảng so sánh của tất cả các công cụ có trong bài viết, được đánh dấu bằng tất cả các bước mà chúng bao gồm trong quy trình xây dựng liên kết.

Để chính xác hơn về dữ liệu trong biểu đồ:

Công cụ Tiếp cận Xây dựng Liên kết

Giá cả: miễn phí – $ 16,6 / tháng, dùng thử miễn phí 7 ngày

Tốt cho: xây dựng liên kết SEO, nghiên cứu email, theo dõi liên kết

LinkAssistant là phần mềm xây dựng liên kết được thiết kế đặc biệt để tiếp cận với trình tạo liên kết. Hiện tại, nó kết hợp một loạt các công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên kết, nghiên cứu từ khóa, công cụ phân tích backlink; một ứng dụng email khách được tích hợp sẵn (với khả năng tích hợp ứng dụng email bên ngoài) và một trình theo dõi backlink để xác minh rằng tất cả các liên kết được xây dựng đều hoạt động.

Công cụ này bao gồm tất cả các phương pháp phổ biến cho các chiến dịch xây dựng liên kết. Bạn có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng của mình bằng nhiều tùy chọn tìm kiếm khác nhau, chẳng hạn như tìm các trang web đăng bài của khách, diễn đàn, blog, nền tảng đánh giá, danh bạ doanh nghiệp có liên quan đến thị trường ngách của bạn, chủ đề bình luận, v.v.

Với công cụ phân tích backlink mạnh mẽ, LinkAssistant cho phép bạn tiến hành xây dựng liên kết bằng các phương pháp kiểm tra liên kết, chẳng hạn như phát hiện khoảng trống backlink, backlink giao nhau của đối thủ cạnh tranh hoặc backlink mới của trang web trong một khoảng thời gian xác định. Bằng cách này, LinkAssistant đảm bảo rằng việc xây dựng liên kết của bạn trở nên được nhắm mục tiêu tốt hơn. Tương tự như vậy, bạn có thể tìm các trang xếp hạng cao nhất theo từ khóa đã chọn hoặc tìm các trang web tương tự đang hoạt động trong thị trường ngách của bạn.

Bạn có thể đặt ngưỡng chất lượng cho Xếp hạng liên kết trong tên miền (chỉ số duy nhất của nó), Xếp hạng Alexa, v.v. để lọc ra những thứ rác rưởi khỏi kết quả trước khi bắt đầu nghiên cứu. Ngoài ra, bạn có thể xác định vị trí mà bạn muốn tìm các khách hàng tiềm năng liên kết, điều này đặc biệt hữu ích cho việc xây dựng liên kết SEO địa phương.

Là một công cụ tiếp cận cộng đồng, LinkAssistant theo mặc định sẽ loại bỏ thông tin liên hệ từ các trang bạn đang nghiên cứu. Bạn cũng có thể thêm khách hàng tiềm năng của mình theo cách thủ công từ một trình kiểm tra backlink khác, chọn các hàng và nhấn Cập nhật thông tin liên hệ. Phần mềm rà soát email sẽ thu thập email từ các trang. Có rất nhiều công cụ kỹ thuật để tìm kiếm an toàn, chống trễ giả lập do con người gây ra, giải quyết CAPTCHA và xoay vòng proxy để thu thập dữ liệu hàng loạt.

LinkAssistant chứa một công cụ tiếp cận cộng đồng cho phép gửi hàng loạt email đến những khách hàng tiềm năng ngay từ trợ lý email được tích hợp sẵn.

LinkAssistant chứa một số mẫu tạo sẵn mà bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của mình và mở rộng phạm vi tiếp cận xây dựng liên kết của bạn trong khi vẫn mang tính cá nhân. Công cụ tiếp cận email chứa một số nhãn để gắn cờ trạng thái của email (từ Gửi yêu cầu đến Liên kết trang web trở lại ).

Có một công cụ báo cáo trong các phiên bản dành cho doanh nghiệp để hiển thị số lượng backlink đã được tạo trong một tháng, trạng thái của chúng, cơ quan quản lý miền, v.v.

Công cụ sử dụng các nhãn màu bên cạnh một liên kết, cho phép thiết lập một cặp trao đổi liên kết, xác minh các neo, thẻ dofollow hoặc nofollow, v.v.

Nói chung, nó được hình thành như một công cụ đặc biệt dành cho những người tạo liên kết. Có một tùy chọn để nhận các báo cáo về trình tạo liên kết tới email và gửi các báo cáo có nhãn trắng PDF cho khách hàng SEO.

Định giá: 13,90 € / tháng – 138,90 € / tháng

Tốt cho: kiểm tra backlink, theo dõi liên kết

Linkody là một trong những công cụ xây dựng liên kết chuyên biệt hàng đầu cho phép bạn kiểm tra các backlink trỏ đến miền của bạn, so sánh hồ sơ liên kết của các đối thủ cạnh tranh, và chọn chiến lược xây dựng liên kết phù hợp.

Công cụ này cung cấp các số liệu SEO hàng đầu từ các công cụ kiểm tra backlink bên ngoài như Moz, Majestic, v.v. Linkody theo dõi và báo cáo về tất cả các nỗ lực xây dựng liên kết.

Các trang tổng quan hiển thị các backlink mới và bị mất, trạng thái của các liên kết đã xây dựng, các điểm neo hàng đầu, các backlink bị hỏng hoặc không được theo dõi và rất nhiều thông tin khác. Trình hiển thị liên kết hiển thị vị trí của liên kết trên một trang. Có công cụ tạo tệp từ chối để ẩn các liên kết spam khỏi Google. Bạn có thể nhận báo cáo và cảnh báo qua email, đồng thời có tùy chọn báo cáo PDF nhãn trắng dành cho các cơ quan tạo liên kết.

Định giá: $ 19,99 / tháng – $ 149 / tháng, dùng thử miễn phí 7 ngày

Tốt cho: tiếp cận xây dựng liên kết

Linkio là một công cụ tiếp cận cộng đồng kết hợp theo dõi xếp hạng và SEO ngoài trang.

Linkio lấy các từ khóa chính của bạn, kéo các backlink cho trang xếp hạng của bạn và phân tích chúng để tạo nền tảng cho nghiên cứu của bạn. Sau đó, công cụ này nắm lấy top 10 trên SERP của Google cho từ khóa, tất cả dữ liệu backlink của chúng và đưa ra một kế hoạch trò chơi xây dựng liên kết tùy chỉnh.

Đối với các chiến dịch xây dựng liên kết, Linkio chứa công cụ tìm kiếm email hàng loạt và rất nhiều mẫu email dành cho việc tiếp cận rộng rãi có thể dễ dàng được cá nhân hóa. Một tính năng thú vị dành cho những người tạo liên kết là công cụ đề xuất văn bản liên kết và công cụ lập kế hoạch văn bản liên kết.

  8 thẻ HTML cần thiết cho SEO

Ngoài ra, đối với tiếp cận lạnh, có lịch trình và chế độ gửi của con người để khả năng gửi email cao hơn. Phần mềm sẽ tắt lời nhắc sau khi người nhận trả lời lại. Trên hết, Linkio được cho là thân thiện với nhóm, cho phép không giới hạn số lượng người dùng và nhiều tài khoản email để xoay vòng hộp thư đến.

Giá: $ 119,95 / tháng – $ 449,95 / tháng, đăng ký miễn phí, dùng thử miễn phí 7 ngày

Tốt cho: xây dựng liên kết SEO, tiếp thị kỹ thuật số và PR

SEMrush là một trong những công ty hàng đầu trong ngành tự định vị là bộ công cụ SEO tất cả trong một dành cho các đại lý và chuyên gia SEO. Công cụ này cho phép theo dõi tất cả các hoạt động xây dựng liên kết của bạn từ đầu đến cuối trong một quy trình làm việc thuận tiện.

Công cụ này tập trung vào tìm kiếm khách hàng tiềm năng với Công cụ Khoảng cách Liên kết để phân tích các liên kết của đối thủ cạnh tranh của bạn và đặt giá thầu cho các cơ hội xây dựng liên kết có triển vọng cao. Phân tích trang web SEO cho phép bạn xác định khách hàng tiềm năng yếu hoặc mạnh, tương tự như vậy, bạn có thể muốn tìm các nguồn backlink độc đáo hoặc được chia sẻ của đối thủ cạnh tranh của mình.

Bên cạnh việc xây dựng liên kết thuần túy theo chuẩn SEO, SEMrush còn chạy Công cụ giám sát thương hiệu và Công cụ tạo khách hàng tiềm năng để giúp các công ty thực hiện các chiến dịch tiếp thị và mở rộng phạm vi thương hiệu.

