Hotline : 0888 35 3335

seo-1-300x94-1-231x72-5

Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Blog

Công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí – Danh sách 20 người hàng đầu vào năm 2022

Bạn đang tìm kiếm một số công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ về nội dung SEO của mình? Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các công cụ mà bạn có thể sử dụng để khám phá các ý tưởng từ khóa chưa được khai thác hoàn toàn miễn phí. Hãy khám phá những công cụ này, tôi cá là bạn sẽ chọn năm hoặc thứ gì đó để thêm vào kho công cụ nghiên cứu từ khóa hàng ngày của mình.

1. Google Search Console để nghiên cứu các từ khóa tốt nhất của bạn

Google Search Console là công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí phổ biến nhất mà mọi nhà tiếp thị biết đến. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những từ khóa mà trang web của bạn đã xếp hạng.

Chuyển đến Hiệu suất Tìm kiếm> Kết quả Tìm kiếm và xem Số lần hiển thị . Bảng điều khiển hiển thị vị trí trung bình cho mỗi từ khóa bạn xếp hạng, số lần hiển thị và nhấp chuột bạn nhận được từ tìm kiếm không phải trả tiền. Công cụ này cho phép lọc tới 1000 từ khóa, nhưng vấn đề là tập trung nỗ lực của bạn vào những cụm từ chính có tiềm năng xếp hạng cao hơn. Vì vậy, hãy kiểm tra các từ khóa của bạn và tối ưu hóa các trang tốt hơn cho 20 vị trí hàng đầu đầu tiên hoặc lâu hơn.

2. Google Xu hướng để phát hiện các chủ đề thịnh hành

Google Xu hướng là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí tuyệt vời cho thấy tổng quan về cách một cụm từ khóa hoạt động Google. Nó minh họa dữ liệu từ khóa bằng các biểu đồ và bản đồ trực quan đẹp mắt. Đây là một công cụ tốt để tận dụng các xu hướng đang lên và các chủ đề nóng. Bạn sẽ thấy những truy vấn nào là theo mùa hoặc bắt nguồn từ các sự kiện nhất định. Bạn có thể kiểm tra xu hướng gần đây hoặc hiệu suất từ ​​khóa đã thay đổi như thế nào trong một khoảng thời gian.

Trong Google Xu hướng, bạn có thể xem điểm quan tâm theo vị trí và theo nhiều kênh tìm kiếm trên web. Bạn có thể thay đổi kênh từ menu thả xuống để xem kết quả từ YouTube và cả xu hướng từ Google Mua sắm, Google Hình ảnh và Tin tức. Bạn có thể so sánh các cụm từ khóa và phân tích các chủ đề và truy vấn liên quan nào đã tạo thành một xu hướng nhất định.

3. Đề xuất của Google để tìm từ khóa đuôi dài

Google là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí sâu sắc nhất, được hàng tỷ người sử dụng. Các đề xuất tìm kiếm khác nhau tùy theo phương pháp tìm kiếm.

Tính năng Tự động điền của Google là một công cụ đơn giản và dễ hiểu để tạo từ khóa đuôi dài: đây là những truy vấn phổ biến nhất mà người tìm kiếm nhập vào thanh tìm kiếm của Google.

Nguyên tắc cho Tìm kiếm có liên quan hoặc Tìm kiếm tương tự là AI của Google xác định chủ đề, thu hẹp chủ đề hoặc đề xuất một biến thể có thể mang lại cho bạn kết quả tốt hơn.

Bạn có thể kiểm tra điều này với Google Hình ảnh, nơi bạn sẽ thấy các nhãn thu hẹp chủ đề thành các nhóm kết quả tìm kiếm nhỏ hơn. Công cụ này có thể cung cấp cho bạn thêm một số ý tưởng từ khóa cho các chủ đề giao nhau.

4. Mọi người cũng Yêu cầu tìm từ khóa để có thêm vị trí trên đầu SERP

Sự chú ý đặc biệt dành cho hộp Mọi người cũng hỏi nơi bạn nhận được vô số câu hỏi cho các từ khóa mục tiêu của mình khi bạn mở ra ngày càng nhiều câu trả lời cho truy vấn ban đầu của mình. Công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí đặc biệt hữu ích cho SEO trên thiết bị di động và tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói.

