Hotline : 0888 35 3335

seo-1-300x94-1-231x72-5

Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Blog

Các công cụ SEO tốt nhất cho các đại lý vào năm 2022

Điều gì tạo nên một công cụ đại lý SEO tốt? Thị trường cung cấp vô số các công cụ SEO được thiết kế cho các mục đích khác nhau. Kiểm tra xếp hạng từ khóa, kiểm tra trang web, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích xếp hạng, PPC, backlink, tiếp cận liên kết và những thứ khác. Phần mềm đại lý SEO tốt là phần mềm cho phép bạn tự động hóa quy trình và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ này mà không cần phiền phức chút nào. Chúng tôi đã thu thập một danh sách các công cụ tối ưu hóa tìm kiếm phù hợp nhất với nhu cầu của đại lý SEO.

Để có danh sách phần mềm SEO đại lý tốt nhất, chúng tôi đã chọn phần mềm nào trong số chúng phù hợp nhất cho đa nhiệm, tự động hóa và báo cáo khách hàng. Chúng tôi tập trung vào tất cả các tính năng quan trọng của một công cụ SEO như thiết lập dễ dàng, giao diện người dùng trực quan, độ chính xác của dữ liệu, hiệu suất cao và rất nhiều yếu tố cần có giá trị khác để trao quyền cho nhóm tiếp thị kỹ thuật số.

Để tạo danh sách các công cụ này cho các đại lý SEO, chúng tôi đã xem xét các tiêu chí sau:

1. Tính toàn diện – các công cụ bao gồm các nhiệm vụ SEO cơ bản nhất như:

2. Độ chính xác – các công cụ cung cấp dữ liệu chính xác và cho phép nghiên cứu chuyên sâu về:

3. Khả năng mở rộng – phần mềm cho phép bạn nâng cấp để làm việc theo nhóm lớn với các tùy chọn như:

4. Tính linh hoạt của giá cả – hầu hết các công cụ thực hiện nhiệm vụ SEO phân biệt các kế hoạch định giá tùy thuộc vào:

Vì vậy, hãy xem qua danh sách và xem các giải pháp phổ biến nhất từ ​​các nền tảng đại lý SEO.

1. SEO PowerSuite

Tốt nhất để theo dõi xếp hạng, kiểm tra trang web, kiểm tra backlink, xây dựng liên kết.

SEO Powersuite là phần mềm dành cho máy tính để bàn bao gồm 4 phần – Trình theo dõi xếp hạng, Trình đánh giá trang web, SEO Spyglass và LinkAssistant – mỗi công cụ phục vụ một khía cạnh cụ thể của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là phần mềm SEO đáng giá tiền nhất hiện có trên thị trường phù hợp với nhu cầu của SEO vừa và nhỏ các đại lý và các chuyên gia SEO nội bộ như nhau. Phần mềm thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ SEO địa phương đến các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số quốc tế.

Trình theo dõi Xếp hạng chứa 24 công cụ nghiên cứu từ khóa, bao gồm tự động hoàn thành, các tìm kiếm có liên quan và thậm chí cả phân tích TF-IDF. Công cụ theo dõi xếp hạng ước tính khối lượng tìm kiếm không phải trả tiền, tính toán chi phí SEO và PPC, cung cấp năng lượng cho dữ liệu từ chỉ mục của chính nó hoặc từ các công cụ tích hợp, chẳng hạn như Google Search Console Google Ads Keyword Planner . Bạn có thể sắp xếp và lọc các cụm từ để tìm từ khóa đuôi dài hoặc xác định từ khóa nào có KEI (Chỉ số hiệu quả từ khóa) cao nhất. Công cụ nhóm các cụm từ chính bằng công cụ Lập bản đồ từ khóa tự động. Nó kiểm tra thứ hạng trong hơn 500 công cụ tìm kiếm ở mọi vị trí, cho cả người dùng máy tính để bàn và thiết bị di động. Bạn có thể ghi lại lịch sử SERP hoặc kiểm tra lịch sử đó để tìm các tính năng phong phú, chẳng hạn như Câu hỏi thường gặp, đoạn trích nổi bật, Mọi người cũng hỏi, v.v.

WebSite Auditor kiểm tra trang web về các lỗi kỹ thuật SEO và cung cấp các đề xuất SEO trên trang. Sẽ thực sự hữu ích khi kiểm tra các lỗi trên toàn trang web như thiếu tiêu đề, hình ảnh bị hỏng, vấn đề trùng lặp, v.v. Có các công cụ quản trị trang web miễn phí để tạo sơ đồ trang web, sơ đồ trang trực quan, tệp robot.txt.

Có một công cụ SEO Content Editor đặc biệt giúp người viết nội dung cải thiện nội dung SEO ở mức tối đa. Nó thực hiện nghiên cứu cạnh tranh, đề xuất từ ​​khóa, phân tích TF-IDF để tạo ra các mẹo SEO về cách cải thiện điểm SEO của trang. Nó cho phép viết nội dung trong ứng dụng và thậm chí kiểm tra các đoạn meta ngay lập tức.

Công cụ kiểm tra backlink SEO SpyGlass cung cấp dữ liệu từ một chỉ mục backlink rộng lớn với hơn 3,6 nghìn tỷ backlink. Dữ liệu giúp so sánh các miền, xem xét hồ sơ liên kết, thực hiện nghiên cứu cạnh tranh và chọn các chiến thuật tối ưu hóa hiệu quả nhất để cạnh tranh trên SERP.

