Hotline : 0888 35 3335

seo-1-300x94-1-231x72-5

Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Blog

Làm thế nào để tìm được thị trường liên kết của bạn? 15 chuyên gia hàng đầu biết câu trả lời

Một lần tham dự một diễn đàn liên kết nổi tiếng, tôi đã rất ngạc nhiên khi có hàng chục người đăng ký vào diễn đàn này một mình hàng ngày để tìm cách kiếm tiền trực tuyến. Và, đoán xem, tất cả các chi nhánh mới này đều có một câu hỏi đầu tiên giống nhau: họ đang phân vân về cách tìm thị trường ngách của mình.

Thật vậy, có bất kỳ lộ trình nào mà mọi người mới có thể sử dụng để suy nghĩ về các cơ hội liên kết khác nhau không?

Trong nỗ lực đưa ra câu trả lời, tôi đã hỏi 15 doanh nhân trực tuyến và nhà tiếp thị liên kết được công nhận như sau:

Làm cách nào để tìm được địa chỉ liên kết của bạn? Đặc biệt, lời khuyên nào về việc chọn một thị trường ngách mà bạn mong muốn có được khi mới bắt đầu?

Bài viết này bao gồm các câu trả lời của các chuyên gia, bao gồm các bước chính xác để thực hiện, một số thủ thuật bất ngờ và những điều chính cần cân nhắc khi khám phá thế giới thú vị của thu nhập từ đơn vị liên kết.

1. Nghĩ xa hơn Amazon Associates: tìm một thị trường ngách với sách điện tử, khóa học, phần mềm hoặc sự kiện trực tiếp.

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến và bạn đã quyết định trở thành một nhà tiếp thị liên kết, thì đây là lời khuyên của tôi để giúp bạn chọn một thị trường thích hợp. Tôi khuyên bạn nên tự hỏi mình những câu hỏi quan trọng sau:

Vấn đề với một số ngách là bạn sẽ thấy rằng các sản phẩm liên kết duy nhất mà bạn có thể bán là thông qua những thứ như Amazon Associates, một chương trình tuyệt vời, nhưng nó trả lợi nhuận rất nhỏ. Bạn chỉ có thể kiếm được một hoặc hai đô la cho mỗi lần bán hàng.

Nếu bạn có thể tìm thấy một thị trường ngách nơi có sách điện tử, khóa học, phần mềm hoặc sự kiện trực tiếp mà bạn có thể quảng cáo, thì những sự kiện này thường trả 50% tiền hoa hồng, nghĩa là bạn kiếm được nhiều tiền hơn cho mỗi lần bán hàng.

Tôi đã quảng cáo một khóa học đi kèm với phần mềm được trả hoa hồng 1.500 đô la cho mỗi lần bán hàng. Bạn chỉ cần thực hiện mười hoặc hai mươi lần bán hàng và bạn có đủ tiền để sống cả năm ở một quốc gia như Thái Lan!

Điều quan trọng là bạn phải tập trung vào một thị trường ngách mà bạn quan tâm bởi vì bạn sẽ cần dành khá nhiều thời gian để tạo nội dung và tiếp thị công việc của mình để thu hút lưu lượng truy cập. Nếu không thực hiện công việc, bạn sẽ không có lưu lượng truy cập và không có lưu lượng truy cập có nghĩa là không có doanh số bán hàng.

Tôi cũng khuyên bạn nên tìm kiếm các chương trình liên kết có đăng ký định kỳ, để bạn được thanh toán nhiều lần mỗi khi sản phẩm tính tiền.

Điều quan trọng là một thị trường ngách mà bạn theo đuổi có tiềm năng để bạn xây dựng một doanh nghiệp thực sự đằng sau nó. Điều đó có nghĩa là phải có nhiều sản phẩm và mọi người sẵn sàng chi tiền cho nhiều thứ khác nhau.