5. Cũng được yêu cầu phân tích nhanh từ khóa Mọi người Cũng hỏi

Cũng đã hỏi là một công cụ nghiên cứu từ khóa đặc biệt tổng hợp dữ liệu xuất hiện trong hộp Mọi người cũng hỏi . Bạn chỉ cần đặt truy vấn, xác định ngôn ngữ và vị trí và để công cụ trích xuất tất cả dữ liệu bạn cần, nhóm các câu hỏi thành các nhóm con có liên quan. Bạn có thể tương tác với dữ liệu câu hỏi trên trang web để khám phá nó.

Phiên bản miễn phí của công cụ này cho phép 10 tìm kiếm mỗi tháng. Trong phiên bản trả phí, bạn có thể xuất dữ liệu ở định dạng PNG hoặc CSV để xử lý bằng các công cụ khác hoặc trình bày chúng cho khách hàng. Công cụ này có thể hữu ích cho các nhà tiếp thị PPC và SEO, những người muốn đi vào chi tiết và mở rộng chủ đề để cải thiện điểm tối ưu hóa nội dung của họ.

6. Trả lời Công chúng để tìm các cụm từ khóa, giới từ, bảng chữ cái

Không giống như công cụ trên, AnswerThePublic là một công cụ tạo từ khóa miễn phí cung cấp dữ liệu từ các tính năng Autosuggest của Google, như các tìm kiếm có liên quan, các tìm kiếm tương tự, v.v. Công cụ này tạo ra một hình dung về các từ khóa, nhóm chúng thành các nhóm theo các câu hỏi tiềm năng và thậm chí cung cấp các kết hợp từ với các giới từ nhất định được sử dụng. Bạn có thể xem cùng một dữ liệu được kết hợp theo thứ tự bảng chữ cái và theo cột. Kết quả có thể tải xuống dưới dạng hình ảnh hoặc ở định dạng CSV. Đó là tất cả những gì đối với phiên bản miễn phí.

Phiên bản chuyên nghiệp cho phép tìm kiếm hàng ngày không giới hạn. Bạn sẽ có thể theo dõi hiệu suất từ ​​khóa trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, bạn có thể được cảnh báo khi các câu hỏi mới xuất hiện cho tên thương hiệu hoặc từ khóa mục tiêu của bạn.

  Quá khứ, Hiện tại

7. Gắn thẻ Crowd để trực quan hóa mật độ từ khóa trên một trang

TagCrowd là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí tốt cho SEO. Một cách ngắn gọn, nó trực quan hóa tần suất từ ​​khóa bằng cách tạo một đám mây từ từ nội dung. Bạn dán URL và trình tạo từ khóa trực quan tạo ra đám mây từ hiển thị mức độ nổi bật của từ khóa trong các ngữ cảnh nhất định. Ngoài ra, bạn có thể thêm văn bản từ tệp hoặc chỉ cần sao chép-dán. Kỹ thuật này có giá trị để biết từ khóa nào đã trở thành mục tiêu chính trong các trang xếp hạng của đối thủ cạnh tranh của bạn.

8. Plugin Keyword Surfer để khám phá từ khóa và tối ưu hóa nội dung

Keyword Surfer là tiện ích mở rộng nghiên cứu từ khóa miễn phí cho trình duyệt Chrome cho phép bạn xem dữ liệu từ khóa ngay trong kết quả tìm kiếm của Google. Đối với mọi tìm kiếm mới, bạn sẽ nhận được khối lượng tìm kiếm, giá mỗi nhấp chuột, đề xuất từ ​​khóa, các cụm từ liên quan, khả năng hiển thị trực tuyến và thống kê trên trang.

Công cụ này hiển thị số đối sánh chính xác là số lần từ này đã được sử dụng trên trang xếp hạng. Bạn sẽ thấy số liệu thống kê khi các tiêu đề đã được thay đổi gần đây.

Hơn nữa, có công cụ Trình chỉnh sửa nội dung cung cấp các nguyên tắc để viết và tối ưu hóa nội dung của bạn ngay lập tức. Bạn sẽ thấy các từ khóa được đề xuất cho mình dựa trên LSI (Lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn).

Bạn có thể nhấn Tạo dàn bài và công cụ sẽ tạo dàn bài miễn phí do AI tạo cho bài viết của bạn với các tiêu đề chính và thậm chí là một đoạn giới thiệu ngắn. Tất nhiên, bạn sẽ tận dụng được nhiều công cụ hơn nếu nâng cấp lên gói Surfer đầy đủ, nhưng ngay cả phiên bản miễn phí cũng mang lại khá nhiều lợi ích.

