Hotline : 0888 35 3335

seo-1-300x94-1-231x72-5

Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Blog

Danh sách 20 công cụ tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu vào năm 2022

Các công cụ tiếp thị kỹ thuật số là gì?

Chúng tôi đề cập đến các công cụ tiếp thị kỹ thuật số là những công cụ đi kèm với hoạt động kinh doanh. Miễn là doanh nghiệp trực tuyến của bạn phát triển, việc quản lý tất cả các kênh tiếp thị có thể trở nên quá tải. Đặt hàng sản phẩm trực tuyến và nhận thanh toán trực tuyến chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Giới thiệu thương hiệu của bạn, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề chỉ là một số nhiệm vụ cần đề cập. Và mỗi nhiệm vụ yêu cầu kiến ​​thức, kỹ năng và công cụ riêng.

Chúng tôi đã phân tích hàng chục công cụ tiếp thị kỹ thuật số để đưa ra danh sách những công cụ sẽ cho phép bạn xây dựng quy trình kinh doanh suôn sẻ, từ khi ra mắt đến khi phát triển. Danh sách này bao gồm các công cụ tiếp thị kỹ thuật số để áp dụng ở các giai đoạn quản lý sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau, từ việc chọn chiến lược tiếp thị phù hợp đến cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua hàng.

Phần mềm SEO

Tốt cho: kiểm tra tình trạng kỹ thuật của trang web; tìm kiếm các từ khóa SEO có hiệu suất hàng đầu; kiểm tra hồ sơ liên kết.

Kỹ thuật SEO là trụ cột đầu tiên của chiến lược tiếp thị SEO đúng. Một trang web không có lỗi theo quan điểm kỹ thuật là yếu tố quan trọng đối với hoạt động tiếp thị trực tuyến. Và Google Search Console là công cụ tiếp thị miễn phí đầu tiên để theo dõi hiệu suất trang web của bạn.

Trong Search Console, bạn có thể tìm thấy tất cả các vấn đề thu thập dữ liệu và lập chỉ mục của mình.

Search Console cho biết liệu trang web của bạn có đáp ứng các tiêu chí về tính thân thiện với thiết bị di động và Sức mạnh cốt lõi của web hay không.

Tại đó, bạn cũng sẽ tìm thấy những từ khóa mà trang web của bạn đã xếp hạng và cả những backlink mà trang web đó có.

Thông báo của Search Console khi lỗi xuất hiện trong mã hóa trang web của bạn. Quản trị viên web có thể xem xét việc triển khai lược đồ không chính xác, các lỗi bảo mật.

Hoặc kiểm tra xem trang web có phải chịu các thao tác thủ công từ Google hay không.

Thông tin chi tiết về Search Console cung cấp phân tích về các truy vấn hoạt động hàng đầu. Đây là một công cụ có giá trị để người chỉnh sửa xem nội dung nào hoạt động tốt hơn và cách tối ưu hóa các trang để có thêm lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ Google.

Định giá: miễn phí.

Tốt cho: theo dõi xếp hạng không phải trả tiền; tìm kiếm từ khóa SEO tốt nhất; kiểm tra sự cạnh tranh hữu cơ.

Đối với một nhà tiếp thị bắt đầu kinh doanh, điều quan trọng là phải thấy được bối cảnh cạnh tranh thực sự. Thật tuyệt khi hình thành một tầm nhìn về doanh nghiệp trực tuyến của bạn trước khi bắt đầu. Và Rank Tracker là một công cụ tiếp thị tuyệt vời sẽ giúp bạn hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp. Tìm kiếm không phải trả tiền là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần tối ưu hóa trang web của mình cho các từ khóa mục tiêu để nó trở thành số một trong kết quả tìm kiếm.

Bằng cách thực hiện nghiên cứu đối thủ cạnh tranh , bạn sẽ có thể xác định vị trí của mình trong thị trường.

Trình theo dõi xếp hạng lưu giữ lịch sử xếp hạng tự nhiên và ghi lại SERP.

Nó cũng theo dõi các tính năng SERP có sẵn cho từ khóa của bạn, chẳng hạn như đoạn trích nổi bật, Câu hỏi thường gặp, hộp Mọi người cũng hỏi, hơn 15 trong số đó.

Có một mô-đun nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ với 24 phương pháp từ khóa có sẵn.

Hiện tại, công cụ này cho phép theo dõi thứ hạng trong 597 công cụ tìm kiếm trên toàn thế giới, điều này khiến nó trở thành một con thú trong số tất cả các công cụ dành cho SEO địa phương.