LinkAssistant là một trong những công cụ tiên phong dành cho những người tạo liên kết. Nó cung cấp mọi tính năng có thể tưởng tượng mà các cơ quan SEO cần thực hiện nghiên cứu liên kết. Nó được tích hợp dữ liệu backlink SEO PowerSuite để xem các điểm giao cắt liên kết của đối thủ cạnh tranh, tìm các backlink mới. Bạn có thể nghiên cứu web để tìm các triển vọng backlink trong số các blog đăng bài của khách, diễn đàn SEO, báo cáo kinh doanh và nhiều hơn nữa. Có một ứng dụng email được tích hợp sẵn và các mẫu để tiếp cận liên kết. Công cụ tiết kiệm thời gian cho những người xây dựng liên kết là công cụ xác minh liên kết: nó kiểm tra xem tất cả các backlink của bạn có đúng vị trí, được triển khai với các thẻ và văn bản liên kết phù hợp hay không.

Các công cụ này có khả năng tùy chỉnh cao và linh hoạt để bạn có thể tạo không gian làm việc cần thiết, thêm và xóa các mô-đun, lọc dữ liệu và tạo thẻ để gán các tác vụ tự động nhất định trên chúng. Phiên bản miễn phí có giới hạn về số lượng từ khóa được kiểm tra hoặc số trang được thu thập thông tin. Bạn có thể sao chép và dán dữ liệu nhưng một số tùy chọn lưu bị hạn chế.

Gói doanh nghiệp cung cấp các tính năng nhãn trắng mà đại lý tiếp thị kỹ thuật số có thể sử dụng để báo cáo cho khách hàng về tiến độ SEO. Có hơn 20 mẫu để bạn lựa chọn. Bạn có thể thêm biểu trưng và phong cách đại lý của mình để tạo các thiết kế riêng cho các báo cáo SEO của mình. Trong các gói nâng cao, bạn có thể tải xuống dữ liệu dưới dạng báo cáo PDF hoặc CSV, in các nhiệm vụ cho người viết bài SEO từ các công cụ chỉnh sửa nội dung. Nhiệm vụ và Cảnh báo đã lên lịch có sẵn trong cả bốn công cụ để gửi email và thông báo vào hộp thư đến của khách hàng. Bạn có thể sử dụng tính năng này để được cảnh báo về những lần xuất hiện bất thường hoặc chỉ cần thường xuyên theo dõi tình trạng SEO của trang web. Để làm việc theo nhóm, có khả năng lưu các dự án trên đám mây.

Giá cả: gói cơ bản hiện có Phí, Chuyên nghiệp 299 đô la / năm, Doanh nghiệp 499 đô la / năm, dùng thử miễn phí 7 ngày.

So sánh các tính năng của SEO PowerSuite

2. Xếp hạng SE

Tốt nhất để theo dõi xếp hạng, kiểm tra kỹ thuật SEO, các chiến dịch tiếp thị.

SE Ranking là một công cụ tiếp thị kỹ thuật số và SEO khác cung cấp một bộ chức năng mạnh mẽ cho chủ sở hữu đại lý. Bên cạnh việc theo dõi thứ hạng, nó cung cấp các công cụ báo cáo SEO tuyệt vời với mức giá hợp lý. Phần mềm bao gồm tất cả các tính năng cần thiết cho quy trình làm việc SEO. Bạn có thể nghiên cứu từ khóa, nhóm từ khóa và theo dõi thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm chính ở bất kỳ vị trí nào bạn cần. Công cụ này thực hiện kiểm tra kỹ thuật trang web SEO, phân tích liên kết, phát hiện các vấn đề về SEO và đánh giá nội dung.

Công cụ On-page Checker giám sát SEO để xem những gì đã thay đổi khi một trang được sửa đổi. Bạn có thể so sánh hai phiên bản của trang vào hai ngày quét. Công cụ Giám sát truyền thông xã hội cho phép đăng tự động trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội. Xếp hạng SE tạo danh sách kiểm tra từng bước để thực hiện chiến lược SEO của bạn như một phần trong kế hoạch tiếp thị chung của bạn.

SE Ranking hỗ trợ báo cáo SEO, với các công cụ nhãn trắng trong kế hoạch định giá cho doanh nghiệp. Công cụ Trình tạo khách hàng tiềm năng cho phép bạn thêm tiện ích con được tùy chỉnh vào trang web và thu thập thông tin về khách truy cập của bạn để sau này chuyển đổi họ thành khách hàng. Công cụ này là một biểu mẫu web để yêu cầu kiểm tra trên trang miễn phí. Sau khi khách truy cập điền vào biểu mẫu, họ sẽ nhận được báo cáo SEO mang thương hiệu của bạn và bạn nhận được thông tin liên hệ của họ.

Tất cả các công cụ và báo cáo đều có thể tùy chỉnh để cung cấp cho các sản phẩm vẻ ngoài mang thương hiệu độc đáo của bạn. Đối với các đại lý kỹ thuật số, nhóm cung cấp API xếp hạng SE cho phép truy cập vào nền tảng doanh nghiệp. Nhờ đó bạn có thể quản lý một số lượng lớn tài khoản và dự án hiệu quả hơn. API cho phép người dùng tạo các báo cáo phức tạp và chỉ sử dụng dữ liệu cần thiết trong các bảng điều khiển, tiện ích và ứng dụng kinh doanh khác nhau.

Giá cả: Cơ bản 31 $ / tháng, Pro 71 $ / tháng, Doanh nghiệp 151 $ / tháng; Giảm giá 20-60% dựa trên tần suất kiểm tra xếp hạng; 14 ngày dùng thử miễn phí.

3. Ahrefs

Tốt nhất để theo dõi xếp hạng, kiểm tra trang web, kiểm tra backlink, xây dựng liên kết.