9. Keyword Sheeter để có được danh sách các cụm từ khóa đơn giản

Keyword Sheeter là một công cụ nghiên cứu từ khóa cơ bản lấy các truy vấn tự động hoàn thành từ Google. Đây là dữ liệu thời gian thực về những gì mọi người đang tìm kiếm trong công cụ tìm kiếm. Đây là một công cụ miễn phí tuyệt vời để tạo ý tưởng từ khóa nhanh chóng.

Keyword Sheeter kéo một số lượng lớn từ khóa trong một vài thời điểm, bạn chỉ cần thêm chúng và chúng được tạo thành danh sách từ khóa mà sau đó bạn có thể tải xuống hoặc sao chép. Tuy nhiên, đó là tất cả về các tính năng miễn phí của Keyword Sheeter, bạn sẽ cần mua Sheet Coins để nhận khối lượng tìm kiếm hoặc dữ liệu cạnh tranh.

10. TubeBuddy để tìm ý tưởng từ khóa cho YouTube

YouTube là một trong những tính năng phát triển nhanh nhất với công cụ tìm kiếm video của riêng mình. Tính năng Tự động hoàn thành của YouTube hoạt động giống như các đề xuất của Google. Người dùng dán truy vấn và nhận các đề xuất tìm kiếm hiển thị. Ngoài ra, bên cạnh video bạn đang xem, bạn có thể xem các video được đề xuất và các video tương tự được cung cấp cho bạn dựa trên lịch sử tìm kiếm.

Đó là nơi TubeBuddy hoạt động như một trợ lý hữu ích để tối ưu hóa tìm kiếm trên YouTube. TubeBuddy là tiện ích mở rộng dành cho các trình duyệt phổ biến nhất để đảm bảo kênh phát triển. Nó cung cấp một công cụ nghiên cứu từ khóa nâng cao cho các video YouTube của bạn, đề xuất các từ khóa có liên quan hàng đầu và các thẻ video phổ biến. Dữ liệu từ khóa chung giúp phân tích từ khóa nào có lợi hơn để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn trên YouTube. Phiên bản trình duyệt miễn phí cung cấp số liệu thống kê hạn chế vẫn cung cấp nhiều thông tin chi tiết về tiềm năng của một chủ đề trên YouTube.

11. Keyworddit để khám phá các chủ đề thịnh hành trên Reddit

Keyworddit là một công cụ chuyên sâu khác tạo ý tưởng từ khóa miễn phí từ Reddit. Để nó hoạt động, bạn cần nhập tên của subreddit và chọn một trong các danh sách được tạo tự động mà công cụ đề xuất. Kết quả được đề xuất dựa trên các subreddits với hơn 10.000 người đăng ký. Bạn càng có nhiều hoạt động trong các nhận xét, bạn sẽ nhận được càng nhiều ý tưởng từ khóa. Công cụ này xem xét các tiêu đề và nhận xét, kéo tối đa 500 từ khóa cùng với lượng tìm kiếm của chúng.

Khối lượng tìm kiếm được trích xuất từ ​​cơ sở dữ liệu nghiên cứu từ khóa GrepWords. Những người tạo ra công cụ cho biết rằng lượng tìm kiếm hàng tháng rất gần với lượng được cung cấp trong Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google Ads. Công cụ này là một bổ sung tuyệt vời cho các công cụ nghiên cứu từ khóa hiện có của bạn, đặc biệt là công cụ này miễn phí và từ một nền tảng có nguồn gốc từ cộng đồng phổ biến. Công cụ này có thể hữu ích để tìm các từ khóa có độ cạnh tranh thấp có thể mang lại nhiều đối tượng hơn. Ngoài ra, bạn có thể hiểu rõ hơn về khán giả hiện tại của mình.

12. QuestionDB để khai thác các ý tưởng câu hỏi từ Reddit và Quora

QuestionDB là một công cụ tuyệt vời để khai thác các ý tưởng từ khóa mới. Đây là một cơ sở dữ liệu khổng lồ dựa trên các truy vấn được hỏi trên các trang web hỏi đáp, bao gồm Reddit và Quora. Phiên bản miễn phí của công cụ nghiên cứu từ khóa cho phép tìm kiếm không giới hạn, tuy nhiên, kết quả được giới hạn ở 50 hàng cho mỗi truy vấn. Bạn sẽ dán một từ khóa rộng (như những người tạo công cụ đề xuất bạn nên làm) và sẽ nhận được rất nhiều ý tưởng từ khóa dựa trên câu hỏi và danh sách từ khóa dài mà bạn có thể tải xuống.