Giá cả: Miễn phí, Pro $ 149 / năm, Enterprise $ 349 / năm.

Tốt cho: kiểm tra trang web; tối ưu hóa trên trang; Công cụ quản trị trang web.

WebSite Auditor là công cụ bắt buộc phải có trong danh sách các công cụ tiếp thị kỹ thuật số vì chức năng đa dạng của nó. Nó cho phép kiểm tra toàn bộ trang web để kiểm tra các lỗi SEO phổ biến.

Người kiểm tra trang web tìm thấy tiêu đề bị thiếu, tiêu đề trùng lặp, hình ảnh bị hỏng, URL xấu, tốc độ trang chậm, v.v.

Bạn có thể thực hiện kiểm tra từng trang của các bài báo, xem điểm tối ưu hóa của chúng, nhận các mẹo tối ưu hóa trên trang và thậm chí chỉnh sửa các bài viết trong ứng dụng.

Có một loạt các công cụ quản trị trang web bổ sung. Có một công cụ miễn phí để viết hướng dẫn robot.txt. Bạn có thể triển khai thẻ hreflang cho các phiên bản ngôn ngữ khác nhau của trang web.

Bạn có thể tạo sơ đồ trang web, bao gồm cả sơ đồ trực quan. Công cụ này cho phép xem tất cả các trang và liên kết nội bộ của bạn cũng như xây dựng lại cấu trúc trang web trong một sơ đồ trang web trực quan hóa tương tác.

Cài đặt nâng cao trong WebSite Auditor cho phép các nhà phát triển trang web thực hiện kiểm tra kỹ thuật SEO chuyên sâu. Bạn có thể đặt các công cụ để thu thập dữ liệu trang web của mình như một tác nhân người dùng cụ thể. Bạn có thể tìm xem có bất kỳ sự cố nào với tập lệnh Java, tốc độ trang, kích thước tệp, v.v. hay không.

Giá cả: phiên bản miễn phí, Professional $ 125 / năm và Enterprise với $ 299 / năm, có sẵn bản dùng thử 7 ngày. WA là một phần của công cụ SEO PowerSuite.

Bài viết liên quan: CMS hàng đầu cho SEO

Tốt cho: kiểm tra backlink; nghiên cứu đối thủ cạnh tranh; liên kết kiểm tra hình phạt.

Cơ quan trang web và các backlink là một tín hiệu xếp hạng mạnh mẽ đối với Google. Đó là lý do tại sao hầu hết các doanh nghiệp đang cố gắng xây dựng các liên kết chất lượng cao đến các trang web của họ. SEO SpyGlass là một công cụ tiếp thị khác từ SEO PowerSuite thực hiện nghiên cứu backlink kỹ lưỡng. Công cụ backlink có thể được sử dụng trong tiếp thị kỹ thuật số theo nhiều cách khác nhau.

  Cách di chuyển tên miền mà không làm mất giá trị SEO của nó

SEO Spyglass giúp phân tích và chọn tên miền tốt nhất.

Bất cứ khi nào việc xây dựng liên kết được thực hiện, nó phải được thực hiện một cách khôn ngoan và SEO SpyGlass đảm bảo điều đó. Nó phân tích hồ sơ backlink của trang web. Công cụ phát hiện ra các backlink chất lượng thấp và báo hiệu khi có nguy cơ bị phạt thuật toán Penguin.

Bài viết liên quan: Công cụ tự động hóa SEO

Tốt cho: cạnh tranh SEO địa phương.

Google Doanh nghiệp của tôi là một công cụ tiếp thị miễn phí khác của Google với tiềm năng to lớn cho sự phát triển địa phương. Nó đặc biệt có giá trị đối với các nhà tiếp thị trực tuyến bắt đầu một doanh nghiệp mới với một vị trí thực tế. Tại đây, bạn có thể chỉ ra vị trí, điền vào hồ sơ và tối ưu hóa nó cho SEO địa phương. Công cụ này phải có cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ muốn nâng cấp chiến lược tiếp thị kỹ thuật số .

Với hồ sơ trong Google Doanh nghiệp của tôi, bạn có cơ hội lớn được liệt kê trong bộ 3 địa phương và trên Google Maps. Công cụ này cung cấp cho bạn khả năng hiển thị trực tuyến nhiều hơn và tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn.

Bài viết liên quan: Hướng dẫn cơ bản về Google Doanh nghiệp của tôi

Phần mềm hỗ trợ khách hàng và bán hàng

Tốt cho: quản lý quan hệ khách hàng.