Ahrefs là một phần mềm đại lý SEO toàn diện mà có lẽ mọi nhà tiếp thị kỹ thuật số đều đã từng nghe đến. Nó chạy công cụ nghiên cứu từ khóa của riêng mình với cơ sở dữ liệu lớn nhất thế giới về các truy vấn tìm kiếm. Họ thu thập dữ liệu toàn bộ web không ngừng (giống như các công cụ tìm kiếm) lưu trữ vô số dữ liệu về các trang web đang hoạt động. Họ theo dõi cách các trang liên kết với nhau và xếp hạng từ khóa nào trong kết quả tìm kiếm.

  Danh sách kiểm tra kiểm tra kỹ thuật SEO trong 9 bước

Ahref tự hào chạy trình thu thập thông tin hoạt động nhiều thứ hai sau Google (vượt trội hơn Bing, Yandex và Yahoo). Có 11,7 tỷ từ khóa trong cơ sở dữ liệu của họ. Mỗi ngày họ khám phá ra 30 triệu trang mới. Các tính năng hàng đầu của phần mềm bao gồm nghiên cứu từ khóa, kiểm tra thứ hạng, theo dõi các tính năng phong phú trên SERPs. Ahrefs cung cấp một trình theo dõi thứ hạng mạnh mẽ đi kèm với nhiều tính năng nâng cao. Bạn có thể xem Chủ đề chính cho từ khóa bạn đã chọn, giúp bạn nhóm một tập hợp các từ khóa có liên quan chặt chẽ với nhau. Ahrefs Rank Tracker cho phép bạn thêm tối đa 8.100 từ khóa để theo dõi thứ hạng chính xác. Nó hỗ trợ 229 quốc gia và 10 công cụ tìm kiếm khác nhau.

Nó phù hợp nhất cho các đại lý SEO đang tìm kiếm nhiều thứ hơn là chỉ theo dõi xếp hạng. Ahrefs có thể gửi báo cáo xếp hạng hàng ngày trực tiếp đến hộp thư đến. Đối với Xây dựng liên kết, Ahrefs cung cấp các chỉ số như DR (Xếp hạng tên miền) và UR (Xếp hạng URL). Điểm số được chia sẻ rộng rãi trong quá trình xây dựng liên kết như một ước tính đúng đắn về cơ quan quản lý trang web hoặc cơ quan quản lý của trang.

Ahrefs cung cấp công cụ so sánh tên miền cho phép bạn thêm 5 trang web bao gồm cả trang web của bạn để so sánh. Gói định giá rẻ nhất cho phép bạn lưu khoảng 5 danh sách từ khóa, với xếp hạng lên đến 500 từ khóa. Một gói nâng cao hơn cung cấp lịch sử vị trí SERP không giới hạn, bạn có thể lưu tới 100 danh sách từ khóa, lên đến 5000 từ khóa xếp hạng. Kế hoạch đắt nhất phù hợp nhất cho các đại lý SEO lớn, hỗ trợ lên đến 250 danh sách từ khóa, với xếp hạng lên đến 10000 từ khóa. Ahref’s Enterprise cung cấp các giải pháp và hướng dẫn trong ứng dụng cho tất cả những người làm SEO trong nhóm để tạo ra một quy trình làm việc liền mạch.

Định giá: Lite $ 99 / tháng; Tiêu chuẩn $ 179 / tháng; Nâng cao $ 399 / tháng; Đại lý $ 999 / tháng; 2 tháng miễn phí nếu thanh toán hàng năm; 7 đô la dùng thử trong 7 ngày.

4. Semrush

Tốt nhất để theo dõi xếp hạng, kiểm tra trang web, kiểm tra backlink, xây dựng liên kết, các chiến dịch tiếp thị.

Semrush là một phần mềm đại lý SEO tất cả trong một khác với các dịch vụ đẳng cấp thế giới giúp các doanh nghiệp tăng cường khả năng hiển thị trên tất cả các kênh kỹ thuật số. Nó chứa hơn 40 công cụ để SEO, PPC, tiếp thị nội dung, truyền thông xã hội và phân tích đối thủ cạnh tranh.

Cũng giống như Ahrefs, nó cung cấp nghiên cứu từ khóa và theo dõi thứ hạng đủ cho mọi quy mô, từ SEO địa phương đến tiếp thị quốc tế. Công cụ từ khóa của nó được gọi là Keyword Magic Tool . Nó có cơ sở dữ liệu từ khóa lớn nhất với 20 tỷ thuật ngữ, vì vậy nó gấp đôi so với Ahrefs.

Phần mềm cũng thực hiện nghiên cứu chủ đề đề xuất các chủ đề, tiêu đề, các tìm kiếm có liên quan. Có một số lượng lớn tìm kiếm lên đến 1.000 từ khóa để phân tích lượng tìm kiếm. Tính năng Xu hướng từ khóa hiển thị các từ khóa thịnh hành cho danh mục bạn đã chọn và biểu đồ xu hướng của truy vấn trong một năm qua.

Semrush cung cấp phân tích đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ. Có một công cụ Khoảng trống từ khóa và mô-đun Market Explorer hiển thị các trang web và bài viết khác tương tự như những gì bạn đang tìm kiếm. Semrush đề xuất các bước tiếp theo để bạn cải thiện trang web của mình để xếp thứ hạng cao hơn những người khác. Bạn có thể thêm 5 đối thủ cạnh tranh để tìm các từ khóa duy nhất mà họ xếp hạng cũng như các liên kết duy nhất.

Các gói định giá khác nhau tùy theo số lượng dự án SEO, báo cáo, thu thập thông tin trang và hàng dữ liệu mà bạn có thể trích xuất mỗi khoảng thời gian. Gói Pro được khuyến nghị cho các nhóm nội bộ nhỏ hơn, gói Guru phù hợp với các nhà tư vấn tiếp thị và các đại lý đang phát triển. Kế hoạch kinh doanh sẽ đáp ứng nhu cầu của các đại lý SEO lớn.

Các kế hoạch nâng cao bao gồm Nền tảng Tiếp thị Nội dung để tối ưu hóa nội dung. Công cụ SEO bao gồm kiểm tra trang, nghiên cứu chủ đề và tạo các mẫu trên trang. Nó đo lường tác động của một bản sao bằng cách theo dõi hành trình của khách hàng trên trang web.

Có một tùy chọn tích hợp Google Data Studio. Bạn có thể theo dõi một số hồ sơ trên mạng xã hội, có hoặc không có cơ hội đăng. Để làm việc theo nhóm, có các báo cáo PDF được lập lịch có thể được tạo và gửi tự động đến nhiều email. Ngoài ra còn có một tùy chọn chia sẻ mẫu. Các báo cáo có khả năng tùy chỉnh cao với khả năng gắn nhãn trắng.

Bên cạnh đó, Semrush cung cấp các đặc quyền tuyệt vời cho đại lý SEO với một khoản phí bổ sung. Chủ sở hữu tài khoản có thể thêm người dùng bổ sung với thông tin đăng nhập duy nhất. Có công cụ Trình quản lý khách hàng để chia sẻ dữ liệu với khách hàng. Và cả Cổng thông tin khách hàng để cho phép họ vào bất kỳ lúc nào để xem các báo cáo tự động của bạn. Bộ công cụ phát triển đại lý cho phép bạn tham gia danh sách Đối tác đại lý của SEMrush. Tại đó, các công ty khác có thể tìm kiếm các dịch vụ SEO chuyên nghiệp của bạn miễn phí. Để lọt vào danh sách, các đại lý SEO cần được chứng nhận thông qua các kỳ thi của Học viện SEMrush.

Định giá: Pro $ 119,95; Guru $ 229,95; Doanh nghiệp $ 449,95; 7 ngày dùng thử miễn phí; Giảm giá 17% nếu thanh toán hàng năm.

5. Moz

Tốt nhất để theo dõi xếp hạng, kiểm tra trang web, kiểm tra backlink, xây dựng liên kết.

Moz là một trong những phần mềm đại lý SEO phổ biến nhất trong ngành tiếp thị. Nó cung cấp nhiều công cụ khác nhau, cả miễn phí và trả phí, cho tất cả các khía cạnh đã biết của SEO. Ví dụ: Moz Link Explorer là một công cụ hiệu quả để quản lý tất cả các chiến dịch xây dựng liên kết của khách hàng của bạn.

Moz có một cơ sở dữ liệu liên kết ấn tượng với 40,7 nghìn tỷ liên kết và 7 nghìn tỷ trang. Nó có các số liệu riêng để phân tích tên miền, DA (Cơ quan quản lý tên miền) và PA (Cơ quan quản lý trang). Nó cho phép người làm SEO sửa chữa các liên kết bị hỏng, điểm số khoảng nghiên cứu và nghiên cứu hồ sơ liên kết của đối thủ cạnh tranh. Công ty cũng phân phối API Mozscape.

Các công cụ cụ thể khác mà Moz cung cấp là Moz Local dành cho SEO địa phương và Moz STAT để theo dõi xếp hạng SEO của doanh nghiệp.

Đối với các đại lý SEO, có một sản phẩm SEO tất cả trong một được gọi là Moz Pro . Nó có tất cả các công cụ cần thiết bao gồm nghiên cứu từ khóa, theo dõi xếp hạng SERP, kiểm tra trang web, v.v. Các kế hoạch nâng cao cung cấp quyền truy cập đầy đủ vào các tính năng nghiên cứu từ khóa, công cụ chấm điểm trên trang và báo cáo nhãn trắng tùy chỉnh.

MozPro cung cấp bốn gói định giá. Lớn là kế hoạch có giá trị tốt nhất cho các doanh nghiệp và cơ quan. Đặc biệt là gói phổ biến nhất dành cho các đại lý lớn tập trung vào SEO và các nhóm tiếp thị nội bộ.

Giá cả: Chuẩn 99 đô la / tháng, Trung bình 179 đô la / tháng, Loại lớn 249 đô la / tháng, Cao cấp 599 đô la / tháng; tiết kiệm 20% nếu thanh toán hàng năm; Dùng thử miễn phí 30 ngày.

6. Hùng vĩ

Tốt nhất để kiểm tra backlink.

Majestic là phần mềm đại lý SEO từng đoạt giải thưởng chuyên về phân tích liên kết. Nó cung cấp một cơ sở dữ liệu tuyệt vời với các URL cập nhật và một chỉ mục lịch sử hơn 2,7 nghìn tỷ hàng. Nó phục vụ cho các đại lý SEO và nhà tiếp thị kỹ thuật số, những người làm việc để tăng khả năng hiển thị tìm kiếm cho các thương hiệu.

Công cụ này có các chỉ số độc quyền của riêng Công cụ này là Luồng tin cậy (TF) và Luồng trích dẫn (CF). Nó thực hiện phân tích backlink đầy đủ của một miền, cùng với số lượng và chất lượng của các miền giới thiệu. Nó cung cấp ngữ cảnh liên kết và trực quan hóa các kết nối liên kết với các biểu đồ tinh tế. Đối với các công cụ dữ liệu lớn của bên thứ ba, nó chạy các công cụ Ứng dụng mở và một API mà doanh nghiệp có thể sử dụng để triển khai giải pháp dữ liệu lớn của riêng họ.

Trong gói Pro, bạn có thể xuất các bảng và biểu đồ trực quan để theo dõi và báo cáo về thành công của việc chuyển đổi liên kết phương tiện.

Giá cả: Lite $ 49,99 / tháng; Pro $ 99,99 / tháng; API đầy đủ $ 399,99 / tháng; tiết kiệm với khoản thanh toán hàng năm.

7. Công cụ Raven

Tốt nhất để theo dõi xếp hạng, kiểm tra trang web, kiểm tra backlink, xây dựng liên kết.

  Google Khám phá: Cách Tối ưu hóa Nội dung của Bạn

Raven Tools là một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số dựa trên đám mây với bộ công cụ đại lý SEO hoàn chỉnh với giá cả phải chăng. Nó cung cấp các tính năng phân tích SEO, bao gồm theo dõi xếp hạng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu từ khóa, kiểm tra backlink, kiểm tra trang web.

Công cụ Raven hỗ trợ tích hợp với hơn 30 công cụ tiếp thị của bên thứ ba và tài khoản xã hội. Ví dụ: nó khai thác các nguồn dữ liệu của Majestic và Moz, Bing Ads, Authority Labs, Instagram Ads, Mailchimp, chứ chưa nói đến tất cả các công cụ của Google.

Có sẵn báo cáo được gắn nhãn trắng dễ dàng cũng như quy trình làm việc theo nhóm, với 2 người dùng trong gói giá thấp hơn, tối đa 40 người dùng trả phí.

Định giá: Small Biz 39 đô la / tháng, Bắt đầu 79 đô la / tháng, Tăng trưởng 139 đô la / tháng, Phát triển mạnh 249 đô la / tháng, Dẫn đầu 399 đô la / tháng; Dùng thử miễn phí 7 ngày, chiết khấu 30% hàng năm khi thanh toán trước.

8. SpyFU

Tốt nhất để theo dõi xếp hạng, nghiên cứu cạnh tranh, tiếp thị nội dung.

SpyFu là một công cụ thông minh cạnh tranh để chạy các chiến dịch SEO và PPC. Công cụ này sẽ phù hợp nhất với một đại lý SEO vừa và nhỏ đang hoạt động để tăng trưởng doanh thu. Công cụ SpyFU kiểm tra lưu lượng truy cập không phải trả tiền, thứ hạng và ghi lại lịch sử SERP. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các công cụ thông minh cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược SEO của đối thủ cạnh tranh. Công cụ Google Ads Advisor kiểm tra thứ hạng quảng cáo có trả tiền, phân tích từ khóa PPC của đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể điều chỉnh nghiên cứu bằng bộ lọc từ khóa phủ định.

Với SpyFU, nhà tiếp thị có thể điều tra các trang xếp hạng hàng đầu và xác định khách hàng tiềm năng, cùng với thông tin liên hệ của họ. Trong mọi kế hoạch định giá, bạn sẽ có số lượng từ khóa không giới hạn để kiểm tra. Nhưng bạn sẽ cần phải nâng cấp để cung cấp các báo cáo được gắn nhãn tùy chỉnh, có hỗ trợ nhãn trắng. Trong các gói được nâng cấp, bạn được cấp quyền truy cập vào API trình kiểm tra SERP của công ty. Kế hoạch nhóm cho phép 5 người dùng đăng nhập và cung cấp nhiều cơ hội hơn để tạo các báo cáo SEO trang web nhỏ hơn. Tuy nhiên, có một số hạn chế về số lượng báo cáo lớn hơn cần thực hiện (hơn 30.000 từ khóa).

Giá cả: thành viên trong gói Cơ bản 39 / tháng, Tiêu chuẩn 79 / tháng, Nhóm 299 / tháng; giảm giá nếu thanh toán hàng năm; Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.

9. Deepcrawl

Tốt nhất cho việc kiểm tra trang web, SEO kỹ thuật.

DeepCrawl là một trong những nền tảng SEO uy tín nhất dành cho các đại lý để kiểm tra kỹ thuật SEO của trang web, được tạo bởi những SEOer có kinh nghiệm về SEO. Phần mềm dựa trên đám mây cho phép thu thập thông tin nhiều trang web (lên đến 10 lần thu thập thông tin đồng thời). Công cụ này cho phép tự động phát hiện các vấn đề SEO. Dữ liệu có thể được sử dụng để hiển thị tình trạng SEO của trang web, các bản sửa lỗi kỹ thuật và tiến trình họ thực hiện để đạt được các mục tiêu SEO. Giao diện có thể được gắn nhãn trắng với biểu trưng của riêng bạn.

Người dùng có kiến ​​thức SEO sâu hơn có thể phát huy hết tiềm năng của công cụ. DeepCrawl cho phép bạn chạy thu thập thông tin tùy chỉnh, giảm kích thước cawl, hạn chế thu thập thông tin đối với các khu vực của trang web nhất định, thực hiện trích xuất tùy chỉnh, v.v. cấu trúc trang web, trí thông minh của đối thủ cạnh tranh và thậm chí kiểm tra sự phát triển của trang web. Công cụ này bao gồm hơn 200 bài kiểm tra SEO QA tự động.

Nền tảng có tích hợp API, cấp quyền truy cập vào trình thu thập thông tin trang web của nó. Bạn có thể tạo trang tổng quan sâu sắc, trích xuất dữ liệu DeepCrawl vào kho dữ liệu của riêng bạn bằng cách sử dụng API và trình kết nối của bên thứ ba.

Chương trình đối tác đại lý của DeepCrawl cung cấp cho các đại lý các nguồn lực để phát triển kinh doanh. Nó cung cấp nhiều đặc quyền, từ tài khoản quảng cáo chiêu hàng đến chiết khấu và hoa hồng, để thúc đẩy sự thành công của khách hàng và tăng hiệu quả của nhóm. Các đối tác của nó là các đại lý kỹ thuật số, nhà tư vấn, thị trường và người bán lại. Các công cụ này được các thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu như IBM, Microsoft, eBay và Disney tin cậy.

Định giá: theo yêu cầu

10. Phân tích đại lý

Tốt nhất cho phân tích cạnh tranh, báo cáo tiếp thị.

AgencyAnalytics là một nền tảng báo cáo tất cả trong một hữu ích cho các đại lý tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm cả những đại lý chuyên về thương mại điện tử. Công cụ này giúp loại bỏ tất cả các công việc liên quan đến quá trình tạo báo cáo KPI tốn nhiều thời gian. Nó thực hiện tất cả công việc của một chuyên gia SEO cho khách hàng biết liệu họ có đạt được các mục tiêu tiếp thị hay không.

Nền tảng này chứa một số công cụ SEO tích hợp để theo dõi xếp hạng, kiểm tra trang web, phân tích backlink và phân tích đối thủ cạnh tranh.

Công cụ theo dõi thứ hạng được cập nhật hàng ngày. Nó cung cấp kiểm tra xếp hạng chính xác cho cả từ khóa địa phương và từ khóa toàn cầu trong Google, Google Maps và Bing. Bạn có thể nhóm xếp hạng theo thẻ tùy chỉnh, xem hiệu suất xếp hạng lịch sử cho từng chiến dịch SEO và theo dõi các đối thủ cạnh tranh của khách hàng.

Công cụ Kiểm tra trang web cho phép bạn nhanh chóng xác định và giải quyết các vấn đề về SEO tại chỗ. Bạn cũng có thể tạo các báo cáo kỹ thuật SEO hoàn toàn được gắn nhãn trắng với biểu tượng và thương hiệu của đại lý tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Trên hết, hãy tạo trang tổng quan kiểm tra trang web để hiển thị kết quả theo thời gian thực 24/7. Các gói nâng cao cho phép số lượng trang thu thập thông tin lớn hơn.

Có rất nhiều báo cáo từ kiểm toán SEO đến báo cáo PPC, báo cáo thương mại điện tử, email và theo dõi cuộc gọi cung cấp thông tin chi tiết sâu sắc về sự thành công của chiến dịch SEO của bạn. Phần mềm báo cáo SEO tiết kiệm thời gian của bạn bằng cách tự động hóa toàn bộ quy trình báo cáo. Một số công cụ cốt lõi của AgencyAnalytics cho phép lập lịch báo cáo tiếp thị tự động, gửi đến hộp thư đến của khách hàng hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Các báo cáo tiếp thị hoàn toàn có thể tùy chỉnh với biểu trưng và thương hiệu của riêng bạn. Chọn từ các mẫu báo cáo và trang tổng quan hiện có. Bạn có thể điều chỉnh các báo cáo theo mục tiêu của khách hàng bằng cách sử dụng nhiều tiện ích con kéo và thả. Bạn có thể thêm nhận xét và chú thích vào biểu đồ đường dữ liệu và biểu đồ cột dựa trên ngày để kể một câu chuyện dễ hiểu.

Ngoài các công cụ SEO, nền tảng này hỗ trợ hơn 60 tích hợp cho PPC, phương tiện truyền thông xã hội, nền tảng quảng cáo, công cụ quản lý thư, công cụ kiểm tra backlink, trình theo dõi cuộc gọi (tất cả các công cụ của Google, Yelp, Mailchimp, Woocommerce, Shopify, v.v.). Điều này cung cấp thông tin chi tiết về tiếp thị đa kênh trong một ứng dụng.

Nếu khách hàng có nhiều trang web hoặc địa điểm, bạn có thể tổng hợp dữ liệu SEO địa phương này vào một báo cáo khách hàng duy nhất để hiển thị tổng quan toàn diện về công việc của đại lý.

Để quản lý đại lý tiếp thị kỹ thuật số, có các tính năng truy cập dành cho khách hàng đại lý và chuyên gia SEO. Tạo tài khoản nhân viên chỉ định họ cho khách hàng và cũng chỉ định nhiệm vụ cho họ. Công cụ này cho phép bạn cấp quyền truy cập cho khách hàng vào trang tổng quan được dán nhãn trắng hoàn toàn. Nền tảng SEO cho phép bạn nhanh chóng điều hướng giữa từng chiến dịch khách hàng để theo dõi thứ hạng, backlink và hơn thế nữa. Có số lượng báo cáo, người dùng và khách hàng không giới hạn để thêm vào.

Có giới hạn đối với các từ khóa được theo dõi từ 500 trong gói thấp hơn đến 4000 trong gói đại lý. Các kế hoạch nâng cao phù hợp nhất cho SEO địa phương, vì chúng bao gồm theo dõi nhiều vị trí và nhiều ngôn ngữ.

Định giá: Freelancer $ 49 / tháng (5 chiến dịch khách hàng), Đại lý $ 149 (15 chiến dịch khách hàng) và Doanh nghiệp $ 399 / tháng (50 chiến dịch khách hàng); Có sẵn bản dùng thử miễn phí 14 ngày; tiết kiệm 2 tháng phí nếu thanh toán hàng năm.

11. SERPstat

Tốt nhất để theo dõi xếp hạng, kiểm tra trang web, tiếp thị nội dung.

Được thành lập vào năm 2013 với vai trò là một công cụ nghiên cứu từ khóa, Serpstat đã không ngừng cải tiến để trở thành một phần mềm SEO toàn diện cho các đại lý. Nó cung cấp hơn 30 công cụ để phân tích SEO: tìm từ khóa, phân tích các chiến thuật SEO của đối thủ cạnh tranh, phát hiện các nguồn backlink tốt nhất, kiểm tra SEO, theo dõi tiến độ xếp hạng trong tìm kiếm không phải trả tiền và PPC, đồng thời quan sát sự cải thiện trên trang nói chung của một trang web. SERPstat cho phép tìm kiếm các ý tưởng chủ đề tốt nhất cho tiếp thị nội dung, phân tích các neo, tìm các trang có tiềm năng xếp hạng cao nhất. Mỗi gói định giá cung cấp quyền truy cập vào 230 cơ sở dữ liệu của Google và 14 cơ sở dữ liệu Yandex, theo dõi xếp hạng trong cả SERP trên máy tính để bàn và thiết bị di động.

  Nghiên cứu điển hình về SEO: Tăng trưởng lưu lượng truy cập 320% trong 24 tháng

Công cụ này cho phép tạo các báo cáo mang thương hiệu người dùng. Các báo cáo có thể tùy chỉnh với các mẫu tạo sẵn, nơi bạn có thể thêm hoặc xóa dữ liệu từ các mô-đun khác nhau. Trong kế hoạch định giá đắt nhất, hãy tắt biểu trưng của Serpstat trong đồ thị SEO và sử dụng biểu tượng của bạn.

Chế độ Quản lý nhóm cho phép cả nhóm truy cập. Phân tích nâng cao về làm việc theo nhóm sẽ cho phép bạn kiểm tra năng suất và hợp lý hóa chiến lược SEO của mình. Bạn có thể phân phối và kiểm soát các khoản tín dụng trong nhóm của mình, cho phép đồng nghiệp của bạn làm việc với các dự án đồng thời từ các tài khoản khác nhau. Bạn có thể kiểm soát quy trình làm việc của đại lý, cấp cho các cấp khác nhau quyền truy cập vào các công cụ. Bật chế độ chỉ đọc hoặc chỉnh sửa, nhận báo cáo về công việc đã hoàn thành trên các dự án SEO khác nhau. Công cụ SEO cho phép bạn biên soạn danh sách kiểm tra cho một chuyên gia SEO và giám sát việc thực hiện nhiệm vụ. Hoặc nhận thông báo về những thay đổi và kết quả SEO đạt được.

SERPstat cung cấp hai API để tích hợp – phân tích tìm kiếm và API backlink. Nó đã thêm các tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí cho Chrome, Mozilla, Opera và Microsoft Edge. Có tiện ích bổ sung Phân tích hàng loạt SERP cho Google Bảng tính và trình kết nối với Google Data Studio.

Giá cả: Lite $ 69 / tháng, Chuẩn $ 149 / tháng, Nâng cao 299 $ / tháng, Doanh nghiệp 499 đô la / tháng, tiết kiệm 20% nếu thanh toán hàng năm.

12. SEOptimer

Tốt nhất cho việc kiểm tra trang web, báo cáo tiếp thị.

SEOptimer là một phần mềm báo cáo và kiểm tra trang web đánh giá toàn diện một trang web trong vòng chưa đầy một phút.

Các nhà tiếp thị kỹ thuật số có thể sử dụng nền tảng SEO để tạo các báo cáo PDF đơn giản và đẹp mắt cho khách hàng và triển vọng kinh doanh của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để nhúng phiên bản được gắn nhãn trắng của công cụ kiểm tra SEO vào trang web của riêng bạn để tạo khách hàng tiềm năng.

SEOptimer cung cấp một danh sách chính xác trên trang

Nó có một số lần thu thập thông tin khá hạn chế được phép cho một trang web: từ 4 lần thu thập thông tin đến 50 lần thu thập thông tin trong gói định giá cao cấp. Thu thập thông tin một trang web, bạn có thể so sánh chúng với tối đa 2 đối thủ cạnh tranh. Số lượng từ khóa được theo dõi cũng khá vừa phải: 20 từ khóa trong kế hoạch DIY đến 250 từ khóa trong kế hoạch nâng cao. Báo cáo có thể được lên lịch.

Có một chức năng Báo cáo hàng loạt riêng biệt. Báo cáo được hỗ trợ bằng 15 ngôn ngữ. Báo cáo SEO White Label cho phép các đại lý tiếp thị kỹ thuật số tạo báo cáo có thương hiệu tùy chỉnh cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của họ. Bạn có thể tạo rất nhiều báo cáo để sử dụng chúng trong việc tiếp cận email.

Một cách khác là tải xuống số liệu thống kê từ Dữ liệu kết quả kiểm tra SEO trong CSV để phân tích. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống Bản lưu trữ Zip của tất cả các báo cáo PDF đã tạo để sử dụng trong quá trình tạo và phát triển khách hàng tiềm năng cho đại lý tiếp thị của bạn.

Giá cả: Tự làm $ 19 / tháng, $ 29 / tháng với báo cáo PDF nhãn trắng, $ 59 / tháng với nhãn trắng và các tính năng nhúng; 14 ngày dùng thử miễn phí.

Các kế hoạch báo cáo hàng loạt: từ 100 đô la mỗi tháng cho 500 báo cáo đến 500 đô la / tháng cho mỗi 10.000 báo cáo hoặc định giá tùy chỉnh và số lượng báo cáo.

13. Siteimprove

Tốt nhất cho SEO kỹ thuật, tối ưu hóa trang web.

Siteimprove là một giải pháp kỹ thuật số toàn diện vượt xa chỉ riêng SEO. Đây là một công ty SaaS cung cấp các công cụ để quản trị và tối ưu hóa trang web. Đối với các nhu cầu cơ bản về trang web, công cụ này giám sát hiệu suất trang web, tìm lỗi kỹ thuật SEO, liên kết bị hỏng, tiêu đề trùng lặp và kiểm tra các vấn đề về khả năng truy cập cũng như thu thập thông tin trang web.