  MUM của Google: Cập nhật Tìm kiếm và Hàm ý SEO

13. Thoải mái để cấu trúc ý tưởng từ khóa của bạn theo nền tảng

Soovle là một công cụ nghiên cứu từ khóa và trình tạo ý tưởng miễn phí tuyệt vời. Nó tìm các từ khóa phổ biến trên nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau như Google, Yahoo và Bing. Ngoài ra, các từ khóa sẽ được lấy từ YouTube, Wikipedia, và Answers.com phổ biến về tầm quan trọng của nó để tìm kiếm và Google không thể nghi ngờ. Soovle cũng sẽ cực kỳ có giá trị đối với các nền tảng thương mại điện tử tìm kiếm từ khóa cho Amazon. Công cụ này nhanh chóng và cung cấp các tìm kiếm miễn phí không giới hạn.

Soovle cung cấp danh sách các đề xuất từ ​​khóa được sử dụng nhiều nhất được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái. Bạn có thể tải xuống tất cả chúng trong một tệp CSV. Hoặc sử dụng tính năng Đề xuất đã lưu được tích hợp sẵn, tạo danh sách của riêng bạn bằng cách kéo và thả các từ khóa cần thiết của bạn. Các liên kết đang hoạt động để bạn có thể nhấp qua mọi trang kết quả tìm kiếm. Và bạn có thể thêm biểu trưng của mình vào trang kết quả bên trong Soovle và gửi URL nghiên cứu kết quả cho khách hàng của bạn.


14. Trình theo dõi xếp hạng để tìm và phân tích các ý tưởng từ khóa SEO

SEO PowerSuite là phần mềm nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ với hơn 20 phương pháp nghiên cứu. Lợi ích của mô-đun là bạn sẽ có tất cả các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí có thể được thu thập ở một nơi. Tất cả các kết quả không cần phải kiểm tra từng kết quả một cách thủ công mà có thể được rút ra toàn bộ trong cơ sở dữ liệu công cụ SEO chứa hàng trăm và hàng nghìn cụm từ khóa cùng một lúc.

Bên cạnh đó, công cụ cung cấp nhiều số liệu cho phép các SEO đánh giá tiềm năng của từ khóa và chọn từ khóa tốt nhất của bạn để tối ưu hóa. Công cụ này hiển thị khối lượng tìm kiếm, độ khó của từ khóa, chỉ số hiệu quả của từ khóa, chi phí mỗi lần nhấp chuột và hơn thế nữa. Công cụ theo dõi xếp hạng tích hợp với Google Search Console và Google Keyword Planner để đưa ra các ước tính chính xác hơn cho trang web của bạn.

Khoảng cách từ khóa trong Trình theo dõi xếp hạng là một nghiên cứu từ khóa tuyệt vời phương pháp để tìm ra những từ khóa mà đối thủ của bạn đang xếp hạng, nhưng bạn thì không. Phương pháp Công cụ tự động điền kết hợp nhiều công cụ dự đoán tìm kiếm từ Google, Amazon, YouTube, Bing, v.v. TF-IDF là một phương pháp nghiên cứu từ khóa thống kê nhằm ước tính mức độ quan trọng của một từ nhất định liên quan đến phần còn lại của một văn bản tài liệu. Phương pháp Kết hợp Từ là một công cụ tạo từ khóa trộn các từ để so khớp chúng thành tất cả các kết hợp có thể có. Phương pháp Tìm kiếm có liên quan rút ra các câu hỏi liên quan từ Google.

Bên cạnh đó, có một mô-đun nghiên cứu từ khóa của đối thủ cạnh tranh rộng lớn, nơi bạn có thể tìm thấy các chủ đề có liên quan theo miền và theo chủ đề. Bạn có thể so sánh tên miền của mình và đối thủ cạnh tranh để xem mức độ giao nhau của bạn. Những gì bạn làm là tìm những từ khóa có lượng tìm kiếm cao mà bạn bỏ lỡ và tích hợp chúng vào nội dung của bạn.