Bắt đầu một công việc kinh doanh mới, nhà tiếp thị kỹ thuật số phải hình dung xem nó có thể phát triển nhanh như thế nào và liệu có thể mở rộng quy mô hoạt động một cách dễ dàng hay không. Vấn đề này cực kỳ quan trọng đối với việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. HubSpot CRM là một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất để lưu giữ tất cả các liên hệ và lịch sử quan hệ khách hàng trong một cơ sở dữ liệu. Công cụ này cho phép bạn xem tất cả lịch sử bán hàng trong một quy trình rõ ràng.

Các tính năng hàng đầu của HubSpot CRM bao gồm theo dõi giao dịch, quản lý nhiệm vụ, theo dõi email và thông báo cam kết.

Vẻ đẹp của HubSpot CRM là nó hoàn toàn miễn phí, không có giới hạn về người dùng hoặc địa chỉ liên hệ được thêm vào. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ muốn thử một cái gì đó khác. Phần mềm tự động hóa tiếp thị của họ bao gồm các nhiệm vụ kỹ thuật SEO trong CMS đến Trung tâm tiếp thị, Trung tâm dịch vụ, Trung tâm bán hàng, v.v. Giá cả linh hoạt và thay đổi tùy theo loại trung tâm hoặc gói bạn chọn.

Định giá: HubSpot CRM miễn phí, các công cụ HubSpot khác bắt đầu từ $ 45 / tháng.

Tốt cho: gửi bản tin qua email.

Từ khi bắt đầu kinh doanh đến khi mở rộng thị trường, một doanh nghiệp nên quan tâm đến các cách để thực hiện tiếp cận hiệu quả . Drip là một công cụ được thiết kế cho tiếp thị qua email và SMS. Bạn nên thêm công cụ này vào các công cụ tiếp thị kỹ thuật số của mình vì Drip đã được thiết kế đặc biệt cho thương mại điện tử.

Nó tích hợp với các nền tảng Thương mại điện tử phổ biến, chẳng hạn như Shopify, Magento và WooCommerce. Sau khi bạn tích hợp chúng, ứng dụng sẽ thu thập thông tin về khách hàng của bạn và thậm chí đề xuất các phân khúc khách hàng chính để tập trung vào.

Phân khúc đối tượng một cách thông minh dựa trên lịch sử mua hàng, xếp hạng sản phẩm và giá trị lâu dài.

Có một số mẫu email được thiết kế sẵn để bạn tạo thiết kế của riêng mình với thương hiệu độc đáo của bạn. Màu sắc và phông chữ được kéo tự động khi bạn nhập URL của trang web. Trình chỉnh sửa khá trực quan, với các chức năng kéo và thả và xem trước.

Giá cả: 14 ngày dùng thử miễn phí, định giá cho mỗi số lượng địa chỉ liên hệ bắt đầu từ $ 19 cho mỗi 500 địa chỉ liên hệ.

Bài viết liên quan: 20 Công cụ Xây dựng Liên kết

Tốt cho: xử lý các vấn đề của khách hàng.

Các công ty phụ thuộc rất nhiều vào các công cụ tiếp thị kỹ thuật số để nhận phản hồi từ khách hàng. Buffer là một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất nhờ chức năng phong phú và kế hoạch giá cả phải chăng. Nó cho phép lập kế hoạch, cộng tác và xuất bản tự động để phát triển thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội.

Có một quy trình lưu bản nháp, phê duyệt và thông báo khi đến lúc xuất bản một bài đăng hoặc một câu chuyện.

Bạn có thể so sánh phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của mình hoạt động như thế nào so với phạm vi tiếp cận trả tiền.

Ngoài ra, bạn sẽ có bảng phân tích nhân khẩu học về khán giả của mình và nhắm mục tiêu những người có liên quan nhất trong số họ.

Công cụ này cho phép bạn tìm thời điểm tốt nhất để xuất bản một câu chuyện hoặc một bài đăng. Có một trình tạo trang đích miễn phí giúp bạn tạo các trang đích chuyển đổi tốt và được tối ưu hóa cho điện thoại di động.

  Cách Google và Thuật toán của nó hoạt động

Bạn có thể đo lường tác động của các bài đăng hoặc từ khóa riêng lẻ bằng thẻ bắt đầu bằng #.

