Hotline : 0888 35 3335

seo-1-300x94-1-231x72-5

Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Blog

20 Công cụ Phải Có để Chạy một Trang web Có Lợi nhuận

Việc chạy một trang web vượt xa việc chỉ thực sự tạo một trang web theo cách thủ công hoặc bằng quản lý nội dung hệ thống . Nếu bạn muốn trang web của mình mang lại lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng, bạn cần có nhiều công cụ bổ sung để tối ưu hóa mọi thứ có thể, theo dõi tiến trình của bạn, thiết lập kết nối giữa bạn và khách hàng, v.v.

Vì vậy, tôi ở đây để giúp bạn. Trong hướng dẫn này, tôi đã thu thập 20 công cụ giúp quy trình chạy trang web của bạn dễ dàng hơn.

1. Who.is

Who.is là công cụ bạn sẽ cần ở giai đoạn triển khai trang web sớm nhất khi bạn chọn tên miền. Who.is cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra xem tên miền ưa thích của bạn có khả dụng hay không và các tùy chọn bổ sung là gì nếu không. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thông tin về giá cả, công ty đăng ký và chủ sở hữu hiện tại nếu miền đã được sử dụng.

Về cơ bản, tất cả những gì bạn cần làm là nhập tên miền mong muốn hoặc các từ khóa mà bạn sẵn sàng đưa vào đó. Công cụ này sẽ thực hiện tìm kiếm whois miền, tra cứu whois IP và tìm kiếm cơ sở dữ liệu whois để biết thông tin liên quan đến đăng ký miền và tính khả dụng.

Lưu ý rằng nhiều công cụ khác có cùng chức năng vẫn lấy dữ liệu từ Who.is, nhưng có thể yêu cầu bạn cung cấp chi tiết thanh toán để bắt đầu sử dụng chúng. Tôi nghi ngờ rằng bạn muốn trả tiền cho những gì bạn có thể nhận được miễn phí.

2. Google Analytics

Google Analytics thậm chí không cần thêm bất kỳ phần giới thiệu nào. Công cụ miễn phí này cực kỳ phổ biến đối với các chủ sở hữu trang web, vì nó cho phép bạn phân tích lưu lượng truy cập trang web, hành vi của khách truy cập, thông tin nhân khẩu học của họ, vị trí thực tế, thời gian chính xác mà người dùng dành cho các trang web cụ thể, thiết bị mà trang web của bạn được truy cập, v.v. Google Analytics cũng cho phép bạn theo dõi các chiến dịch quảng cáo của mình, vì vậy bạn có thể thực hiện các thay đổi kịp thời để tối ưu hóa hiệu suất của chúng. Trên hết, công cụ này giúp ích rất nhiều cho thử nghiệm A / B.

Google Analytics cung cấp nhiều số liệu tiếp thị và SEO khác nhau để bạn theo dõi. Điều quan trọng nhất trong số đó sẽ giúp bạn:

3. SEO PowerSuite

SEO PowerSuite là một bộ công cụ SEO mạnh mẽ bao gồm bốn công cụ độc lập. Mỗi công cụ bao gồm một khía cạnh SEO khác nhau, từ kiểm tra kỹ thuật đến tiếp cận backlink, với các phiên bản miễn phí có sẵn cho mỗi công cụ. Hãy xem xét kỹ hơn từng ứng dụng:

4. Awario

Awario là một công cụ để theo dõi lượt đề cập đến thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội. Như bạn có thể biết, đề cập thương hiệu không liên kết có ý nghĩa quan trọng đối với SEO và đặc biệt là đối với SEO địa phương, Grammarly là một tiện ích mở rộng miễn phí của Chrome có thể đọc ngay lập tức bất kỳ văn bản nào bạn đang viết trên trang web hoặc blog của mình, sửa ngữ pháp, dấu câu của bạn, và cung cấp cho bạn các đề xuất chính xác, phù hợp với ngữ cảnh.

Công cụ này cũng có thể được sử dụng với Google Documents, Facebook, Twitter, LinkedIn và hầu hết mọi nơi khác trên web có trường nhập văn bản.

Nói chung, Grammarly có thể tiết kiệm cho bạn rất nhiều tài nguyên hiệu đính và cho phép bạn cải thiện kỹ năng ngữ pháp của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang viết văn bản với một số thuật ngữ cụ thể trong đó, bạn sẽ cần kiểm tra kỹ các sửa chữa của công cụ – nó có thể chỉ đơn giản là không biết một số từ. Nhưng bạn có thể thoải mái thêm chúng vào từ điển Ngữ pháp của mình.