Công cụ Xây dựng Liên kết SEMrush rất tuyệt vời để quản lý các chiến dịch tiếp cận liên kết. Nó có Điểm xác thực, chỉ số SEO duy nhất để ước tính các tên miền và trang mà bạn đang tìm kiếm. Công cụ này cho phép bạn thêm hoặc xóa liên kết khách hàng tiềm năng, tìm email liên hệ và theo dõi thư từ qua email. Các nhà xây dựng liên kết có một tùy chọn thuận tiện để sắp xếp khách hàng tiềm năng ngay lập tức theo loại chiến lược xây dựng liên kết và tạo email từ một số mẫu mặc định, chẳng hạn như yêu cầu đánh giá sản phẩm, bài đăng của khách, đề cập được liên kết, khôi phục các backlink bị mất, v.v. < / p>

Có một số tham số để theo dõi các liên kết được xây dựng: các backlink được xác minh nếu chúng ở đúng vị trí và có thuộc tính thẻ cần thiết. Thống kê tiến trình có thể được xuất dưới dạng tệp CSV hoặc được gửi dưới dạng báo cáo tới email.

Công cụ tạo liên kết SEMrush thực sự tuyệt vời để nhanh chóng tạo các backlink mới và theo dõi thành công trong việc tiếp cận của bạn.

Định giá: theo yêu cầu

Tốt cho: xây dựng liên kết SEO, tiếp thị kỹ thuật số và PR

Pitchbox là một công cụ tiếp cận cộng đồng mạnh mẽ hơn được nhiều SEO ca ngợi vì đường dẫn được điều chỉnh tốt giúp tăng năng suất.

Công cụ cung cấp các chế độ tìm kiếm được tạo sẵn cho các chiến dịch tìm kiếm liên kết khác nhau, như tiếp cận blogger, tìm kiếm các backlink của đối thủ cạnh tranh, yêu cầu xóa liên kết, v.v. Công cụ cung cấp một loạt các chỉ số SEO từ các nguồn liên kết khác, như Moz, Majestic, Ahrefs, v.v.

Trình tạo liên kết lập công thức tìm kiếm, duyệt qua các quyền kết quả trong chế độ xem trình duyệt nội bộ, thêm khách hàng tiềm năng vào danh sách gửi thư, sau đó truy cập người nhận địa chỉ bằng một mẫu email được cá nhân hóa. Công cụ tự động khai báo hộp thư đến từ các thư không liên quan. Có khả năng thiết lập theo dõi tự động những liên hệ chưa trả lời. Trước khi trả lời, bạn có thể xem hồ sơ của người có ảnh hưởng và thậm chí phản ứng bằng các tín hiệu xã hội ngay từ công cụ này.

Báo cáo Lão hóa cho thấy sự thành công của chiến dịch email, các báo cáo được hiển thị dưới dạng biểu đồ và sơ đồ dễ hiểu.

Nhờ các tính năng tự động hóa và báo cáo, công cụ này hoàn hảo cho các đại lý SEO, thực hiện việc xây dựng liên kết, PR và quảng bá nội dung. Tích hợp với nhiều công cụ SEO và Google Data Studio, Zapier, Slack, v.v.

7 sai lầm trong xây dựng liên kết cần tránh

Sai lầm về xây dựng liên kết SEO

Hướng dẫn cơ bản về các loại backlink

Hướng dẫn về Vốn chủ sở hữu liên kết

Xây dựng Liên kết trên Ngân sách (Mẹo về Công cụ)

Công cụ kiểm tra backlink SEO

Giá cả: miễn phí – $ 16,6 / tháng, dùng thử miễn phí 7 ngày

Tốt cho: tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên kết, SEO ngoài trang

SEO SpyGlass là phần mềm dành cho máy tính để bàn của SEO PowerSuite nhằm mục đích kiểm tra hồ sơ liên kết của trang web. Nó cho phép bạn tổng quan về đối thủ cạnh tranh của mình, khám phá các cơ hội backlink, kiểm tra các yêu cầu HTTP và thực hiện xây dựng liên kết bị hỏng, kiểm tra văn bản neo, kiểm tra rủi ro hình phạt liên kết và biên dịch tệp từ chối.

Công cụ này chứa các chỉ số duy nhất Xếp hạng trong liên kết và Xếp hạng trong liên kết tên miền dựa trên số lượng backlink tham chiếu đến trang và tên miền.

Có một công cụ xử lý rủi ro bị phạt hiển thị các backlink spam mà bạn có thể muốn gỡ xuống hoặc từ chối, trình tạo tệp từ chối đặc biệt được cung cấp miễn phí.

Công cụ Dữ liệu Lịch sử cho phép bạn kiểm tra các backlink mới và bị mất. Một mô-đun rất tiện dụng là Phân tích hàng loạt để kiểm tra thẩm quyền miền và Xếp hạng InLink của khách hàng tiềm năng trên quy mô lớn.

Ngoài ra, có một trình kiểm tra backlink trực tuyến từ SEO PowerSuite . Để phân tích hồ sơ liên kết của bất kỳ trang nào, chỉ cần nhập URL và công cụ sẽ nhanh chóng hiển thị tất cả các tên miền giới thiệu. Công ty cũng cung cấp API Backlink của họ, được tuyên bố là một trong những API mở rộng nhất trên thị trường với khoảng 3 nghìn tỷ backlink mới nhất.

Xây dựng backlink đúng cách với SEO PowerSuite

Cách sử dụng Công cụ từ chối của Google

Hướng dẫn Cơ quan Liên kết

Giá cả: $ 99 / tháng – $ 999 / tháng, chiết khấu khi thanh toán hàng năm, dùng thử 7 ngày

Tốt cho: SEO, tìm kiếm liên kết, giám sát liên kết

Một công cụ khác để tiếp cận với các chức năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên kết là Ahrefs . Nó cho phép người làm SEO phân tích hồ sơ liên kết của đối thủ cạnh tranh bằng Trình khám phá trang web. Bằng cách sử dụng bộ lọc, bạn có thể tìm thấy các trang tài nguyên theo loại backlink bạn cần, ví dụ: liên kết chất lượng cao hoặc backlink bị hỏng. Nhân tiện, có một công cụ Kiểm tra liên kết bị hỏng đặc trưng.

Để phát hiện các trang web có liên quan đề cập đến nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng không phải của bạn, có công cụ Giao điểm liên kết của Ahrefs.

Công cụ Phân tích hàng loạt của Ahref cho phép bạn kiểm tra hàng loạt tên miền, cho phép phân tích tối đa 200 trang cùng một lúc.

Công cụ có các số liệu riêng để tính toán cơ quan quản lý miền được gọi là Xếp hạng miền (DR) với phạm vi từ 0 đến 100. Bạn có thể lọc các trang theo DR, lưu lượng truy cập không phải trả tiền, số lượng miền liên kết; độ dài số lượng từ trong bài báo, ngày xuất bản, ngôn ngữ, mức độ phổ biến trên mạng xã hội.

Ngoài ra còn có một tính năng Cảnh báo tương tự như Google Alerts, nơi bạn có thể nhận được email được gửi cho các từ khóa của mình hoặc thậm chí là các backlink được tạo cho một số trang.

Giá cả: $ 99 / tháng – $ 599 / tháng, chiết khấu khi thanh toán hàng năm, dùng thử miễn phí 1 tháng

Tốt cho: phân tích backlink, tìm kiếm liên kết, theo dõi liên kết

Các công cụ SEO của

Moz cũng cung cấp các công cụ và số liệu phân tích tên miền có thể hữu ích cho việc tìm kiếm liên kết.

 

Moz đã phát triển Cơ quan tên miền số liệu của riêng mình để đo lường sức mạnh của trang web và khả năng xếp hạng của nó trong kết quả tìm kiếm. Một số liệu tương tự cho một trang web là Page Authority; cả hai chỉ số SEO đều có sẵn trong gói miễn phí của công cụ này.

Những người tạo ra công cụ cũng cung cấp các công cụ SEO miễn phí có thể được sử dụng trong việc xây dựng liên kết. Ví dụ: Công cụ phân tích SEO tên miền miễn phí, MozBar, một tiện ích mở rộng của trình duyệt và API MozScape có thể được tích hợp vào các công cụ SEO khác.