Siteimprove cung cấp trình kiểm tra trang web nhanh chóng và miễn phí giúp hoàn thành kiểm tra SEO trong một phút. Bạn có thể sử dụng tiện ích bổ sung của trình duyệt hoặc plugin CMS cho việc đó hoặc chạy API Siteimprove. Trên hết, Siteimprove cung cấp các gói để QA thủ công về khả năng truy cập trang web.

Có những trình kết nối tích hợp nhiều công cụ hơn, bao gồm Power BI, Hubspot, Atlassian, v.v. Nó cung cấp các báo cáo phân tích, theo dõi mức độ tương tác của khách hàng. Tuy nhiên, nó thiếu phân tích kênh tiếp thị kỹ thuật số và hệ thống CRM truyền thống.

Một tính năng không phổ biến hơn, Siteimprove phát triển các chính sách để thực thi các thông lệ quản trị web tốt nhất. Nó đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc GDPR để đảm bảo dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tư. Nó giúp làm cho các dịch vụ tài chính không có rủi ro và tất cả người dùng đều có thể tiếp cận với trải nghiệm tốt nhất có thể.

Siteimprove cũng cung cấp giáo dục và đào tạo với học viện của mình, nơi bạn có thể tham gia một khóa học và chỉ định (hoặc một số phần của khóa học đó) cho đồng đội của mình. Có thể, nó sẽ phù hợp với nhu cầu của một chuyên gia SEO nội bộ và các nhà phát triển hơn là một công ty SEO thuê ngoài dịch vụ của mình.

Định giá: báo giá theo yêu cầu

14. Awario

Tốt nhất để theo dõi mạng xã hội, nâng cao nhận thức về thương hiệu, tiếp cận cộng đồng.

Awario là một công cụ lắng nghe xã hội giúp các công ty theo dõi các tương tác và đề cập thương hiệu trên web. Phương tiện truyền thông xã hội có tác động mạnh mẽ đến SEO, mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn, tăng cường sự tương tác với các trang web. Awario là một công cụ tuyệt vời cho các nhà tiếp thị giải quyết việc bán hàng trên mạng xã hội, các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu và giám sát danh tiếng. Phần mềm Awario theo dõi các lượt đề cập trên các nền tảng xã hội hàng đầu bao gồm Facebook, Twitter, YouTube, v.v.

Awario cung cấp phân tích chuyên sâu về mức độ chấp nhận nội dung của bạn trên web. Nó đo lường phân tích tình cảm và hiển thị phân tích nhân khẩu học của những khán giả tích cực nói về thương hiệu của bạn trên web. Trang tổng quan cung cấp các hình ảnh trực quan đơn giản để phân tích thành công của chiến dịch. Bạn có thể thiết lập cảnh báo và nhận thông tin cập nhật thường xuyên vào hộp thư điện tử của mình, hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Phần mềm tìm khách hàng tiềm năng theo các vị trí của quốc gia cụ thể. Bạn có thể thực hiện tìm kiếm thủ công với các phép toán logic Boolean để tìm các đề cập thương hiệu có liên quan. Ngoài ra, bạn có thể xem lại hồ sơ của những người có ảnh hưởng ngay trong ứng dụng, nhận thông tin liên hệ của họ nếu có, lưu họ vào danh sách khách hàng tiềm năng và liên hệ với họ chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giá cả: Người mới bắt đầu: 29 đô la mỗi tháng, Pro: 89 đô la mỗi tháng, Doanh nghiệp: 299 đô la mỗi tháng

15. Gửi được

Tốt nhất để theo dõi mạng xã hội, quản lý nội dung xã hội.

Sendible là một công cụ truyền thông xã hội tất cả trong một dành cho các đại lý tiếp thị. Hơn 20 nghìn nhà tiếp thị kỹ thuật số dựa vào công cụ này. Sendible tập hợp tất cả các kênh truyền thông của bạn trong một bảng điều khiển thuận tiện, giúp đơn giản hóa giao tiếp giữa các kênh. Nó tích hợp với hơn 15 ứng dụng, bao gồm YouTube, LinkedIn, Facebook, Twitter, Google My Business và hơn thế nữa.

Sendible cho phép lên lịch và đăng tự động trên mạng xã hội ngay cả một tháng trước. Bạn có thể xem trước và phê duyệt các bài đăng trước khi chúng xuất hiện trực tuyến. Có giới hạn đăng là 100 bài một ngày cho mỗi người dùng (nhiều hơn một chút trong gói nâng cao). Giới hạn được đặt ra để tuân thủ các chính sách truyền thông xã hội và không ngẫu nhiên bị cấm.

Có một Công cụ gợi ý nội dung cho phép bạn nhận thông báo qua email khi một từ khóa phù hợp cho nội dung của bạn xuất hiện. Ngoài ra, bạn có thể lưu thư viện từ khóa hoặc thẻ bắt đầu bằng # cho nội dung đầy hứa hẹn.

Các gói định giá thấp hơn cho phép báo cáo bằng một cú nhấp chuột cho khách hàng, các gói nâng cao cho phép các mẫu báo cáo có thể tùy chỉnh. Có một chương trình đối tác đại lý cung cấp trang tổng quan đồng thương hiệu.

Định giá: $ 29 / tháng dành cho người mới bắt đầu; Lực kéo: $ 89 / tháng; Quy mô: $ 199 / tháng; Mở rộng: $ 399 / tháng, chiết khấu 15% nếu thanh toán hàng năm; Dùng thử 14 ngày.

Mặc dù danh sách phần mềm đại lý SEO tốt nhất này vẫn chưa đầy đủ, nhưng tôi hy vọng nó sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt cho chương trình tiếp thị kỹ thuật số của mình.

Các tính năng bạn cần nhất từ ​​các công cụ đại lý SEO là gì? Chúng tôi rất muốn nghe ý kiến ​​của bạn trong phần nhận xét!