Giá cả: bắt đầu miễn phí, gói Essential $ 5 / tháng / kênh xã hội, $ 10 / tháng / kênh, dùng thử miễn phí 14 ngày.

Công cụ tạo nội dung

Tốt cho: tạo nội dung SEO.

Content Editor là một công cụ tiếp thị đặc biệt hữu ích cho các đại lý SEO và nhà tiếp thị nội dung. Công cụ biên tập nội dung SEO cung cấp các mẹo trên trang về cách cải thiện tốt hơn từng phần của bạn của nội dung. Việc triển khai các đề xuất này sẽ cải thiện tỷ lệ tối ưu hóa trung bình cho các trang của bạn.

Content Editor phân tích mười đối thủ cạnh tranh hàng đầu cho từ khóa trên trang kết quả tìm kiếm và tóm tắt số liệu thống kê từ khóa trung bình.

Công cụ TF-IDF đặc biệt cung cấp số liệu thống kê chi tiết về mật độ từ khóa trong nội dung của bạn và tất cả các trang của đối thủ cạnh tranh.

Có một tỷ lệ tối ưu hóa đặc biệt, cải thiện các yếu tố trên trang của bạn và xem điểm thay đổi như thế nào.

Bạn có thể tối ưu hóa các trang trong ứng dụng, kiểm tra nhanh các mô tả meta.

Định giá: Content Auditor là một phần của WebSite Auditor có ba phiên bản, miễn phí, Professional với giá 125 đô la / năm và Enterprise với giá 299 đô la / năm, có sẵn dùng thử 7 ngày. WA là một phần của công cụ SEO PowerSuite.

Tốt cho: tạo hình ảnh cho mạng xã hội, áp phích, bộ công cụ truyền thông, sản xuất có thương hiệu.

Canva là một nền tảng thiết kế đồ họa nổi bật so với một loạt các công cụ tiếp thị trực tuyến tương tự để dễ sử dụng và phổ biến. Hơn nữa, vô số tính năng có thể được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Các nhà tiếp thị trực tuyến sử dụng nó hàng ngày để tạo ra những hình ảnh đẹp mắt: áp phích, bản trình bày, bộ công cụ tiếp thị và các nội dung trực quan khác.

Công cụ này có giao diện trực quan và dễ bắt đầu sử dụng.

Canva cung cấp hàng nghìn mẫu cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và tùy chỉnh với kiểu dáng độc đáo của mình.

Trong khi đối với nhóm tiếp thị, có một số tính năng cao cấp để tăng năng suất của nhóm. Bạn có thể mời các thành viên trong nhóm, lưu biểu trưng thương hiệu và cách phối màu và áp dụng chúng cho tất cả các tài liệu tiếp thị của bạn.

Canva cung cấp các công cụ thiết kế bổ sung, chẳng hạn như thay đổi kích thước hình ảnh hoặc xóa nền.

Giá cả: Miễn phí, Pro $ 199,99 / tháng / tối đa 5 người dùng, Enterprise theo yêu cầu, dùng thử miễn phí 30 ngày.

Bài viết liên quan: Các công cụ tạo nội dung

Phần mềm quản lý dự án và thời gian

Tốt cho: tạo bảng nhóm và lịch.

Bảng Trello là một công cụ tiếp thị kỹ thuật số dễ dàng để bắt đầu tổ chức công việc với sự trợ giúp của danh sách và thẻ. Thiết lập nhanh chóng và giao diện trực quan đã làm cho Trello trở thành một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số được nhắc đến nhiều nhất.

Có một lịch để quản lý thời gian và một chế độ xem tiến trình để lập kế hoạch dự án.

Thông thường, người dùng Trello tạo bảng kiểu Kanban với các giai đoạn nhiệm vụ, chẳng hạn như Việc cần làm, Đang tiến hành, Đã hoàn thành. Mặc dù có nhiều cách để sắp xếp công việc cá nhân và công việc của bạn, chẳng hạn như được hiển thị trong bảng công khai miễn phí này.

Thực sự dễ dàng quản lý làm việc theo nhóm, với tính năng phân công công việc, tính năng kéo và thả, tải lên tệp, tự động hóa và hơn thế nữa.

Định giá: Bắt đầu miễn phí, Chuẩn 5 đô la / tháng, Đặc biệt 10 đô la / tháng, Doanh nghiệp 17,50 đô la / tháng nếu thanh toán hàng năm.

Tốt cho: giao nhiệm vụ và lên lịch sự kiện.

Kịp thời là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến phổ biến để đo lường năng suất của nhóm.

Công cụ theo dõi dự án giúp ước tính và hình dung ngân sách dự án.

Công cụ theo dõi thời gian tự động cho phép đo giờ làm việc, khối lượng công việc và thời gian làm thêm. Điều này rất quan trọng trong công việc từ xa để tối ưu hóa hiệu quả của nhân viên và ngăn chặn tình trạng kiệt sức.

Tiện ích bổ sung lập kế hoạch nâng cao trong Timely giúp các nhóm chỉ định, lập lịch và theo dõi tiến độ dự án.

Kịp thời cho phép bạn tạo các báo cáo có thương hiệu về bảng chấm công, đánh giá hiệu suất, bảng lương và gửi thông tin cập nhật cho khách hàng (hoặc chia sẻ chúng qua URL trực tiếp).

Công cụ tiếp thị kết nối với hơn các ứng dụng gốc 4K có tích hợp Zapier, với tính năng nhập và xuất dữ liệu tự động.

Giá: Người mới bắt đầu $ 10 / tháng, Premium $ 18 / tháng, Không giới hạn $ 26 / tháng, chiết khấu 20% nếu thanh toán hàng năm, dùng thử miễn phí 14 ngày để làm quen với công cụ.

Tốt cho: đánh giá thời gian; đánh giá hiệu suất.

Bạn có cần một phần mềm tiếp thị tất cả trong một để đánh giá hiệu suất không? Scoro ở đây để xử lý tất cả các nhiệm vụ từ lập kế hoạch dự án đến đánh giá chiến lược tiếp thị. Scoro là một nền tảng tiếp thị đa năng dựa trên đám mây kết hợp các công cụ quản lý dự án, theo dõi thời gian, CRM, theo dõi hóa đơn và báo cáo tất cả ở một nơi.

Bạn có thể cộng tác với đồng nghiệp của mình và quản lý lịch biểu, thêm ghi chú và tài liệu.

Công cụ này có giao diện thân thiện với người dùng, với một bảng điều khiển, bộ lọc và các điều chỉnh duy nhất để xem tất cả các số liệu thống kê một cách thuận tiện trong một trang tổng quan.

  Hướng dẫn SEO trên trang: từ các yếu tố xếp hạng đến tối ưu hóa nội dung

Định giá: Cơ bản là 26 đô la / tháng / người dùng, tối thiểu 5 người dùng cho Trung tâm bán hàng là 37 đô la / tháng / người dùng đến Cuối cùng (yêu cầu định giá).

Phần mềm phân tích và báo cáo

Tốt cho: theo dõi chuyển đổi; phân tích khán giả.

Google Analytics là công cụ phân tích trang web miễn phí cơ bản cần phải có đối với bất kỳ nhà tiếp thị kỹ thuật số nào. GA là nơi đầu tiên để theo dõi lưu lượng truy cập trên trang web của bạn và xác thực chiến lược tiếp thị dựa trên KPI SEO của bạn.

Đầu tiên, từ Google Analytics, bạn sẽ biết các trang đích mà qua đó khách truy cập vào trang web của bạn.

Thiết lập mục tiêu trên trang đích của mình, bạn sẽ tìm ra mục tiêu nào trong số đó chuyển đổi tốt hơn.

Mô-đun Hành vi sẽ cung cấp cho bạn manh mối về cách khách truy cập tương tác với các trang.

Và Phân tích đối tượng sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về nhu cầu và nhân khẩu học của đối tượng.

Hơn nữa, bằng cách liên kết Google Analytics với Search Console, bạn sẽ có thêm thông tin chi tiết về lưu lượng không phải trả tiền của mình và những thuật ngữ chính nào mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận nhất.

Cung cấp dữ liệu cho Google Data Studio, bạn sẽ có thể tạo các báo cáo đẹp về tiến độ SEO. Nhìn chung, Google cung cấp các công cụ tiếp thị miễn phí tuyệt vời mang đến những hiểu biết sâu sắc về hiệu suất công ty của bạn.

Định giá: miễn phí, các công ty lớn được cung cấp giải pháp trả phí Google Analytics 360 như một phần của nền tảng Google Marketing phù hợp với các doanh nghiệp lớn.

Tốt cho: tối ưu hóa hành trình của khách hàng trên trang web.

Các công cụ tiếp thị kỹ thuật số hữu ích nhất cho chủ sở hữu trang web là những công cụ tối ưu hóa toàn bộ hành trình của khách hàng, giống như CrazyEgg đã làm. Công cụ này cung cấp mọi thứ mà doanh nghiệp cần để tối ưu hóa trang web nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Với nền tảng phân tích này, bạn sẽ có thể xem cách khách truy cập của bạn điều hướng trang web.