Công cụ Phân tích Tên miền Miễn phí cho phép bạn nhanh chóng phân tích các trang xếp hạng của tên miền, các tên miền liên kết hàng đầu, đưa ra phác thảo lịch sử cho các backlink mới và bị mất, đồng thời xem điểm spam. Ngoài ra, công cụ này còn đặt ra các đối thủ cạnh tranh tìm kiếm chính và các từ khóa hàng đầu mà trang web xếp hạng. Việc phân tích miền như vậy có thể hữu ích để thấy được sự cạnh tranh không phải trả tiền của bạn nói chung cũng như thiết kế ngược lại các chiến lược xây dựng liên kết của đối thủ cạnh tranh của bạn.

Giá cả: đăng ký miễn phí, $ 49,99 / tháng – $ 399,99 / tháng

Tốt cho: giám sát backlink, tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên kết

Majestic SEO là một công cụ kiểm tra liên kết mạnh mẽ với các chỉ số SEO của riêng nó, rất phổ biến với các nhà xây dựng liên kết. Majestic cung cấp Công cụ Khám phá Trang web để có trí thông minh cạnh tranh từ cơ sở dữ liệu phong phú về các trang web được thu thập thông tin. Có hai chỉ mục: Chỉ mục mới (được xây dựng trong bốn tháng qua) và Chỉ mục lịch sử của các trang web (đã xuất hiện trong năm năm).

Majestic cho phép bạn tìm các đối thủ cạnh tranh hoạt động tốt nhất của mình, kiểm tra các backlink hàng đầu của họ, so sánh các chỉ số cấp cao nhất cho các trang web và các trang web riêng lẻ, tìm ra nhiều cơ hội xây dựng liên kết hơn bằng cách khám phá điểm giao nhau giữa một số trang web của đối thủ cạnh tranh.

Công cụ này có các chỉ số duy nhất như Luồng trích dẫn (CF, số lượng backlink) và Luồng tin cậy (TF, chất lượng của liên kết), cả hai chỉ số đều có sẵn sau khi đăng ký miễn phí.

Majestic cung cấp một công cụ Đồ thị liên kết trực quan tuyệt vời để dễ dàng xem các mạng chặt chẽ và các cấp đang xây dựng xung quanh một trang web.

Định giá: miễn phí

Tốt cho: SEO trên trang, kiểm tra backlink, tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên kết

Đôi khi, bạn không cần cả bộ công cụ xây dựng liên kết mà chỉ cần một công cụ nhỏ để thực hiện một nhiệm vụ SEO nhỏ, chẳng hạn như kiểm tra các liên kết trên một trang riêng lẻ. Đó là nơi mà các tiện ích mở rộng của Chrome dành cho trình tạo liên kết có thể tiết kiệm thời gian thực.

SEOquake là một plugin kiểm tra một loạt các số liệu SEO hữu ích ngay trong trình duyệt của bạn . Nó ngay lập tức kiểm tra các số liệu của trang web, chẳng hạn như Xếp hạng Alexa, whois, chỉ mục của Google, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Nó hiển thị các từ khóa trên trang và mật độ của chúng, và tất cả những gì có thể được xuất trong danh sách CSV. Để chẩn đoán chuyên sâu trên trang, nó sẽ mở một tab riêng biệt. Nó sẽ yêu cầu quyền truy cập vào tài khoản SEMrush miễn phí để kiểm tra các backlink.

Tốt nhất

Dịch vụ tra cứu email và tiếp cận lạnh

Giá cả: miễn phí – $ 578 / tháng

Phù hợp với: tra cứu email, tiếp cận cộng đồng và tạo khách hàng tiềm năng

Snovio là một nền tảng tiếp cận cộng đồng cho phép bạn tạo các chiến dịch nhỏ giọt và mở rộng phạm vi tiếp cận nhiều lần. Công cụ này kết hợp các công cụ tiếp cận rộng rãi và hệ thống quản lý khách hàng, giúp người quản lý bán hàng tìm thấy những khách hàng tiềm năng phù hợp và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ cần thêm hai tiện ích mở rộng để tìm kiếm email (ở bất kỳ đâu trên web ngoại trừ LinkedIn) và công cụ tìm khách hàng tiềm năng. Chức năng cốt lõi là thiết lập một chiến dịch email nhỏ giọt với các lượt theo dõi tự động. Nó tích hợp với Pipedrive và Zapier để quản lý bán hàng và với Calendly để lên lịch các sự kiện với khách hàng tiềm năng.

Tính năng đáng chú ý của Snovio là trình xác minh email với hơn 90 email đã được xác minh trong cơ sở dữ liệu. Công cụ này cho phép bạn tải lên danh sách email và xác minh chúng hoặc sử dụng cả API xác minh email.

Giá cả: miễn phí – $ 199 / tháng gói cá nhân, gói doanh nghiệp theo yêu cầu

Tốt cho: tìm kiếm liên hệ

RocketReach là một nền tảng tốt để tìm địa chỉ liên hệ email trên quy mô lớn. Bạn có thể thử các dịch vụ tra cứu email của họ được thực hiện trên trang web, thông qua tiện ích mở rộng của Chrome hoặc với sự trợ giúp của API. RocketReach cho phép tìm kiếm hàng loạt email, xác minh liên hệ, bộ lọc tìm kiếm nâng cao. Trong các phiên bản doanh nghiệp, nó cho phép tích hợp với Zapier và Salesforce, chia sẻ địa chỉ liên hệ và lịch sử với nhóm của bạn cũng như báo cáo về năng suất của nhóm.

Giá cả: miễn phí – $ 399 / tháng

Tốt cho: tìm kiếm liên hệ, tiếp cận email lạnh

FindThatLead là một công cụ nghiên cứu liên hệ khác cung cấp dữ liệu nhanh chóng và chính xác. Hoạt động như một nền tảng trực tuyến và cả một phần mở rộng. Ngoài các dịch vụ tra cứu email, nó cung cấp các công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng tự động cho các chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt hơn. Nó tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các doanh nghiệp địa phương và tìm kiếm thông tin liên hệ từ các kênh truyền thông xã hội, bao gồm Twitter, LinkedIn và Instagram. Bên cạnh đó, có một công cụ gửi email hàng loạt để tiếp cận lạnh. FindThatLead tích hợp với Zapier.

Định giá: 59 đô la / tháng – 99 đô la / tháng, đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày

Tốt cho: chiến dịch tiếp cận email

Mailshake là phần mềm tiếp cận email và tương tác bán hàng với trang tổng quan trực quan và giao diện thân thiện với người dùng. Để thiết lập chiến dịch, bạn có thể thêm địa chỉ email của khách hàng tiềm năng của mình theo cách thủ công hoặc nhập chúng từ bảng tính. Nhập cho phép tự động phân loại địa chỉ liên hệ trong khi ánh xạ các cột của bạn để hợp nhất các trường.

Công cụ gửi các yêu cầu email hàng loạt được tạo từ các mẫu phổ biến mặc định, chẳng hạn như xây dựng liên kết, đăng bài của khách, quảng cáo chiêu hàng, quảng bá nội dung và các cơ hội kết nối khác. Các mẫu được quản lý và tùy chỉnh dễ dàng, cũng có thử nghiệm A / B. Công cụ này cho phép những người tạo liên kết mở rộng phạm vi tiếp cận email của họ trong khi vẫn mang tính cá nhân, theo dõi câu trả lời, đo lường hiệu quả chiến dịch, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, v.v.

Mailshake tích hợp với rất nhiều công cụ khác từ hệ thống công nghệ của bộ phận bán hàng, bao gồm SalesForce, Hubspot, GoogleSheets, Facebook, LinkedIn, Outlook, v.v.

Nghiên cứu người ảnh hưởng cho Tiếp thị nội dung và PR

Giá cả: $ 29 / tháng – $ 299 / tháng, chiết khấu nếu thanh toán hàng năm, có bản dùng thử miễn phí

Phù hợp với: nghiên cứu người ảnh hưởng, tiếp thị kỹ thuật số

Công cụ quản lý khách hàng tiềm năng cho phép bạn đánh dấu các khách hàng tiềm năng là quan trọng, xóa họ khỏi danh sách, nhãn hoặc lệnh cấm của bạn.

Mô-đun phân tích tình cảm cho phép bạn quản lý sự thành công của chiến dịch PR và tiếp thị, phân khúc và phân tích đối tượng của bạn. Công cụ beta Khách hàng tiềm năng phát hiện các lượt đề cập có mục đích mua hàng có thể dễ dàng trở thành khách hàng tiềm năng. Mô-đun Báo cáo cho phép bạn biên dịch số liệu thống kê của mình trong các trang tổng quan thuận tiện, tải chúng xuống và gửi cho các thành viên trong nhóm hoặc khách hàng của bạn.

  9 cách để đưa sản phẩm của bạn vào SERP hiện đại

Giá cả: Miễn phí – $ 299 / tháng, chiết khấu khi thanh toán hàng năm, dùng thử miễn phí 30 ngày

Phù hợp với: nghiên cứu người ảnh hưởng, PR kỹ thuật số và tiếp cận cộng đồng

Buzzsumo là một công cụ tuyệt vời để tìm kiếm các nhà báo hàng đầu và giới thiệu họ cho các cửa hàng tuyệt vời của bạn. Tôi thích nó vì bố cục trực quan tuyệt vời của kết quả nghiên cứu nội dung. Nó cho biết những tiêu đề hàng đầu hiện đang xếp hạng và có mức độ tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội.

Bạn có thể xem những người có ảnh hưởng và những câu chuyện hàng đầu của họ, cũng như xem ai liên kết đến các bài viết của họ bằng các công cụ phân tích backlink của Buzzsumo. Điều này rất hữu ích cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn nói chung vì bạn sẽ có thể xem các xu hướng trong tin tức, nội dung nào có tiềm năng xếp hạng lớn hơn và cải thiện nội dung của bạn để thêm nhiều E-A-T (Chuyên môn – Thẩm quyền – Đáng tin cậy) cho các nội dung. Công cụ nghiên cứu backlink có thể giúp bạn triển khai kỹ thuật nhà chọc trời, tìm các trang xếp hạng hàng đầu và các nguồn liên kết của chúng. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết lập cảnh báo và theo dõi miền của đối thủ cạnh tranh, backlink của họ và hiệu suất nội dung xã hội.

Buzzsumo cũng cung cấp một plugin Chrome và một API để tích hợp vào các công cụ báo cáo và SEO khác.

Giá cả: miễn phí – $ 149 / tháng

Phù hợp với: quảng cáo chiêu hàng để đưa tin trên phương tiện truyền thông

HARO là một nền tảng nơi các nhà báo và nguồn tin gặp nhau để khám phá điểm chung cho một chủ đề đưa tin. Nền tảng này khó có thể được sử dụng theo nghĩa truyền thống là xây dựng liên kết, tuy nhiên, nó có thể giúp bạn giới thiệu những đề cập chất lượng cao trên báo chí. HARO (viết tắt của Help A Reporter Out) hoạt động đơn giản như vậy: bạn nhận được thông báo hàng ngày về chủ đề từ khóa của mình và bạn có thể đăng câu trả lời và nhận trích dẫn trong bài viết sắp tới trong trường hợp nhà báo thấy câu trả lời của bạn hữu ích.

Không giống như một nền tảng PRNewsWire khác của Cision, thay vì phân phối thông cáo báo chí và cung cấp nội dung, HARO thiên về kết nối hai mặt của việc xây dựng câu chuyện: bạn nhận được nguồn cấp dữ liệu có liên quan đến chủ đề của mình, theo dõi các yêu cầu nguồn và liên hệ với phóng viên với quảng cáo chiêu hàng của bạn.

Định giá: được cung cấp theo yêu cầu

Tốt cho: PR

BuzzStream là công cụ tiếp cận hàng đầu trong ngành để xây dựng liên kết và PR kỹ thuật số. Nền tảng này giúp các nhà tiếp thị tìm thấy những người có ảnh hưởng trong các thị trường ngách có liên quan, tiếp cận với các nhà xuất bản web và theo dõi tất cả lịch sử giao tiếp. Do đó, Buzzstream kết hợp các chức năng tiếp cận và CRM một cách thuận tiện. Buzzstream giúp bạn dễ dàng giới thiệu một câu chuyện, đặc biệt là cung cấp các nội dung có thể liên kết, chẳng hạn như đồ họa thông tin, nghiên cứu và sách trắng.

Một loạt các chỉ số SEO và phương tiện truyền thông xã hội giúp đơn giản hóa việc nghiên cứu và đánh giá khách hàng tiềm năng. Công cụ này chứa một số mẫu để nhập dữ liệu từ các trình kiểm tra liên kết và CRM khác, bao gồm Majestic, Citation Labs hoặc SalesForce. Danh sách khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng chia thành các phân đoạn, lọc và cập nhật. Điều hướng qua các bảng khá trực quan.

Ngoài ra, nền tảng này còn cung cấp Buzzstream Buzzmarker, một tiện ích mở rộng cho Chrome để thêm khách hàng tiềm năng trong quá trình bạn duyệt web. Plugin sẽ chỉ hoạt động với tài khoản Buzzstream của bạn.