Có một tính năng Phân tích SERP đặc biệt cho biết độ khó trung bình của từ khóa khi phân tích kết quả xếp hạng 10 hàng đầu. Bạn sẽ có thể so sánh các đối thủ cạnh tranh xếp hạng và chọn chiến lược tối ưu hóa tốt nhất để bắt đầu xếp hạng cho từ khóa đã chọn.

Rank Tracker là một phần mềm nghiên cứu từ khóa miễn phí với các tính năng kiểm tra từ khóa mở rộng hoàn toàn miễn phí. Để tận dụng tối đa, hãy tham khảo hướng dẫn nghiên cứu từ khóa này. < / p>

15. Trình tạo Từ khoá để biết các mẹo từ khoá nhanh cho các doanh nghiệp địa phương

Đối với SEO cục bộ, có sẵn công cụ Bulk Keyword Generator miễn phí nghiên cứu từ công ty SEO HigherVisibility. Công cụ tạo từ khóa rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ trong dịch vụ ăn uống và gia dụng. Bạn chọn loại hình doanh nghiệp và thành phố từ menu thả xuống và công cụ này sẽ tạo các từ khóa địa phương cho ngành của bạn mà khách hàng tiềm năng có thể sử dụng để tìm thấy bạn. Ngoài ra còn có một mẫu trình tạo từ khóa DIY cho phép bạn sử dụng biến thể linh hoạt hơn của các từ khóa “vị trí” và “dịch vụ” của mình.

16. GetKeyword để khai thác nghiên cứu cạnh tranh SEO

GetKeyword là một công cụ từ khóa miễn phí khác dành cho SEO địa phương, tập trung vào phân tích ý định. Chỉ cần nhập từ khóa mục tiêu của bạn và thu hẹp tìm kiếm đến một vị trí nhất định. Bạn sẽ nhận được danh sách các vị trí hàng đầu trong khu vực bạn đang tìm kiếm nơi từ này phổ biến. Sẽ có bảng phân tích về lưu lượng người dùng tìm kiếm truy vấn này trên thiết bị di động và máy tính để bàn.

Bạn sẽ thấy các câu hỏi hàng đầu liên quan đến chủ đề và các từ khóa liên quan được nhóm theo loại kết quả tìm kiếm, bao gồm tự động hoàn thành, tìm kiếm video và thương mại điện tử.

  Chiến dịch tiếp cận email thành công trong sáu bước

Công cụ này rất tốt cho nghiên cứu cạnh tranh vì bạn cũng sẽ nhận được thông tin về các nhà quảng cáo hàng đầu và chi phí CPC / PPC cho các truy vấn. Một trong những thông tin chi tiết nhất là bảng điều khiển xu hướng tìm kiếm, nơi bạn sẽ nhận được phân tích SERP đầy đủ. Công cụ này hiển thị độ khó của từ khóa SEO, tỷ lệ thoát trung bình và tỷ lệ nhấp không phải trả tiền trung bình cho SERP. Tuy nhiên, để lưu và xuất thêm các truy vấn, bạn cần bắt đầu dùng thử miễn phí.

17. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để tìm ý tưởng từ khóa cho quảng cáo có trả tiền

Công cụ lập kế hoạch từ khóa là một trong những công cụ miễn phí tốt nhất và được biết đến nhiều nhất để nghiên cứu từ khóa với một số hạn chế , Tuy nhiên. Trước hết, bạn sẽ không thể sử dụng nó trừ khi bạn có tài khoản Google Ads với mức chi tiêu đang hoạt động. Nhưng khi đã có, bạn sẽ có thể kiểm tra các từ khóa và dự đoán về lượt tìm kiếm hàng tháng và chi phí mỗi lần nhấp của chúng.

Điều thứ hai cần ghi nhớ là Công cụ lập kế hoạch từ khóa nghiên cứu các từ khóa tốt nhất cho chiến dịch Tìm kiếm, không phải cho lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Các ước tính được thực hiện cho PPC, không phải cho SEO, mặc dù bạn sẽ có ý tưởng gần đúng về cách một thuật ngữ chính sẽ hoạt động trong tìm kiếm không phải trả tiền. Ví dụ: AdWords cung cấp một hướng dẫn chi tiết về nghiên cứu từ khóa với các mẹo để tránh quá chỉ định từ khóa trong việc thiết lập các chiến dịch trả tiền của bạn.