8. MailChimp

MailChimp là một trong những công cụ phổ biến nhất để tiếp thị qua email. Nó cho phép bạn tạo các loại bản tin và chiến dịch quảng cáo khác nhau và gửi chúng đến khán giả của bạn. Về giá cả, bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí của MailChimp nếu số tiền gửi hàng tháng của bạn không vượt quá 10k.

  SEO thương mại điện tử: Cách thúc đẩy doanh số bán hàng với lưu lượng truy cập không phải trả tiền

Nếu bạn có một trang web thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng kết nối nó với MailChimp. Công cụ này sẽ ngay lập tức nhận được đơn đặt hàng và chi tiết liên hệ của khách hàng của bạn để dễ dàng thiết lập các chiến dịch tiếp thị lại và theo dõi.

Công cụ này cung cấp cho bạn một bộ sưu tập phong phú các bố cục email được tạo sẵn, tất cả đều có thể tùy chỉnh trong trình chỉnh sửa kéo và thả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một thiết kế chữ cái hoàn toàn mới, bạn có thể thoải mái tạo nó bằng trình chỉnh sửa HTML.

Bạn cũng có thể sắp xếp người đăng ký của mình theo các phân đoạn cụ thể. Ví dụ: những người đã mở một chiến dịch cụ thể hoặc những người đã hoàn thành một mục tiêu nhất định trên trang web của bạn.

Hơn nữa, MailChimp cho phép bạn dễ dàng theo dõi hiệu suất chiến dịch của mình, tức là xem tổng số thư đã gửi, bao nhiêu thư trong số đó đã thực sự được mở và nhấp vào.

9. Sleeknote

Sleeknote là một công cụ có thể giúp bạn chuyển đổi khách truy cập trang web của mình thành khách hàng trả tiền bằng cách thu thập email của họ. Giá bắt đầu từ € 49 / tháng (> $ 54 / tháng), bao gồm dùng thử miễn phí 7 ngày.

Sleeknote cho phép bạn tạo các cửa sổ bật lên khác nhau để đảm bảo thu thập email thành công. Bạn có thể đặt các cửa sổ bật lên này một cách chiến lược trên trang web của mình để làm cho chúng phù hợp với giai đoạn hành trình của khách hàng.

Ngoài việc nắm bắt email, bạn có thể sử dụng Sleeknote để điều hướng trải nghiệm mua sắm của khách hàng và quảng cáo các ưu đãi đặc biệt của bạn.

Công cụ này cũng có thể được tích hợp với nhà cung cấp dịch vụ email của bạn (MailChimp có trong danh sách) để tự động gửi email đến những người đăng ký mới của bạn.

10. Disqus

Disqus là một hệ thống nhận xét có thể được cài đặt ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn, nơi bạn định chấp nhận nhận xét từ người dùng của mình. Giá bắt đầu từ $ 12 / tháng với 30 ngày dùng thử miễn phí.

Công cụ cung cấp trải nghiệm người dùng mượt mà: khách hàng có thể tạo tài khoản Disqus hoặc đăng nhập bằng Facebook, Twitter hoặc Google để bắt đầu nhận xét. Người dùng cũng có thể tán thành hoặc phản đối nhận xét và đăng ký nhận các bản cập nhật chuỗi.

Ngoài trải nghiệm người dùng, Disqus cũng cung cấp rất nhiều tính năng cho chủ sở hữu trang web. Vì vậy, bạn có thể theo dõi mức độ tương tác (số lượt đọc, nhận xét và tương tác) và thậm chí kiếm tiền từ mức độ tương tác bằng cách đặt quảng cáo trong chuỗi nhận xét.

11. MightyCall

MightyCall là một hệ thống điện thoại ảo cung cấp cho nhân viên của bạn một đường dây điện thoại doanh nghiệp. Công cụ này đặc biệt quan trọng nếu doanh nghiệp của bạn cung cấp hỗ trợ qua điện thoại và nhóm của bạn làm việc từ xa. Giá bắt đầu từ $ 9 / tháng, bao gồm 7 ngày dùng thử miễn phí. Công cụ này có một loạt các tính năng thú vị.

MightyCall cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi công việc từ bất kỳ loại thiết bị nào, tự động hóa lời chào, ghi lại các cuộc hội thoại của bạn, v.v. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng MightyCall để làm việc theo nhóm của riêng mình – thiết lập hội nghị, phân phối cuộc gọi, tạo hàng đợi cuộc gọi, v.v. < / p>

12. Tawk.to

Tawk.to là một công cụ miễn phí cho phép bạn triển khai các cuộc trò chuyện trong cuộc sống trên trang web của mình để khách hàng của bạn có thể dễ dàng liên hệ với nhóm hỗ trợ và ngay lập tức nhận được lời khuyên chuyên nghiệp về vấn đề họ gặp phải.

  Phân tích SEO cạnh tranh: 6 điều cần học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh

Các cuộc trò chuyện trực tiếp của Tawk.to rất dễ tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể thực hiện một cuộc trò chuyện để phù hợp với bất kỳ phong cách thương hiệu nào. Bạn cũng có thể dễ dàng bản địa hóa các cuộc trò chuyện của mình cho bất kỳ khu vực nào – khách hàng của bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao điều này.

Công cụ này cho phép bạn theo dõi tiến trình trò chuyện, theo dõi hành vi của khách hàng, lọc tin nhắn, cấm người gửi spam, v.v. Tawk.to có một cơ sở kiến ​​thức khá tốt về các tin nhắn ngắn được tạo sẵn, vì vậy bạn có thể không lo bị trễ khi trả lời.

13. Piktochart

Piktochart là một công cụ tuyệt vời để tạo đồ họa thông tin và trực quan hóa bất kỳ dữ liệu nào mà không cần một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Mọi người yêu thích đồ họa thông tin, vì vậy có một số trên trang web của bạn sẽ giúp bạn tăng mức độ tương tác. Công cụ này có phiên bản miễn phí, có thể đủ để đáp ứng nhu cầu của một trang web nhỏ.

Ngoài đồ họa thông tin, Piktochart cho phép bạn tạo các bản trình bày, báo cáo, áp phích và tờ rơi giàu thông tin và hấp dẫn về mặt hình ảnh. Nếu bạn có ít hoặc không có kinh nghiệm với bất kỳ công cụ trực quan nào, điều đó cũng tốt. Piktochart cung cấp một số hướng dẫn miễn phí.

Ngoài ra còn có cơ hội nhập dữ liệu của bạn từ bảng tính Google và trực quan hóa dữ liệu đó ngay lập tức.

14. Trình trợ giúp đánh dấu dữ liệu có cấu trúc của Google

Trình trợ giúp đánh dấu dữ liệu có cấu trúc của Google là một công cụ miễn phí của Google cho phép bạn tạo đánh dấu giản đồ mà không cần mã hóa kỹ năng. Công cụ tìm kiếm sử dụng dữ liệu có cấu trúc để hiểu rõ hơn về nội dung và hình thành đoạn mã chi tiết trong SERPs , vì vậy việc có lược đồ trên các trang của bạn sẽ tăng cơ hội nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh SERP của bạn.

Công cụ này cung cấp 12 lược đồ, quá đủ cho một trang web trung bình.

Để tạo một Lược đồ, bạn chỉ cần chọn loại Lược đồ và đánh dấu tất cả các phần tử cần thiết trên trang web của mình. Sau đó, công cụ sẽ tạo một đoạn mã để bạn thêm vào trang của mình.

Cũng xin lưu ý rằng hầu hết các CMS thương mại điện tử đều được tích hợp Schema theo mặc định, vì vậy, bạn có thể không bận tâm đến trình tạo đánh dấu và chỉ cần điền thông tin sản phẩm vào quản trị viên CMS của mình. Nếu CMS không có trình tạo giản đồ mặc định, bạn luôn có thể khắc phục điều này bằng các plugin.

15. Google Search Console

Sẽ thật kỳ lạ nếu không đề cập đến nó. Search Console là một công cụ gốc miễn phí của Google để kiểm tra tình trạng và hiệu suất tổng thể của một trang web.

GSC là cần thiết cho mọi trang web, vì nó cho phép bạn theo dõi hiệu suất các trang web của mình, kiểm tra các vấn đề lập chỉ mục, kiểm tra trải nghiệm trang, v.v. Trong Search Console, bạn cũng có thể tìm thấy manh mối để tối ưu hóa nội dung tốt hơn: xem có bất kỳ các trang truy cập vào Google Khám phá, kiểm tra xem Google có thấy Câu hỏi thường gặp và kết quả nhiều định dạng của bạn hay không, đồng thời tìm

18. OneSignal

OneSignal cho phép bạn triển khai 4 loại thông báo đẩy trên trang web của mình: thông báo người dùng, thông báo giao dịch, trình điều khiển chuyển đổi và quảng cáo. Công cụ này có phiên bản miễn phí và tương thích với các trang web được tạo tùy chỉnh cũng như các trang web được tạo bằng trình xây dựng trang web và CMS.

Ngoài thông báo trên trang web, OneSignal cho phép bạn tạo thông báo đẩy trên thiết bị di động và trong ứng dụng nếu bạn cần.

Để bắt đầu gửi thông báo đẩy, bạn cần sao chép đoạn mã được tạo bởi công cụ và dán vào trang web của bạn. Sau đó, bạn có thể đi tới trình chỉnh sửa của OneSignal và tạo thông báo bạn cần. Phiên bản Paid Pro ($ 99 / tháng) bao gồm các phân tích nâng cao có thể giúp bạn theo dõi hiệu suất của các thông báo và xem cách người dùng thuộc các phân khúc khác nhau tương tác với chúng.

Với OneSignal, bạn cũng có thể A / B kiểm tra thông báo đẩy của mình để xem thông báo nào hoạt động tốt nhất và cuối cùng chọn biến thể tốt nhất cho trang web của bạn.

19. Anh hùng CSS

CSS Hero là một công cụ tùy chỉnh trang web cho các chủ đề WordPress và Shopify. Giá bắt đầu từ $ 19 / năm.

Công cụ này được tích hợp với Unsplash, vì vậy bạn thực sự có một thư viện hình ảnh gần như không giới hạn để sử dụng trên trang web của mình. Ngoài bộ sưu tập công cụ hỗ trợ trực quan phong phú, CSS Hero hỗ trợ nhiều loại phông chữ – bạn có thể sử dụng phông chữ của Google Fonts, Typekit và thậm chí tải lên những phông chữ tùy chỉnh của bạn.

Nếu bạn muốn thêm nền video, hãy sử dụng thư viện Coverr, thư viện này cũng được tích hợp với nền tảng này.

Nói chung, bạn có thể tự do thử nghiệm với màu sắc và hình nền, chọn các kết hợp có sẵn, tạo đoạn trích, trình chiếu và thực sự tùy chỉnh bất kỳ thứ nào trên trang web của bạn.

Nếu bạn nghĩ rằng các chủ đề được tùy chỉnh cao sẽ gây hại cho tốc độ trang của bạn, thì tôi ở đây để giúp bạn bình tĩnh – CSS Hero cho phép bạn thu nhỏ tất cả các tệp mà không làm giảm chất lượng của chúng, vì vậy trải nghiệm người dùng sẽ không bị ảnh hưởng.

20. HootSuite

HootSuite là một công cụ để đăng lên nhiều tài khoản mạng xã hội từ một nơi duy nhất. Các gói bắt đầu từ € 39 / tháng (> $ 43 / tháng), bao gồm 30 ngày dùng thử miễn phí.

Công cụ này tích hợp các nền tảng xã hội như Facebook, LinkedIn, Instagram, Twitter, YouTube và Pinterest. Bạn có thể viết và lên lịch trước cho các bài đăng, có cân nhắc đến thời gian tương tác cao điểm cho mọi nền tảng.

HootSuite cũng cho phép bạn quảng cáo các bài đăng của mình, vì vậy bạn không cần phải chuyển đổi giữa các tài khoản quảng cáo nữa. Nền tảng này cũng có số liệu phân tích được tích hợp sẵn, cho phép bạn theo dõi thành công trên mạng xã hội và kịp thời điều chỉnh chiến lược đăng bài của mình.

Tóm lại

Tất nhiên, có rất nhiều công cụ khác giúp cuộc sống của chủ sở hữu trang web trở nên dễ dàng hơn nhiều – đây là các CMS, công cụ thiết kế khác nhau và rất nhiều lựa chọn thay thế cho những công cụ mà tôi vừa đề cập ở trên. Nhân tiện, bạn thấy công cụ nào hữu ích cho các doanh nghiệp trong thị trường ngách của bạn? Bạn có thể thoải mái chia sẻ trong phần bình luận.