Buzzstream cho phép những người tiếp cận cộng đồng duy trì tất cả lịch sử quan hệ: theo dõi số lần mở và nhấp vào email, gửi lời nhắc và theo dõi tự động, ghi lại các câu trả lời, tweet và phản ứng. Tiết kiệm thời gian chắc chắn là khả năng đồng bộ hóa tài khoản email và chia sẻ lịch sử liên lạc với nhóm của bạn. Tính năng báo cáo cung cấp thông tin chi tiết về thành công của email, các dòng tiêu đề hoạt động tốt nhất và các số liệu thống kê khác rất quan trọng đối với tiếp thị qua email.

Định giá: $ 145 / tháng – $ 299 / tháng, đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày

Tốt cho: tiếp cận người ảnh hưởng

Respona tuyên bố là công cụ hiện đại và toàn diện nhất để PR và tiếp cận blogger. Trên thực tế, nó cung cấp tất cả các bước thông thường trong việc thiết lập quy trình tiếp cận: tìm kiếm khách hàng tiềm năng và ước tính triển vọng với một loạt các chỉ số SEO (cơ quan miền, thống kê từ Ahrefs, SEMrush, Moz, v.v., tương tác trên các phương tiện truyền thông xã hội như Twitter, Facebook và Reddit), dịch vụ tra cứu địa chỉ liên hệ qua email, thiết lập email tự động với việc tắt tính năng gửi theo dõi sau khi nhận được câu trả lời và báo cáo về thành công của nỗ lực tiếp cận cộng đồng của bạn.

Công cụ này nổi bật bởi tính năng tìm kiếm trực tiếp để xếp hạng nội dung như tin tức, podcast, nội dung thịnh hành. Công cụ này giúp các công ty hợp lý hóa các chiến lược xây dựng liên kết bằng cách giới thiệu những câu chuyện và tác giả tuyệt vời. Nó cung cấp tích hợp tự động với HARO để xác định các nhà báo và người viết blog có liên quan. Bên cạnh AI của Respona chịu trách nhiệm xóa dữ liệu, người dùng còn truy cập vào cơ sở dữ liệu khổng lồ gồm hơn 400 triệu địa chỉ liên hệ (địa chỉ email, hồ sơ Linkedin, v.v.).

Có một trợ lý cá nhân hóa email do AI hỗ trợ để giúp bạn tùy chỉnh các mẫu. Và một công cụ phân tích chất lượng cao độ sẽ loại bỏ tất cả các thư rác và cải thiện âm sắc của giọng nói. Nói chung, những người tạo công cụ đảm bảo một quy trình xây dựng liên kết liền mạch mà không gặp rắc rối.

Giá cả: $ 299 / tháng – $ 499 / tháng, dùng thử miễn phí 14 ngày

Tốt cho: nghiên cứu người ảnh hưởng, xây dựng liên kết, PR

NinjaOutreach kết hợp người có ảnh hưởng và phần mềm tạo liên kết. Nó tìm khách hàng tiềm năng và hồ sơ blogger nổi tiếng từ Instagram, Twitter và YouTube.

Nó cho phép bạn tạo các mẫu với các trường tùy chỉnh và gửi hàng loạt tin nhắn được cá nhân hóa đến các địa chỉ liên hệ của bạn. Các mẫu được tạo riêng để xây dựng liên kết mũ trắng, chẳng hạn như đặt câu hỏi cho bài đăng của khách, cơ hội phỏng vấn và podcast, cung cấp đồ họa thông tin, v.v. Công cụ phân tích hiển thị các mẫu có tỷ lệ mở cao nhất, nhiều câu trả lời nhất và CTR. Nó sẽ thông báo khi khách hàng tiềm năng trả lời và theo dõi tương tác với khách hàng tiềm năng hơn nữa.

Có các tính năng CRM tích hợp để quản lý nhóm, chẳng hạn như để lại ghi chú, nhãn và thẻ và tất nhiên, nhập hoặc xuất khách hàng tiềm năng.

Đây chỉ là một vài trong số hàng chục công cụ để xây dựng liên kết SEO trên thị trường. Bạn có tình cờ sử dụng một số trong số này? Bạn có một số công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiếp cận liên kết yêu thích mà bạn cho là tuyệt vời không? Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình trong phần bình luận!