18. Jaaxy để thu thập các ý tưởng từ khóa cho tiếp thị liên kết

Jaaxy là một công cụ từ khóa được thiết kế đặc biệt cho các nhà tiếp thị liên kết. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí của công cụ này chỉ giới hạn trong 30 lượt tìm kiếm từ khóa. Thống kê từ khóa cũng bị hạn chế, trong khi đó, nó khá hữu ích. Công cụ này hiển thị các từ khóa đuôi dài dựa trên từ khóa gốc của bạn. Nó cung cấp các lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng và tính toán lưu lượng không phải trả tiền dự kiến ​​nếu bạn đạt được kết quả đầu tiên trên SERP.

Công cụ này tính toán số liệu QSR, hoặc Kết quả Tìm kiếm được Trích dẫn , là số lượng các trang web cạnh tranh cho một thuật ngữ chính. Bên cạnh đó, Chỉ số Chất lượng Từ khoá (KQI) được tính toán – tuyệt vời, bình thường hoặc kém. Tiếp theo, bạn thấy điểm SEO được tính toán dựa trên lưu lượng truy cập và cạnh tranh: điểm càng cao, bạn càng có nhiều khả năng xếp ở vị trí đầu tiên.

19. SEO Scout để nhóm các từ khóa đuôi dài và lấy ý tưởng nội dung

SEO Scout cung cấp một công cụ đề xuất từ ​​khóa miễn phí để khám phá các ý tưởng bổ sung cho từ khóa mục tiêu bằng ngôn ngữ và quốc gia của bạn. Nó sử dụng nghiên cứu Tự động điền của Google để tìm hiểu các truy vấn đuôi dài phổ biến nhất. Do đó, công cụ này rất tốt cho việc tìm kiếm các ý tưởng từ khóa cho SEO địa phương trên Google.

Tính năng tuyệt vời của công cụ miễn phí là nó không chỉ cung cấp danh sách toàn diện các ý tưởng từ khóa (được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái, nếu cần). Nó phân loại chúng thành các nhóm và chủ đề giúp bạn lập kế hoạch tạo nội dung xung quanh các đề xuất từ ​​khóa. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các cụm từ đuôi mà bạn có thể đặt câu hỏi cho các blog Câu hỏi thường gặp hoặc cho các phần Trợ giúp. Công cụ từ khóa cung cấp các mẹo và ý tưởng về loại nội dung bạn có thể tạo bằng các cụm từ khóa này.

Dữ liệu đã khám phá có thể được nhập dưới dạng tệp CSV dưới dạng nhóm. Có một tùy chọn để chia sẻ danh sách với đồng nghiệp của bạn bằng một liên kết có thể chia sẻ. Thật không may, sẽ không có khối lượng tìm kiếm hàng tháng hoặc giá mỗi nhấp chuột, chỉ là một danh sách đơn giản về các ý tưởng từ khóa. Để có thêm dữ liệu SEO, bạn cần chọn tham gia phiên bản trả phí của trình tạo từ khóa.

20. Từ khóa Mọi nơi để tìm các đề xuất từ ​​khóa trong khi duyệt

Từ khoá Mọi nơi là một plugin trình duyệt miễn phí cho phép tìm kiếm các ý tưởng từ khoá trong khi duyệt. Phiên bản miễn phí của tiện ích bổ sung không hiển thị lượng tìm kiếm, tuy nhiên, nó dự đoán dữ liệu lưu lượng truy cập dự kiến ​​hàng tháng. Nó cung cấp các đề xuất từ ​​khóa từ Tìm kiếm liên quan, Tự động hoàn thành và Mọi người cũng tìm kiếm. Nó hiển thị các xu hướng được lập biểu đồ cho Google và YouTube.

Bên cạnh đó, công cụ từ khóa phân tích tỷ lệ tối ưu hóa trên trang để hiển thị các từ khóa hàng đầu và mật độ từ khóa của URL. Công cụ này sẽ giúp bạn thu thập các đề xuất từ ​​khóa tốt nhất trong khi duyệt và kiểm tra các từ khóa của đối thủ cạnh tranh để mượn chúng cho các cải tiến trên trang của bạn.

Công cụ nghiên cứu từ khóa yêu thích của bạn là gì?

Hy vọng bạn thích danh sách này! Bạn có tình cờ sử dụng một số công cụ từ khóa miễn phí khác không? Bạn đánh giá cao điều gì nhất trong các công cụ nghiên cứu từ khóa mà bạn sử dụng hàng ngày? Rất hoan nghênh bạn chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận!