Hotline : 0888 35 3335

seo-1-300x94-1-231x72-5

Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Blog

Danh sách kiểm tra SEO hoàn chỉnh cho năm 2022

Đây là danh sách kiểm tra SEO đầy đủ nhất mà bạn cần để giải quyết các vấn đề tối ưu hóa mà không gặp rắc rối. Nó dẫn dắt thông qua các hoạt động SEO chính để giúp tổ chức hiệu quả quy trình SEO của bạn và đạt được thứ hạng hàng đầu sẽ tạo ra nhiều doanh thu hơn.

Danh sách kiểm tra phác thảo các phương pháp hay nhất trong SEO, giải thích ngắn gọn những vấn đề cần chú ý và đưa ra các mẹo về cách khắc phục chúng. Bài viết mang tính chất tham khảo chéo với các tài liệu khác nhằm cung cấp cho bạn những hiểu biết chuyên sâu hơn về SEO. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy Danh sách kiểm tra SEO có thể tải xuống ở định dạng PDF sẽ có giá trị cho người mới bắt đầu cũng như những người làm SEO có kinh nghiệm.

Tải xuống danh sách kiểm tra SEO

Trong khi làm việc với danh sách kiểm tra, bạn sẽ cần sử dụng các công cụ chính sẽ giúp bạn triển khai SEO. Hầu hết chúng đều miễn phí:

Vì danh sách kiểm tra SEO dành cho người dùng SEO PowerSuite, nên danh sách này cho biết cách thực hiện tất cả các bước trong các công cụ SEO PowerSuite. Các công cụ SEO là:

Tuy nhiên, quy trình làm việc có thể áp dụng với bất kỳ công cụ SEO nào khác, vì vậy bạn có thể giữ danh sách và dễ dàng sử dụng nó ở bất kỳ đâu. Sau khi hoàn thành mỗi bước, hãy đánh dấu vào hộp kiểm tương ứng. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi tiến độ tối ưu hóa tổng thể của dự án của bạn. Hãy dành thời gian cho từng bước – chất lượng của công việc bạn đang làm mới là điều quan trọng nhất!

Tải xuống các công cụ SEO PowerSuite

1. Danh sách kiểm tra khởi chạy trang web

Hãy xem xét những khía cạnh SEO này ngay từ đầu và bạn sẽ tự tránh được rắc rối khi trang web của bạn phát triển.

Sử dụng giao thức HTTPS.

Sử dụng mã hóa an toàn được khuyến khích cho tất cả các trang web, đặc biệt là đối với những trang web theo dõi giao dịch và thu thập thông tin nhạy cảm của người dùng.

Đôi khi, quản trị viên web gặp phải các vấn đề kỹ thuật khi chuyển trang web của họ từ HTTP sang HTTPS. Một trong những vấn đề như vậy là cái gọi là nội dung hỗn hợp khi các trang HTTPS bảo mật bao gồm nội dung không an toàn được phân phát qua HTTP.

Để kiểm tra xem trang web của bạn có bất kỳ vấn đề nào về nội dung hỗn hợp hay không, hãy mở Trình kiểm tra trang web và chuyển đến phần Kiểm tra trang web> Mã hóa và các yếu tố kỹ thuật của Trình kiểm tra trang web.

Đặt một trong các tên miền của bạn làm chuẩn.

Các công cụ tìm kiếm xem các phiên bản có www và không có www của cùng một trang là hai trang khác nhau và các vấn đề về nội dung trùng lặp có thể xảy ra. Để tránh điều này, hãy đặt phiên bản miền chính cho trang web của bạn bằng phương pháp chuyển hướng phù hợp nhất với bạn.

Việc lập chỉ mục như vậy sẽ không gây ra các hình phạt theo thuật toán. Tuy nhiên, để có được kết quả xếp hạng tốt nhất, hãy đảm bảo rằng phiên bản bạn đặt làm phiên bản chính là phiên bản Google hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Trong Kiểm tra trang web, tìm phần Chuyển hướng và xem bạn đã thiết lập chuyển hướng đến phiên bản miền chính (có www hoặc không có www) hay chưa.

Chọn hệ thống quản lý nội dung thân thiện với SEO.

Hệ thống quản lý nội dung (viết tắt là CMS) nhằm đơn giản hóa cách chúng tôi xây dựng trang web. Nhưng đôi khi họ lại làm ngược lại. CMS có thể đặt ra những thách thức bổ sung đối với SEO, chẳng hạn như tự động tạo nội dung trùng lặp, URL xấu, hạn chế tùy chỉnh các yếu tố chính trên trang và một số chức năng hạn chế về tổng thể. Đó là lý do tại sao việc xem xét một CMS tốt ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm được rắc rối. Để biết thêm chi tiết, hãy xem tổng quan về các CMS tốt nhất cho SEO của chúng tôi. < / p>

Triển khai các URL thân thiện với SEO.

Mặc dù là một yếu tố xếp hạng rất nhẹ, nhưng URL là thứ đầu tiên mà Googlebot thu thập thông tin trên một trang mới. Bên cạnh đó, việc chia sẻ các URL vụng về có thể khiến người dùng lúng túng. Việc tạo URL thân thiện với SEO không khiến bạn mất bất cứ chi phí nào, nhưng trang web của bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ các phương pháp SEO tốt nhất dành cho URL.

Để làm cho URL thân thiện với SEO:

Tìm tất cả các vấn đề về yếu tố URL trong mô-đun Kiểm tra trang web của Trình kiểm tra trang web, phần URL . Tại đây, bạn sẽ nhận được tất cả các cảnh báo về URL dài, URL động, v.v.

Thiết lập công cụ phân tích.

Để theo dõi lưu lượng truy cập và hiệu suất trên trang web của mình, bạn cần thêm mã theo dõi của Google Analytics và xác minh trang web của bạn trong Google Search Console (hoặc bất kỳ công cụ quản trị trang web nào khác mà bạn cho là có liên quan cho khu vực của bạn, ví dụ: Bing Webmaster, Yahoo Webmaster Tools, Naver Webmaster Tools, v.v.). Chắc chắn có các bộ đếm lưu lượng truy cập thay thế và các công cụ phân tích như Mixpanel hoặc Matomo, nhưng các sản phẩm của Google thực sự phổ biến và có thể được tích hợp vào hầu hết các nền tảng khác.

Đồng bộ hóa các công cụ SEO của bạn với Google Analytics và Search Console.

Bạn có thể đồng bộ hóa tài khoản Google Analytics (GA) của mình với SEO PowerSuite. Sau khi ứng dụng thu thập dữ liệu từ GA, bạn sẽ có thể xem số liệu thống kê cho các trang đích, từ khóa và backlink trong Trình theo dõi xếp hạng, Người đánh giá trang web và SEO SpyGlass.

Lập kế hoạch cấu trúc trang web của bạn.

Thứ bậc của các trang trên một trang web rất quan trọng đối với tiềm năng xếp hạng SEO của nó. Cấu trúc trang web rõ ràng giúp người dùng dễ dàng điều hướng. Và nó giúp trình thu thập thông tin khám phá và lập chỉ mục các trang nhanh hơn. Bạn phải sửa đổi cấu trúc trang web ở mọi giai đoạn phát triển trang web của mình và lập kế hoạch cho nó một cách có ý nghĩa. Trong suốt quá trình bạn đi, hãy đảm bảo thực hiện những điều sau:

Trong WebSite Auditor, hãy tìm một công cụ Hình ảnh hóa tuyệt vời sẽ giúp bạn xem nhanh tất cả các trang của mình, phát hiện trang nào nổi bật nhất và xây dựng lại dự án theo cách bạn cần.

Bản đồ tương tác có thể được sử dụng để phát hiện các trang mồ côi (những trang không được liên kết với), kiểm tra xem trang nào nhận được nhiều lần xem trang nhất, lập kế hoạch cho các trang mới và tính toán lại luồng Xếp hạng trang. Điều này dẫn chúng ta đến bước tiếp theo.

Yếu tố này có thể được xem trong Sơ đồ trang web trực quan và tất cả các Trang trong mô-đun Kiểm tra trang web của Kiểm toán viên WebSite. Đảm bảo rằng tất cả các trang quan trọng nhất của bạn cách trang chủ không quá 2 – 3 cú nhấp chuột. Để điều hướng trang web rõ ràng, hãy triển khai đường dẫn để hiển thị thứ bậc các trang của bạn.

Các liên kết nội bộ thường bị đánh giá thấp mặc dù chúng ảnh hưởng đến các yếu tố tương tác quan trọng, chẳng hạn như thời gian phiên, số lượt xem trang mỗi phiên, v.v. Liên kết nội bộ giúp kết tinh cấu trúc của trang web và việc lựa chọn kỹ thuật liên kết nội bộ nằm ở loại hình kinh doanh và nội dung trang web phục vụ. Tham khảo hướng dẫn thường xanh của chúng tôi về các phương pháp hay nhất về liên kết nội bộ .

Hơn nữa, văn bản liên kết đóng vai trò như một yếu tố bổ sung cho các công cụ tìm kiếm giúp họ hiểu rõ hơn về nội dung của trang. Chú ý đến tính đa dạng liên kết, liên kết các trang của bạn, đề xuất các bài viết và hành động ở cuối các bài đăng trên blog và xem trong Google Analytics, các chỉ số hành vi người dùng chính của bạn được cải thiện như thế nào.

2. Danh sách Kiểm tra Nghiên cứu Từ khoá

Mặc dù không còn thuận lợi như những năm trước, nghiên cứu từ khóa vẫn rất quan trọng đối với chiến lược SEO. Từ khóa cho biết vị trí xếp hạng trang web của bạn và cách nào để phát triển. Hơn nữa, thứ hạng từ khóa là cơ sở để đo lường hiệu quả của các nỗ lực SEO của bạn. Danh sách dưới đây tuân theo các bước chung để nghiên cứu từ khóa trong bất kỳ lĩnh vực nào hoặc ngành nào.

Tìm các từ khóa xếp hạng hàng đầu của bạn.

Từ khóa xác định tất cả các hoạt động SEO của bạn. Bằng cách theo dõi thứ hạng không phải trả tiền cho các từ khóa mục tiêu, bạn sẽ đo lường được mức độ thành công của chiến lược SEO chung của mình.

Nhận trình theo dõi xếp hạng

Vì vậy, hãy bắt đầu một dự án cho trang web của bạn trong Trình theo dõi xếp hạng và công cụ này sẽ khám phá tất cả các từ khóa mà trang web của bạn đã xếp hạng. Bạn cũng có thể thêm từ khóa của mình theo cách thủ công hoặc sử dụng nút Đề xuất để phần mềm tìm ý tưởng từ khóa cho bạn. Chỉ định một số từ khóa gốc mô tả tốt nhất chủ đề trang web của bạn. Các từ khóa sẽ xuất hiện trong mô-đun Theo dõi xếp hạng , nơi xếp hạng được theo dõi với mỗi lần kiểm tra xếp hạng bạn chạy.

Xác định các đối thủ cạnh tranh không phải trả tiền của bạn.

Tìm đối thủ cạnh tranh hữu cơ gần nhất của bạn và hiểu các chiến lược SEO của họ để cải thiện chiến lược của riêng bạn. Đối thủ cạnh tranh hữu cơ của bạn không nhất thiết phải là đối thủ cạnh tranh thực sự của bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như của bạn. Đối thủ cạnh tranh không phải trả tiền là những trang web xếp hạng cho các từ khóa và chủ đề giống như bạn. Bạn cần đánh giá đối thủ cạnh tranh của mình bằng các chỉ số SEO chính, theo dõi các hoạt động thường xuyên của họ và không để họ đánh bại bạn khỏi SERP.

Sử dụng mô-đun Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của Trình theo dõi xếp hạng để khám phá các đối thủ cạnh tranh chính của bạn < / a> theo miền hoặc chủ đề. Công cụ này cho thấy mức độ giao nhau giữa các tên miền của một số đối thủ cạnh tranh và các từ khóa phổ biến của chúng. Trong SEO SpyGlass, bạn có thể so sánh các đối thủ cạnh tranh của mình theo sức mạnh tên miền. Bạn có thể thêm các đối thủ đã phát hiện vào mô-đun Theo dõi Xếp hạng và theo dõi hiệu suất của họ cùng với các trang web của bạn.

Nghiên cứu các ý tưởng từ khóa mới.

Nghiên cứu ý tưởng từ khóa mới , bạn lập kế hoạch phát triển trang web để thêm nhiều trang hơn sẽ mang lại lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ Google. Đó là một bước quan trọng vì nghiên cứu từ khóa bao gồm việc nghiên cứu kỹ lưỡng đối thủ cạnh tranh, điều này giúp các doanh nghiệp hình thành tốt hơn đề xuất giá trị độc đáo của họ.

  Danh sách kiểm tra khởi chạy trang web: 28 điều cần kiểm tra trước khi bạn khởi chạy trang web của mình

Có nhiều nơi để tìm ý tưởng từ khóa mới, chẳng hạn như Google Autocomplete, Google Ads Keyword Planner, Bing Autocomplete, v.v. Thực hiện nghiên cứu từ khóa theo cách thủ công có thể mất thời gian, do đó, Rank Tracker kết hợp 24 phương pháp nghiên cứu từ khóa trong một mô-đun, để tìm từ khóa mới trong vài phút.

Trong trình hướng dẫn gợi ý từ khóa, hãy chọn phương pháp nghiên cứu từ khóa sẽ được sử dụng để tạo danh sách từ khóa của bạn. Tùy thuộc vào loại nội dung bạn tối ưu hóa, bạn có thể sử dụng các phương pháp như Công cụ đề xuất từ ​​khóa của YouTube, Tự động điền của Amazon, v.v. Thêm từ khóa chính của bạn và công cụ sẽ lấy hàng trăm cụm từ từ cơ sở dữ liệu từ khóa , cùng với thống kê của họ (khối lượng tìm kiếm, độ khó từ khóa, ước tính lưu lượng truy cập không phải trả tiền, chi phí CPC và PPC) để ước tính tiềm năng xếp hạng của họ.

Xem video hướng dẫn: Tìm kiếm từ khóa mới

Chọn các từ khoá có lợi nhất.

Sau khi công cụ thu thập các ý tưởng từ khóa mới cho bạn, bạn cần chọn những ý tưởng hiệu quả nhất. Công cụ theo dõi xếp hạng hiển thị một số chỉ số SEO cũng như các bộ lọc để thực hiện việc này một cách nhanh chóng.

Bạn có thể áp dụng bộ lọc theo độ dài của các cụm từ khóa (mặc dù điều này không chính xác điều gì khác biệt từ khóa đuôi dài từ các từ khóa đuôi ngắn, nhưng vẫn). Một thực tiễn tốt là đảm bảo danh sách từ khóa của bạn bao gồm các cụm từ 2-4 từ. Một từ khóa có thể quá chung chung (ví dụ: “ô tô”); một cụm từ quá dài có thể thu hút ít hoặc không có lưu lượng truy cập (ví dụ: “mua xe ford màu đỏ có cửa màu trắng ở đâu ở Seattle”).

Trình theo dõi xếp hạng đánh giá dữ liệu Độ khó của Từ khóa theo hai cách – bằng cách phân tích độ khó cho 10 và 50 kết quả không phải trả tiền hàng đầu.

Trong tab Phân tích SERP , công cụ này sẽ kiểm tra 50 trang xếp hạng hàng đầu và cho biết trang của bạn sẽ khó khăn như thế nào khi tìm cụm từ khóa đã chọn. Công cụ này tìm mối tương quan giữa các yếu tố trang khác nhau, so sánh độ mạnh của trang, các liên kết trỏ đến trang, từ khóa mà nó xếp hạng, v.v.

Sau đó, điểm độ khó trung bình của từ khóa được cung cấp: điểm càng cao, càng khó xếp hạng ở đầu. Tập trung vào các từ khóa có điểm độ khó thấp và trung bình (được đánh dấu màu xanh lá cây và màu vàng).

Khi chọn danh sách từ khóa cuối cùng, hãy chú ý đến KEI, là tỷ lệ tìm kiếm trên cạnh tranh. Nói chung, KEI càng cao (được đánh dấu màu xanh lá cây) càng tốt, có nghĩa là có rất nhiều người đang tìm kiếm từ khóa này, nhưng không có sự cạnh tranh lớn giữa các trang web. Lưu ý, trong một số trường hợp, KEI có thể thấp (được đánh dấu màu đỏ) cho tất cả các từ khóa dự án của bạn (ví dụ: tất cả các cụm từ khóa có lượng tìm kiếm thấp).

Chỉ cần lưu ý rằng KEI là một số liệu tương đối và xem các con số như giá trị tương đối bên trong một thị trường ngách. Không có KEI tốt hay xấu. Vì vậy, bạn chỉ nên so sánh một từ khóa này với một từ khóa khác.

Mục đích từ khóa là thành phần quan trọng nhất của ánh xạ từ khóa và tạo các loại trang khác nhau. Phân biệt mục đích từ khóa, chẳng hạn như:

Dựa trên mục đích đằng sau các từ khóa mục tiêu, hãy quyết định loại trang bạn cần tạo cho chúng: bài đăng trên blog hoặc trang sản phẩm, trang dịch vụ, sách trắng, trang trợ giúp, v.v.

Ánh xạ từ khóa với nội dung.

Tiếp theo, bạn phải xác định các trang đích của mình – những trang bạn sẽ tối ưu hóa ngay từ đầu để kiếm được nhiều lưu lượng truy cập, chuyển đổi và bán hàng hơn. Tốt hơn nên chọn những trang này trong số nội dung xếp hạng tốt nhất của bạn.

Trong Trình theo dõi Xếp hạng, nhấp chuột phải vào các từ khóa đã chọn và chọn từ trình đơn Gán từ khóa cho (các) trang đích . Không chỉ định quá nhiều từ khóa cho một trang. Các trang đích của bạn càng tập trung thì càng tốt. Các trang đích được chỉ định sẽ xuất hiện trong mô-đun Bản đồ từ khóa .

Hãy chú ý đến thực tế là công cụ phân cụm trong Trình theo dõi xếp hạng đã chia từ khóa của bạn thành các nhóm chủ đề. Bạn có thể nhóm lại và đổi tên các nhóm từ khóa hoặc tạo nhóm mới từ đầu (ví dụ: bạn có thể nhóm các từ khóa theo mục đích tìm kiếm). hướng dẫn Lập bản đồ từ khóa ở đây để trợ giúp việc này.

3. Tại trang

Tối ưu hóa nội dung chính.

Chuyển đến mô-đun Kiểm tra trang> Kiểm tra nội dung trong Trình kiểm tra trang web, chọn trang và nhập 1-3 từ khóa cho nó. Sau khi quét trang đích của bạn, công cụ sẽ đưa ra lời khuyên tối ưu hóa dựa trên các đối thủ cạnh tranh xếp hạng hàng đầu.

Chuyển sang mô-đun Trình chỉnh sửa nội dung và công cụ này sẽ cung cấp cho bạn các mẹo tối ưu hóa trên trang. Ở bên phải, bạn sẽ thấy điểm tối ưu hóa được cải thiện trực tiếp khi bạn bắt đầu chỉnh sửa văn bản của mình trong ứng dụng. Các mẹo trong Trình chỉnh sửa nội dung được tạo dựa trên phân tích các đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa đã chọn. Bằng cách này, bạn sẽ có các đề xuất về cách sử dụng từ khóa và có các chủ đề và câu hỏi bổ sung để nhúng vào nội dung của bạn. Cấu trúc nội dung của bạn bằng các chủ đề phụ, dấu đầu dòng và danh sách được đánh số, đồng thời sử dụng định dạng HTML rõ ràng.

Tải xuống WebSite Auditor

Thêm dữ liệu có cấu trúc.

Dữ liệu có cấu trúc giúp bạn tăng cơ hội nhận được các đoạn mã chi tiết và một số tính năng SERP khác giúp một trang nổi bật hơn so với một số trang trên trang kết quả tìm kiếm. Đánh dấu lược đồ đại diện cho các thẻ được chuẩn hóa được thêm vào mã HTML để giúp các công cụ tìm kiếm xác định rằng trang có chứa một số loại thông tin, ví dụ: về tác giả, sản phẩm, doanh nghiệp, Câu hỏi thường gặp, v.v.

Có rất nhiều công cụ miễn phí để triển khai giản đồ, chẳng hạn như Trình trợ giúp đánh dấu dữ liệu có cấu trúc của Google . Hãy nhớ rằng việc triển khai không chính xác có thể dẫn đến các hình phạt xếp hạng và mất lưu lượng truy cập. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn làm đúng, hãy tham khảo hướng dẫn đánh dấu giản đồ chính thức của chúng tôi .

Làm việc trên trang web của bạn E-A-T.

Công cụ tìm kiếm có những người đánh giá độc lập để đánh giá kết quả tìm kiếm, tuân theo nguyên tắc của những người đánh giá tìm kiếm để đánh giá nội dung. Mục tiêu của các phương pháp như vậy là để xác nhận rằng các bản cập nhật thuật toán mang lại kết quả tốt nhất, kiểm tra nội dung dựa trên các yếu tố Chuyên môn, Thẩm quyền và Độ tin cậy. Yếu tố này đặc biệt quan trọng đối với các trang web YMYL (Your Money Your Life), bao gồm các trang web về tin tức, sức khỏe và tài chính.

Điều này có nghĩa là làm việc nhất quán lâu dài bám sát kế hoạch nội dung . Mặc dù, một số việc có thể được thực hiện ngay bây giờ, chẳng hạn như thêm tín hiệu E-A-T vào trang web của bạn để làm cho trang web trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt các công cụ tìm kiếm và người dùng, những người chắc chắn sẽ phát triển thành khán giả trung thành của trang web.

Về lâu dài, hãy tổ chức một chiến dịch cắt tỉa nội dung. Nói cách khác, bạn nên xóa nội dung chất lượng thấp hoặc lỗi thời và thay vào đó thêm các bài đăng blog chất lượng cao mang lại giá trị cho người dùng.

4. Danh sách kiểm tra kỹ thuật SEO

Mọi người có thể nghĩ rằng SEO kỹ thuật là khó và phức tạp. Khi xem xét kỹ hơn, bạn sẽ thấy một số yếu tố chính là một phần và cốt lõi của tìm kiếm thời hiện đại và chúng giống nhau đối với tất cả các ngách và ngành.

Kiểm tra khả năng lập chỉ mục và thu thập thông tin bằng robots.txt và sơ đồ trang web.

Nếu công cụ tìm kiếm không thể truy cập nội dung, nội dung đó sẽ không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Tất cả những gì bạn có thể làm là tìm hiểu cách trang web của bạn hiển thị với các công cụ tìm kiếm.

Bước 1. Tham khảo ý kiến ​​của Google Search Console. Bạn có thể tìm thấy các vấn đề về lập chỉ mục và khả năng thu thập thông tin trong phần Mức độ phù hợp .

Bước 2. Khởi chạy Trình kiểm tra trang web, nhập URL trang web của bạn và để công cụ thực hiện kiểm tra. Tìm danh mục Các trang bị hạn chế lập chỉ mục và xem có nội dung nào bị chặn không. Đảm bảo rằng nội dung quan trọng không bị chặn bởi:

Lưu ý: Nếu một số trang quan trọng bị tệp robots.txt chặn, bạn có thể chỉnh sửa tệp ngay trong WebSite Auditor. Đi tới mô-đun Trang và mở menu qua Công cụ trang web> Robots.txt . Tại đây, bạn có thể chỉ định các quy tắc mà công cụ tìm kiếm sẽ tuân theo khi thu thập dữ liệu trang web của bạn.

Ngoài ra, để có khả năng thu thập thông tin tốt hơn, bạn có thể tạo và tải lên một sơ đồ trang web XML. WebSite Auditor cũng cho phép bạn thực hiện điều đó chỉ với hai cú nhấp chuột.

Tìm lỗi kỹ thuật tiêu tốn ngân sách thu thập thông tin của bạn.

Khi trình thu thập thông tin tìm thấy các trang bị hỏng quá thường xuyên hoặc không thể thu thập thông tin tài nguyên, trình thu thập thông tin có thể quyết định trang web có chất lượng thấp và sẽ bắt đầu truy cập ít thường xuyên hơn. Tìm và khắc phục các sự cố sau trên trang web của bạn, nếu có:

Các liên kết bị hỏng cản trở khả năng sử dụng và có thể gây mất lưu lượng truy cập. Khi các trang trở nên lỗi thời, ví dụ: một sản phẩm bị xóa hoặc chương trình giảm giá kết thúc, trang đó có thể được chuyển hướng đến một trang khác tương tự với chủ đề. Sửa tất cả các liên kết bị hỏng bằng cách sửa các URL liên kết không hợp lệ và đặt chuyển hướng 301. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng có quá nhiều chuyển hướng trên một trang web sẽ không tốt cho ngân sách thu thập thông tin.

Tùy chỉnh trang 404 để làm cho nó hữu ích cho khách truy cập trang web của bạn. Trang 404 tùy chỉnh có thể bao gồm các liên kết đến các trang quan trọng nhất trên trang web của bạn.

Tìm các phần tử trên trang không thể thu thập thông tin được.

Mặc dù ngày nay JavaScripts và khung ít gặp vấn đề hơn, nhưng hãy lưu ý chúng vì công cụ tìm kiếm vẫn khó lập chỉ mục nội dung trong khung một cách chính xác. Bạn nên sử dụng các yếu tố này một cách cẩn thận để không cản trở việc thu thập thông tin trang web.

Trong danh mục Mã hóa và các yếu tố kỹ thuật của mô-đun Kiểm tra trang web , hãy kiểm tra xem bạn có trang nào chứa Khung không và thực hiện theo các đề xuất bạn thấy trong phần đó.

Nếu bạn có nhiều nội dung trong khung, hãy thêm bản ghi văn bản vào các trang.

Trong Cài đặt thu thập thông tin nâng cao của WebSite Auditor, hãy đặt trình thu thập thông tin thực thi JavaScripts, quét các trang cụ thể, v.v. và xem có lỗi nào không.

Kiểm tra tốc độ trang web và thời gian tải trang.

Thời gian tải trang là một trong những yếu tố xếp hạng được Google sử dụng. Để cải thiện tốc độ tải trang, bạn có thể:

Tất nhiên, có thể mất các khoảng thời gian khác nhau để tải các trang, tùy thuộc vào tốc độ kết nối Internet và các yếu tố khác. Do đó, đôi khi nên xem kích thước trang hơn là thời gian tải. Để xem những trang nào có thể mất nhiều thời gian hơn để tải, hãy kiểm tra yếu tố Trang quá lớn trong phần Kiểm tra trang web , phần Mã hóa và yếu tố kỹ thuật . < / p>

Bạn có thể sử dụng API Tốc độ trang của Google, một công cụ miễn phí để kiểm tra sự tuân thủ của trang web với các yếu tố Sức mạnh web cốt lõi. Để khuếch đại tiềm năng của công cụ và kiểm tra hàng loạt tất cả các trang, hãy tích hợp API tốc độ trang vào WebSite Auditor và kiểm tra tất cả các yếu tố và tài nguyên được bố trí thuận tiện trong một không gian làm việc.

Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động.

Yếu tố thân thiện với thiết bị di động đã trở nên quan trọng đối với mỗi và mọi trang web sau khi Google triển khai đầy đủ Bản cập nhật trải nghiệm trang vào mùa hè năm 2021. Một nhận xét nhỏ: tín hiệu thân thiện với thiết bị di động sẽ sớm không còn là yếu tố xếp hạng cho máy tính để bàn, khi Ngưỡng của Core Web Vitals cũng sẽ áp dụng cho máy tính để bàn cũng bắt đầu từ Tháng 2 năm 2022. Trong khi tất cả các yêu cầu trước đây của Google về khả năng sử dụng (như xử phạt quảng cáo xen kẽ xâm nhập) sẽ vẫn còn.

Trước tiên, hãy xem xét liệu bạn có đang cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng di động hay không. Kiểm tra trang web của bạn bằng Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động miễn phí của Google. Để có cái nhìn tổng quan về tất cả các vấn đề của bạn, hãy nhấn vào dữ liệu Search Console, trên tab Trải nghiệm> Khả năng sử dụng trên thiết bị di động .

Thứ hai, sử dụng trình thu thập thông tin bot di động của WebSite Auditor để quét các trang của bạn và xem cách công cụ tìm kiếm trên điện thoại di động của Google nhìn thấy trang web của bạn.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy nghĩ đến việc theo dõi thứ hạng trên máy tính để bàn và thiết bị di động của bạn một cách riêng biệt. Bạn có thể làm điều đó với Trình theo dõi xếp hạng, chọn vị trí địa lý và tác nhân người dùng di động để theo dõi như một công cụ tìm kiếm riêng biệt.

Để có tổng quan sâu hơn về các yếu tố thân thiện với thiết bị di động, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi về các phương pháp hay nhất trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho thiết bị di động .

5. Liên kết xây dựng

Các backlink rất quan trọng đối với SEO, nhưng bạn cũng nên nhớ rằng chất lượng quan trọng đầu tiên chứ không phải số lượng. SEO Off-page có tác động trực tiếp đến thứ hạng không phải trả tiền. Đó là lý do tại sao phân tích backlink phải trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược SEO của bạn. Bằng cách kiểm tra liên kết thường xuyên, bạn triển khai một số tác vụ quan trọng để tối ưu hóa tìm kiếm:

Vì vậy, đây là một số bước cần thực hiện để tạo hiệu quả cho việc xây dựng liên kết.

Khắc phục sự cố spam.

Nếu các công cụ tìm kiếm phát hiện các vấn đề về spam trên các trang của bạn, chúng có thể phạt trang web của bạn và nó sẽ mất thứ hạng. Đây có thể là các hình phạt thuật toán như Penguin hoặc các thao tác thủ công do Google truyền lại. Do đó, bạn cần khắc phục các sự cố liên kết càng sớm càng tốt, ít nhất hãy lưu ý những vấn đề sau:

Đối với điều này, bạn sẽ cần kiểm tra hồ sơ liên kết của trang web của mình và xem trang nào có liên kết đáng ngờ. Ban đầu, bạn có thể làm điều đó với tổng quan về tài nguyên của WebSite Auditor.

Trong phần Kiểm tra trang web , hãy tìm yếu tố Trang có quá nhiều liên kết (phần Liên kết ). Có quá nhiều liên kết trên các trang của bạn có thể khiến trang web của bạn xuất hiện như một trang trại liên kết hoặc một trang web spam và có thể ảnh hưởng đến SEO trang web của bạn. Để có kết quả tốt nhất, hãy cố gắng tiết chế liên kết đi đến 100 liên kết trên mỗi trang hoặc ít hơn và liên kết đến các trang liên quan có giá trị đối với khách truy cập của bạn.

Cài đặt SEO SpyGlass

Để có cái nhìn tổng quan chuyên sâu về hồ sơ backlink của bạn, hãy khám phá các backlink hiện có trên trang web của bạn trong SEO SpyGlass. Khởi chạy công cụ và để nó quét trang web của bạn để tìm các liên kết hiện có. SEO SpyGlass sẽ sử dụng nhiều phương pháp (bao gồm cả công cụ backlink của riêng nó) để thu thập nhiều liên kết nhất có thể.

Bây giờ, hãy kiểm tra xem hồ sơ backlink của bạn mạnh đến mức nào. Sau khi SEO SpyGlass thu thập các backlink, bạn phân tích chúng theo các yếu tố backlink quan trọng nhất, chẳng hạn như:

Xem xét Xếp hạng Trang của Google, độ tuổi, số lượng liên kết ra ngoài và vị trí địa lý của trang liên kết. Bạn có thể phân tích các trang liên kết của các backlink hiện có của mình trong mô-đun backlink của SEO SpyGlass.

Trong mô-đun backlink , bạn cũng có thể thấy rằng một số liên kết đến của bạn có thẻ nofollow . Về cơ bản, điều này có nghĩa là các liên kết này không chuyển link juice (hoặc PageRank) đến các trang được liên kết. Đó là lý do tại sao tốt hơn bạn nên tập trung vào việc xây dựng nhiều backlink dofollow trỏ đến trang web của bạn từ các tài nguyên có liên quan.

Văn bản neo (văn bản có thể nhấp được trong siêu liên kết) phải được tối ưu hóa cho các từ khóa mục tiêu của bạn. Các công cụ tìm kiếm sử dụng văn bản này để xác định mức độ liên quan của tài liệu được liên kết đến. Các văn bản neo như tại đây, đọc thêm, trang này ít hữu ích hơn về mặt giá trị SEO vì chúng không mang tính mô tả. Để kiểm tra neo trên các backlink của bạn, hãy nhấn nút Thống kê trong mô-đun backlink để xem dữ liệu liên kết chi tiết.

Khi các bot của công cụ tìm kiếm phân tích các liên kết trên trang web của bạn, chúng sẽ kiểm tra mức độ tự nhiên của chúng. Mô-đun Rủi ro Hình phạt trong SEO SpyGlass đưa ra manh mối tại sao một trang có thể trông là spam đối với Google. Các backlink có rủi ro cao được đánh dấu màu đỏ cho thấy chúng có khả năng gây ra hình phạt cho trang web của bạn. Nếu chúng quá nhiều, hãy liên hệ với quản trị viên của các trang web liên kết yêu cầu gỡ chúng xuống hoặc hướng dẫn các công cụ tìm kiếm bỏ qua chúng bằng cách sử dụng công cụ Google Disavow.

Nhận nhiều backlink hơn.

Nói chung, bạn càng có nhiều backlink thì càng tốt. Hãy thử các kỹ thuật xây dựng liên kết mũ trắng giúp bạn có được các liên kết tự nhiên. Liên kết đáng tin cậy là những liên kết trỏ đến từ các tài nguyên có liên quan trong một niche tương tự như của bạn. Điều này ngụ ý rằng mọi người sẽ thấy nội dung của bạn hữu ích và thú vị, đồng thời các liên kết không bị thao túng hoặc đặt một cách giả tạo.

Tải xuống LinkAssistant

Bước 1. Tìm khách hàng tiềm năng xây dựng liên kết.

LinkAssistant chỉ là công cụ phù hợp để tìm các nguồn liên kết có liên quan. Khởi chạy công cụ, tạo dự án của bạn và nhấn nút Tìm kiếm khách hàng tiềm năng . Bạn nên chọn phương pháp tìm kiếm và nhập các từ khóa mục tiêu của mình.

Có rất nhiều cách đã được thử và đáng tin cậy để tìm nơi xây dựng các liên kết tự nhiên, những cách chính là:

LinkAssistant rất linh hoạt để tìm kiếm bất kỳ thứ gì tồn tại trên trái đất, vì vậy hãy sử dụng các bộ lọc và thông số để phân loại rác và chỉ để lại các trang web chất lượng cao trong danh sách khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn có thể chỉ định các cụm từ bộ lọc như “gửi bài đăng của khách”, “thêm nhận xét”, “diễn đàn”, sửa đổi loại tìm kiếm, khám phá tài nguyên theo địa điểm và theo chủ đề.

Bước 2. So sánh cấu hình liên kết của các trang web được khám phá (đối thủ cạnh tranh, liên kết khách hàng tiềm năng).

Thông thường, phân tích hồ sơ backlink của đối thủ cạnh tranh giúp bạn dễ dàng tìm thấy các nguồn liên kết tuyệt vời mới cho trang web của riêng bạn. Có một số phương pháp trong nghiên cứu liên kết đối thủ cạnh tranh để sử dụng cho việc xây dựng liên kết mũ trắng.

Cuối cùng, bạn có thể phân tích các dự án cho các trang web của đối thủ cạnh tranh và điều tra các liên kết của họ. Tìm nguồn liên kết tốt nhất của họ, xem họ có văn bản liên kết nào và phân tích từng liên kết cho nhiều yếu tố khác nhau bao gồm Xếp hạng trang của Google (Xếp hạng liên kết rất gần với nó), xếp hạng Alexa, tuổi miền và IP, giá trị liên kết, v.v.

Có một loạt các kỹ thuật xây dựng liên kết hấp dẫn khác mang lại kết quả tốt nhất mà ít tốn công sức hơn, chẳng hạn như xây dựng liên kết bị hỏng , xây dựng liên kết hình chữ nhật đứng hoặc sử dụng tên miền hết hạn với một hồ sơ liên kết tốt. Hãy xem hướng dẫn về các kỹ thuật xây dựng liên kết tốt nhất của chúng tôi vẫn hoạt động vào năm 2022 .

Bước 3. Chạy chiến dịch tiếp cận liên kết hiệu quả.

Sau khi bạn tìm thấy các trang web để xây dựng liên kết, đã đến lúc kết nối với chủ sở hữu hoặc quản trị viên web của họ. Trước hết, hãy để trình duyệt email của LinkAssistant tìm chi tiết liên hệ cho các trang web đã chọn. Sau đó, chọn khách hàng tiềm năng và nhấp vào nút Email và bạn sẽ truy cập ứng dụng email khách được tích hợp sẵn. Tại đây, bạn có thể quản lý tất cả thư từ xây dựng liên kết của mình bằng các email được cá nhân hóa có thể được tạo trên các mẫu tiếp cận cộng đồng sẵn sàng sử dụng.

Để có quy trình xây dựng liên kết hoàn chỉnh, tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn tiếp cận email đầy đủ của chúng tôi chiến dịch.

Tối ưu hóa các trang mạng xã hội của bạn.

Mạng xã hội là động lực của web, giúp thu hút nhiều người dùng hơn truy cập trang web thường xuyên. Điền vào tất cả các thông tin doanh nghiệp cần thiết trên trang Facebook, tài khoản Twitter hoặc kênh YouTube của bạn. Đảm bảo rằng người dùng có thể dễ dàng tìm thấy mô tả về công việc của công ty bạn, lấy thông tin liên hệ của bạn hoặc truy cập các nút CTA.

Đầu tư vào chiến lược truyền thông xã hội của bạn. Phát triển cách tiếp cận SMM độc đáo của bạn, sử dụng hình ảnh và đồ họa thông tin, đồng thời khai thác số liệu phân tích để đo lường mức độ tương tác với nội dung của bạn.

Đảm bảo rằng các nút chia sẻ có sẵn dễ dàng trên trang web của bạn. Thu hút người đọc chia sẻ và thảo luận về các bài đăng, ảnh và video của bạn.

Xác định các bài đăng hoạt động tốt nhất của bạn trên mạng xã hội.

Kiểm tra khối lượng lưu lượng truy cập mạng xã hội được gửi đến các trang đích của bạn. Chuyển đến Google Analytics và xem Lưu lượng truy cập> Theo kênh> Phương tiện truyền thông xã hội . Kiểm tra xem trang nào đã mang lại phần lớn lưu lượng truy cập.

Phân tích chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội của bạn, xác định những trang nào có nhiều hoạt động trên mạng xã hội nhất và tại sao. Để tìm các bài đăng có hiệu suất hàng đầu, hãy sử dụng WebSite Auditor. Đi tới Cấu trúc trang> Trang và chọn tab Tất cả các trang . Bằng cách lọc các cột Facebook và Pinterest, bạn có thể xem trang nào phổ biến nhất trên các mạng này. Xem trang nào nhận được nhiều tín hiệu hơn và tạo nội dung tương tự để thu hút sự chú ý của người dùng.

Tận dụng tín hiệu mạng xã hội bằng các công cụ lắng nghe xã hội.

Sẽ rất hữu ích khi tận dụng các lượt đề cập trên các mạng phổ biến và can thiệp khi cần thiết. Một trong những công cụ lắng nghe xã hội như vậy là Awario với khả năng khám phá đề cập và phân tích tình cảm mạnh mẽ. Thêm URL để tạo dự án của bạn, thêm tên thương hiệu của bạn để kiểm tra lượt đề cập về dự án đó trên mạng xã hội.

Awario phát hiện ra tất cả các đề cập và những người có ảnh hưởng đã nói về thương hiệu của bạn trong khoảng thời gian đã chọn trên nhiều nguồn khác nhau như Facebook, Twitter, YouTube, Pinterest, cũng như trên blog và trên web nói chung.

Xuống bảng phân tích, kiểm tra thống kê phạm vi tiếp cận và phân khúc đối tượng của bạn. Đảm bảo giải quyết các đề cập tiêu cực, vì bạn sẽ dễ dàng dập lửa hơn ngay từ đầu. Công cụ Phân tích cảm xúc thực sự hữu ích để đo lường mức độ thành công của chiến dịch tiếp thị của bạn và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

6. Danh sách kiểm tra SEO địa phương

Vị trí tạo ra sự khác biệt lớn cho việc tối ưu hóa tìm kiếm, đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên xem xét nó như một chủ đề riêng biệt.

Theo dõi thứ hạng tìm kiếm không phải trả tiền theo vị trí địa lý.

Trình theo dõi xếp hạng hỗ trợ các công cụ tìm kiếm ở bất kỳ quốc gia và vị trí nào có thể, cho đến một địa chỉ đường phố cụ thể.

Điền vào Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn.

Hoàn thành danh sách Tiểu sử trên Google để nâng cao khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm địa phương và trên Google Maps. Nó cung cấp các tính năng thực sự hữu ích cho các doanh nghiệp có vị trí thực tế. Hơn nữa, nó hoàn toàn miễn phí. Các bài đánh giá, vị trí trong bản đồ, thông tin về giờ làm việc, sản phẩm còn hàng và thậm chí là mức độ đông đúc – bạn có thể xem tất cả những thông tin này nhờ các công cụ kinh doanh của Google. Nhận trợ giúp từ hướng dẫn Google Doanh nghiệp của tôi của chúng tôi.

Triển khai đánh dấu lược đồ cục bộ.

Dữ liệu có cấu trúc là một cách để cung cấp cho các công cụ tìm kiếm thêm thông tin về trang web của bạn và do đó nâng cao khả năng hiển thị trực tuyến của bạn. Đánh dấu lược đồ cục bộ là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Nó cung cấp thông tin NAP: tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại và trang web.

Triển khai hreflangs để cung cấp phiên bản ngôn ngữ phù hợp cho trang web của bạn.

Nếu bạn điều hành một trang web toàn cầu nhắm đến nhiều địa điểm, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp phiên bản ngôn ngữ phù hợp cho người dùng. Một cách để triển khai các trang web đa ngôn ngữ là với sự trợ giúp của thẻ hreflang . Sử dụng các công cụ trang web tích hợp sẵn trong WebSite Auditor để triển khai các thẻ hreflang một cách tự động mà không cần phiền phức.

Tạo các trích dẫn cục bộ.

Để thành công về mặt thương mại, bạn phải có mặt trên các kênh truyền thông mạnh mẽ nhất ở địa điểm hoặc cộng đồng của bạn. LinkAssistant sẽ giúp bạn tìm danh bạ doanh nghiệp, diễn đàn, phương tiện truyền thông địa phương, kênh công cộng và cộng đồng có liên quan để hợp tác.

Chạy các chiến dịch quảng cáo.

Lập kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo hiệu quả bằng cách chọn thời gian và nền tảng tốt nhất. Bạn cần phân tích hiệu quả của các kênh tiếp thị và chọn nơi chạy các chiến dịch quảng cáo tiếp theo, có thể là quảng cáo Google, quảng cáo hiển thị hình ảnh hoặc quảng cáo Facebook. Công cụ theo dõi xếp hạng có thể giúp bạn bằng cách so sánh chi phí CPC với PPC của các từ khóa của bạn.

Tối ưu hóa cho các nền tảng có liên quan.

Thương mại điện tử trên các nền tảng cụ thể yêu cầu một số kiến ​​thức đặc biệt. Các kỹ thuật tối ưu hóa cho YouTube khác với SEO nhằm vào Amazon hoặc Shopify .

7. Theo dõi KPI SEO

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy xác định các điểm chuẩn để đo lường hiệu quả của chiến lược SEO của bạn . Dưới đây là các chỉ số hiệu suất chính phổ biến nhất trong SEO, nhưng tất nhiên, tất cả chúng có thể khác nhau giữa các công ty.

Theo dõi thứ hạng của bạn cho các từ khóa và lưu lượng truy cập.

Đảm bảo rằng bạn theo dõi thứ hạng công cụ tìm kiếm của mình cho các từ khóa trong Trình theo dõi xếp hạng. Bạn sẽ có thể xem lịch sử và thứ hạng hiện tại của mình cũng như so sánh thứ hạng của mình với các đối thủ cạnh tranh.

Kiểm tra cả kết quả không phải trả tiền thông thường và kết quả Tìm kiếm Toàn cầu (Hình ảnh, Video, Địa điểm). Trình theo dõi xếp hạng cũng sẽ hiển thị nhiều vị trí mà một trang xếp hạng có.

Theo dõi các mục tiêu SEO bằng Google Analytics.

Google Analytics có thể cung cấp thông tin chi tiết mạnh mẽ khi bạn sử dụng toàn bộ tiềm năng tiếp thị của nó. Để bắt đầu, hãy thiết lập các mục tiêu tập trung vào SEO, chẳng hạn như các chuyển đổi đã hoàn thành trên các trang đích của bạn. Bạn cũng có thể liên kết Search Console với Google Analytics và có thêm dữ liệu về các từ khóa có lợi nhất. Tuy nhiên, để phân tích sâu hơn về hiệu suất từ ​​khóa, bạn sẽ cần lời khuyên của Bảng điều khiển và Công cụ theo dõi xếp hạng.

Tìm hiểu những từ khóa nào mang lại nhiều lưu lượng truy cập nhất, những trang đích nào có nhiều chuyển đổi nhất và cải thiện chúng để tận dụng tối đa. Dưới đây là một số mẹo nâng cao về những gì cần theo dõi trong GA .

Cải thiện tín hiệu hành vi trên trang web của bạn.

Mỗi và mọi yếu tố sẽ cung cấp cho bạn manh mối về cách tối ưu hóa các trang để thúc đẩy sự phát triển và hiệu quả của trang web của bạn. Tìm các trang làm hỏng mức trung bình của bạn và cải thiện chúng. Phân tích hành vi của khán giả và các chỉ số như tỷ lệ thoát, số lần xem trang mỗi phiên, thời gian dừng, v.v.

Xuất bản chính sách cookie.

Cookie mô tả dữ liệu người dùng nào được theo dõi và tại sao. Chính sách cookie là một tuyên bố cho người dùng của bạn về những cookie nào đang hoạt động trên trang web. Vì cookie có thể khiến người dùng gặp rủi ro về quyền riêng tư (vì họ có thể theo dõi, lưu trữ và chia sẻ hành vi của người dùng), một số luật, ví dụ: Quy định chung về bảo vệ dữ liệu hoặc GDPR , yêu cầu các trang web cung cấp thông tin chi tiết về ứng dụng cookie của họ cho người dùng. Sự đồng ý của người dùng để xử lý dữ liệu của họ vẫn là yêu cầu cốt lõi của hầu hết các luật bảo vệ dữ liệu.

Một trong những mối quan tâm lớn nhất vẫn là quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu. Môi trường tiếp thị mới vẫn chưa ra đời, với việc Google hứa hẹn sẽ loại bỏ cookie của bên thứ ba bộ sưu tập cho Trình duyệt Chrome vào năm 2023 (muộn hơn một năm so với kế hoạch ban đầu). Thay vào đó, gã khổng lồ công nghệ đã thiết lập để triển khai Hộp cát quyền riêng tư để xây dựng một web riêng tư và cởi mở hơn. Phương pháp này dựa trên Học tập liên kết của các nhóm thuần tập (FLoC), một kỹ thuật học máy ẩn các cá nhân đằng sau các nhóm thuần tập (và Google thậm chí đã tạo một truyện tranh để mọi người nắm bắt được ý tưởng về nó).

Trong khi đó, Apple yêu cầu nhận được quyền của người dùng để theo dõi ứng dụng trong tất cả các sản phẩm của mình bắt đầu từ bản cập nhật iOS 14.5. Theo báo cáo Tính minh bạch của tính năng theo dõi ứng dụng Flurry, tỷ lệ chọn tham gia hàng tháng là 24% vào tháng 12 năm 2021.

Tất cả những điều này có nghĩa là những thay đổi mạnh mẽ đối với ngành quảng cáo nhắm mục tiêu, với sự thay đổi lớn về chuyển đổi và chi phí quảng cáo. Ưu điểm của tất cả các quy trình là người dùng cảm thấy an toàn hơn với quyền riêng tư được nâng cao. Cho đến nay, điểm mấu chốt là, bất kỳ kỹ thuật nào bạn sử dụng để xử lý dữ liệu người dùng, tuyên bố về quyền riêng tư là một cách để giao tiếp với người dùng của bạn (và cũng giúp bạn tránh khỏi những rủi ro pháp lý).

Đó là tất cả cho danh sách kiểm tra SEO hoàn chỉnh cho năm 2022, hy vọng nó hữu ích. Nếu bạn đã quyết định học SEO với SEO PowerSuite, hãy chú ý đến trung tâm học tập của chúng tôi và

Học viện SEO từng bước trong 30 ngày

Khóa học giới thiệu về SEO

Và đăng ký nhận bản tin hàng tuần của chúng tôi – tất cả những điều tốt nhất từ ​​nhóm SEO PowerSuite!