CrazyEgg phân tích khách truy cập, tìm hiểu sâu về lưu lượng giới thiệu, số nhấp chuột và hành vi của người dùng.

Nó phân tích mức độ tương tác trên trang, hiển thị bản đồ cuộn và bản đồ nhiệt.

Nó cho phép thử nghiệm A / B để kiểm tra trải nghiệm người dùng / giao diện người dùng để khởi chạy hoặc thiết kế lại trang web.

Các nền tảng thương mại điện tử sẽ được hưởng lợi từ các công cụ này khi họ tư vấn về trải nghiệm mua sắm, nâng cao khả năng tạo khách hàng tiềm năng và tích hợp với Magento và Shopify.

Theo dõi tất cả các chỉ số này, bạn sẽ có thể chuyển đổi khách truy cập của mình tốt hơn và tăng ROI.

Giá cả: từ $ 24 / tháng đến $ 249 / tháng, các giải pháp tùy chỉnh, có sẵn bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày.

Tốt cho: bảng điều khiển hình ảnh hóa tiếp thị.

Một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số yêu thích của chúng tôi để báo cáo SEO là Google Data Studio . Đây là một công cụ tuyệt vời để nâng cao các báo cáo với tất cả sự linh hoạt của nó để kết hợp các nguồn và tương tác với dữ liệu của bạn.

Sử dụng các công cụ gốc của Google trong Google Data Studio là miễn phí cho tất cả người dùng, mặc dù về chất lượng, công cụ này tương đương với nhiều giải pháp trang tổng quan trả phí.

Bạn có thể kết nối với các bảng BigQuery và Google Cloud SQL để tạo các truy vấn tùy chỉnh. Bạn có thể kết hợp nhiều nguồn dữ liệu như Google Search Console, Google Analytics, Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, Bing Ads, v.v.

Lợi ích chính của Google Data Studio là bạn tự động báo cáo về các chiến dịch SEO và PPC của mình trong một trang tổng quan.

Giám sát KPI trở nên dễ dàng với biểu đồ và hình ảnh dễ hiểu. Ví dụ: hãy xem bốn cách của chúng tôi để sử dụng Google Data Studio cho báo cáo SEO .

Định giá: miễn phí cho các tích hợp gốc, sử dụng trình kết nối của bên thứ ba được trả phí, giá thay đổi tùy theo công cụ.

Tốt cho: bảng điều khiển hình ảnh hóa tiếp thị; phân tích và hình ảnh hóa báo cáo.

Từ các công cụ tiếp thị kỹ thuật số BI, Klipfolio được ca ngợi là một nền tảng mạnh mẽ với giá trị của nó để giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định sáng suốt . Với Klipfolio, bạn không cần theo dõi thủ công hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình nữa.

Công cụ này cung cấp các trang tổng quan dễ thiết lập và trực quan hấp dẫn.

Nó kết nối với nhiều ứng dụng dữ liệu như Hubspot, Google Analytics, Salesforce, Zapier, Xero, v.v. Thay vào đó, bạn có thể lấy dữ liệu từ bảng tính của riêng mình bằng các truy vấn SQL.

Các chỉ số làm mới mỗi ngày và bạn đang xem dữ liệu kinh doanh theo thời gian thực. Hơn nữa, Klipfolio lưu trữ tất cả lịch sử dữ liệu của bạn để so sánh phạm vi thời gian, điều gì đó bổ sung nhiều giá trị hơn so với bảng tính tĩnh.

Giá cả: miễn phí, Cộng thêm $ 40 / tháng, $ 125 / tháng nếu thanh toán hàng năm.

Kết thúc

Danh sách này bao gồm một số công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất mà các công ty có thể muốn có để có một quy trình làm việc liền mạch. Các công cụ cho phép tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và cho phép bạn có tất cả các phân tích trong tầm tay. Với phần mềm tiếp thị Internet phù hợp trong hệ thống của mình, bạn sẽ có thể tinh chỉnh chiến lược tiếp thị và phát triển như một doanh nghiệp về lâu dài.

Gần đây, bạn đã tìm thấy phần mềm miễn phí tốt nào để hỗ trợ nỗ lực tiếp thị của mình? Chúng tôi rất vui khi biết được điều gì đó mới, hoan nghênh bạn đóng góp ý kiến!