Đảm bảo rằng bạn nghiên cứu mức độ cạnh tranh trên thị trường, nhưng quá lo sợ nếu bạn thấy một số người đã làm những gì bạn muốn. Đó là một điều tốt bởi vì nó có nghĩa là có tiền để được tạo ra. Tình huống tồi tệ hơn là nếu bạn không tìm được ai, điều đó có thể có nghĩa là đó không phải là một thị trường sinh lời.

Mẹo quan trọng nhất mà tôi còn lại cuối cùng. Dù bạn theo đuổi lĩnh vực nào, hãy đảm bảo rằng bạn xây dựng một bản tin email cho nó. Bạn sẽ kiếm được nhiều doanh số bán hàng liên kết thông qua tiếp thị qua email hơn bất kỳ phương pháp trực tuyến nào khác.

Yaro Starak là người sáng lập và là nhà văn của Entrepreneurs-Journey.com . Kể từ năm 2005 thông qua blog này, bản tin email của anh ấy và trong các chương trình đào tạo theo Tư cách thành viên nội bộ của EJ , Yaro đã dạy hàng nghìn người cách làm thu nhập toàn thời gian từ việc viết blog bán thời gian, cách mua và bán các blog và trang web cũng như cách triển khai thành công việc kinh doanh sản phẩm thông tin. Theo dõi Yaro trên Twitter tại @YaroStarak .

2. Tìm những gì bạn yêu thích trong cuộc sống, sau đó tìm cách kiếm tiền từ nó.

Tôi luôn được dạy từ khi còn nhỏ rằng hãy tìm ra thứ bạn yêu thích trong cuộc sống, sau đó tìm cách kiếm tiền từ nó. Tôi tin rằng điều đó cũng áp dụng cho web!

Tìm ra những gì bạn yêu thích nhất trong cuộc sống. Sở thích của bạn là gì? Bạn biết điều gì nhất? Niềm đam mê thực sự của bạn là gì?

Sau khi bạn đã hiểu được điều đó, hãy xem xét những loại trang web nào đang nổi trong không gian đó. Lập danh sách gạch đầu dòng về những điều bạn thích và những điều bạn không thích ở mỗi danh sách.

Tiếp theo, hãy thử và ghi lại 5 vấn đề phổ biến mà mọi người gặp phải trong lĩnh vực thích hợp. Đây là bước khởi đầu trong chiến lược nội dung của bạn.

Sau đó, hãy bắt đầu xem xét các cơ hội liên kết. Những người bán / doanh nghiệp mà bạn có thể hợp tác để kiếm tiền là ai?

Đừng quên rằng bạn cũng có thể kiếm tiền ngoài doanh số bán hàng của đơn vị liên kết bằng cách tạo (các) sản phẩm của bạn và bán không gian quảng cáo.

Sau một vài giờ nghiên cứu, bạn sẽ có cảm nhận tốt và hiểu rõ về thị trường ngách. Bạn cũng sẽ biết chính xác trang web của mình cần phải làm gì / làm gì, loại nội dung bạn cần sản xuất và cách bạn có thể kiếm tiền.

Lewis Ogden cũng đã viết một hướng dẫn tuyệt vời về cách tìm kiếm tiền đã được chứng minh- tạo ra các ngách .

Matthew Woodward đã xây dựng 100 blog hàng đầu trong 12 tháng hoàn toàn bằng cách tập trung vào việc tạo nội dung chất lượng cao. Anh ấy đã giành được một loạt giải thưởng cho nội dung của mình, bao gồm Problogger One To Watch 2013, Top 75 Blog tiếp thị trên Internet của Unbounce và Tạp chí Công cụ Tìm kiếm Tốt nhất năm 2012. Theo dõi Matthew trên Twitter tại @ MattWoodwardUK .

3. Dựa vào số liệu thống kê của Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google Ads.

Tôi bắt đầu bằng cách kiểm tra tiềm năng của các đề nghị liên kết trong các mạng liên kết. Tôi đã kiểm tra khối lượng tìm kiếm và sự cạnh tranh bằng cách sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google Adwords và kết quả tìm kiếm của Google. Nếu không có nhiều cạnh tranh, tôi sẽ thiết lập trang web của mình. Hầu hết các trang web liên kết thích hợp ban đầu của tôi đều nằm trong thị trường thời trang quảng cáo các sản phẩm thể chất như giày bốt mùa đông dành cho nữ.

Sau một thời gian, tôi nhận thấy rằng thật khó để duy trì những trang web đó vì tôi không thực sự quan tâm cụ thể đến thị trường thời trang. Điều tôi học được là: làm điều gì đó bạn thích là rất quan trọng vì điều đó sẽ giúp bạn có động lực phát triển các trang web của mình và do đó là thu nhập của bạn.

Bắt đầu bằng việc lập danh sách sở thích (hoặc sở thích) yêu thích của bạn, tài năng của bạn và những trải nghiệm thú vị mà bạn đã có. Nếu lấy điều này làm điểm khởi đầu, bạn sẽ không bao giờ hết ý tưởng để tạo nội dung, điều cần thiết cho hoạt động tiếp thị trực tuyến.

Sử dụng danh sách này để bắt đầu bằng cách kiểm tra lượng tìm kiếm cho các từ khóa của bạn trong Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google Ads.

Hơn nữa, bạn phải biết liệu có sản phẩm và những người sẵn sàng mua cho thị trường ngách của bạn hay không. Bạn có thể thấy điều đó bằng cách kiểm tra xem có quảng cáo trên Google hay không. Bạn cũng có thể tham gia một vài mạng liên kết để xem liệu có bất kỳ ưu đãi nào liên quan đến thị trường ngách của bạn không.

Một nguồn khác có thể giúp bạn là Amazon: kiểm tra xem có sách nào bán chạy trong thị trường ngách của bạn không. Điều này có nghĩa là có khán giả và bạn có thể lấy đó làm nguồn cảm hứng cho nội dung của mình.

Frank Hussman là một nhà tiếp thị internet độc lập tư vấn cho các khách hàng lớn và nhỏ (quốc tế) ở Hà Lan về tiếp thị trực tuyến. Là một nhà tiếp thị liên kết, anh ấy sở hữu nhiều trang web ở các thị trường ngách khác nhau. Anh ấy là tác giả của hai cuốn sách, một trong số đó là về tiếp thị nội dung . Theo dõi Frank trên Twitter tại @upthevortex .

  Công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí - Danh sách 20 người hàng đầu vào năm 2022

4. Niềm đam mê là rất lớn, hãy còn xem tiền ở đâu.

Nhìn lại nhiều năm xây dựng các trang web liên kết, việc chọn đúng thị trường liên kết luôn là yếu tố số một giữa thành công và thất bại.

Nhiều người nói rằng hãy chọn một lĩnh vực mà bạn yêu thích và đam mê và những người khác nói rằng hãy chọn một lĩnh vực phù hợp với túi tiền, tôi nói rằng cần phải kết hợp cả hai.

Thật dễ dàng nhận ra trên một trang web khi bạn đang tham gia vào một chủ đề mà bạn không yêu thích. Bước đầu tiên khi bắt đầu là phân tích các ngách mà bạn thực sự yêu thích. Điều gì khiến bạn vui mừng nhất? Bạn có thể viết gì cả ngày?

Tạo danh sách mọi thứ khiến bạn thích thú trên thế giới này, bạn càng có nhiều kinh nghiệm trong đó càng tốt. Đừng chỉ dừng lại ở một hoặc hai. Hãy thử và nghĩ ra nhiều thứ bạn có thể nghĩ ra.

Bước tiếp theo của bạn là xem tiền đang ở đâu. Chắc chắn, bạn có thể là vận động viên tung hứng dưới nước giỏi nhất thế giới, nhưng bạn sẽ gặp khó khăn trong việc xây dựng một trang liên kết có lợi nhuận xung quanh vấn đề đó. Tìm hiểu xem một thị trường ngách có sinh lời hay không có thể khó khăn đối với những người mới xây dựng một trang web, nhưng điều quan trọng là phải nghiên cứu càng nhiều càng tốt.

Ghé thăm các mạng liên kết khác nhau trên mạng và xem những chương trình nào có thể phù hợp với khán giả tiềm năng của bạn. Thực hiện một số tìm kiếm trên Google và xem liệu có ai khác đang kiếm tiền từ thị trường ngách không. Tôi sợ một ngách không có cạnh tranh hơn là một ngách có độ cạnh tranh từ trung bình đến cao.

Nếu những người khác đang kiếm tiền trong lĩnh vực này, thì rất có thể bạn cũng có thể làm được nếu bạn làm việc chăm chỉ hơn đối thủ cạnh tranh của mình.

Logan Thompson bắt đầu với tư cách là nhà tiếp thị liên kết toàn thời gian viết blog về việc xây dựng doanh nghiệp trực tuyến tại các tài nguyên web của riêng anh ấy. Là một tác giả, doanh nhân và người yêu thích tiếp thị vạn vật, anh ấy đã phát triển thành Giám đốc Tiếp thị Tăng trưởng. Theo dõi Logan trên Twitter @MrLoganThompson .

5. Hãy tự hỏi bản thân xem bạn sẽ mang lại giá trị độc đáo nào.

Lời khuyên mà tôi mong muốn được đưa ra khi bắt đầu kinh doanh tiếp thị liên kết là:

Khi bạn đang nghĩ đến việc tham gia một thị trường liên kết mới, hãy tự hỏi bản thân xem bạn sẽ mang lại giá trị độc đáo nào.

Lý do gì để khách hàng truy cập vào trang web của bạn? Bạn sẽ cung cấp thông tin hoặc tài nguyên nào mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác?

Một số thất bại ngoạn mục nhất của tôi với tư cách là đơn vị liên kết có liên quan trực tiếp đến việc không có câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi đề xuất giá trị duy nhất đó. Đặt mình vào vị trí của khách truy cập tiềm năng – họ sẽ nhận được giá trị gì khi tương tác với trang web của bạn?

Nếu đó chỉ là một số bài đăng trên blog nửa vời hoặc bài đánh giá sản phẩm mới, thì có lẽ điều đó sẽ không thể cắt bỏ được. Thay vào đó, cần một chút suy nghĩ thực sự (và có thể là thời gian và nỗ lực thực sự) để nghĩ ra một mô hình kinh doanh liên kết đáng để kinh doanh.

Có một số chi nhánh cực kỳ thành công ngoài kia thống trị thị trường ngách của họ bởi vì họ đã theo đuổi họ với một góc độ độc đáo. Xem xét những gì TripAdvisor đã làm cho các đánh giá du lịch hoặc những gì RetailMeNot đã làm cho các phiếu giảm giá trực tuyến.

Về cơ bản, cả hai đều là doanh nghiệp liên kết, nhưng cả hai đều mang lại giá trị lớn cho người dùng của họ. Hãy tự hỏi bản thân xem bạn có thể mang lại cùng mức giá trị đó cho bất kỳ thị trường ngách nào mà bạn đang cân nhắc hay không.

Nick Loper là một nhà tiếp thị liên kết kỳ cựu, tác giả và là một sinh viên suốt đời trong lĩnh vực kinh doanh. Vai trò mới nhất của anh là Giám đốc Side Hustler tại SideHustleNation.com, một cộng đồng ngày càng tăng gồm các chủ doanh nghiệp bán thời gian. Bạn cần một bước tiến trong việc đưa danh sách của bạn nổi lên nhưng lại thiếu thời gian? Nhận hướng dẫn miễn phí theo phong cách “Cliff’s Notes” của Nick về những cuốn sách kinh doanh hay nhất thế giới tại đây. Theo dõi Nick trên Twitter tại @nloper .

6. Tiếp quản các ngách nhỏ để hướng lưu lượng truy cập vào các ngách tổng quát hơn và đảm bảo an toàn khi chọn một chương trình liên kết.

Tôi tìm thấy thị trường ngách đầu tiên của mình vì tôi thấy có nhu cầu. Không ai phục vụ đám cưới và đám cưới của người LGBT, vì vậy tôi đã khởi chạy một trang web với những gì tôi muốn xem nếu tôi sắp kết hôn. Không phải những gì người khác đang viết vì họ nghĩ đó là điều mà cộng đồng này hoặc những gì “những người này” muốn.

Sau khi tôi đi vào lĩnh vực quần áo và thời trang có tính cạnh tranh cao hơn và sau đó tôi nhận thấy các ngách nhỏ là cách dễ dàng nhất để tiếp quản. Sau khi tiếp quản chúng, bạn có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập từ các trang web đó sang các trang web chung chung hơn và thực sự bắt đầu tăng trưởng.

Gần đây, tôi đã tham gia vào một phân khúc giải trí rất cạnh tranh vì tôi tìm thấy một nhóm lớn người không có nguồn lực cho họ. Bây giờ tôi hoàn thành chúng và kiếm tiền từ trang web.

Mẹo để tìm kiếm một thị trường liên kết thích hợp không phải là tìm một và gắn bó với nó. Nếu trang web của bạn bị chết, giảm thứ hạng hoặc bị Google tát, bạn đã hoàn tất. Tìm nhiều ngách mà bạn quan tâm và bạn có thể viết ít nhất 50 bài báo vững chắc và giàu thông tin. Đảm bảo có nhu cầu về loại tài nguyên bạn sẽ cung cấp.

Tôi khuyên bạn nên có ít nhất hai hoặc ba cái để nếu một cái không thành công, bạn có thể nhờ cái kia hỗ trợ trong khi bạn sửa cái đã gặp phải.

Bạn cũng cần phải cẩn thận với các chương trình bạn chọn để quảng cáo. Đảm bảo rằng chúng bảo vệ bạn và không làm việc với phần mềm quảng cáo, người đặt giá thầu nhãn hiệu và không có chi nhánh nào đang hoạt động hiển thị cho URL hoặc phiếu thưởng nhãn hiệu của họ trong Google. Tất cả những điều này có thể khiến nội dung, PPC và các chi nhánh thích hợp giảm doanh số bán hàng và cookie của họ bị ghi đè.

Adam Riemer là Cộng tác viên kỳ cựu và là Người quản lý đơn vị liên kết thuê ngoài hàng đầu. Anh ấy xây dựng các trang web nội dung với tư cách là một Chi nhánh và các chương trình mà anh ấy quản lý chỉ hoạt động với các trang web nội dung và các đối tác gia tăng giá trị. Công ty của anh ấy được biết đến với việc loại bỏ phần mềm quảng cáo, người đặt giá thầu nhãn hiệu và các trang web phiếu giảm giá ăn cắp từ người bán và các Chi nhánh khác bằng cách xếp hạng cho phiếu giảm giá URL và sau đó tăng giá trị -adding chương trình một cách đạo đức và có trách nhiệm. Theo dõi Adam trên Twitter tại @rollerblader .

7. Xây dựng uy tín và giúp khách hàng tiềm năng của bạn giải quyết vấn đề của họ.

Hãy nhớ rằng chúng ta đang nói về một ngách liên kết (một phần nhỏ hơn của thị trường chính lớn hơn). Khi tìm thấy thị trường ngách của bạn, hãy đi với những gì bạn đam mê. Rất có thể có một số sản phẩm liên kết mà bạn có thể quảng bá để hỗ trợ niềm đam mê của mình. Việc lựa chọn đúng một sản phẩm có thể khiến bạn choáng ngợp, nhưng nếu bạn đam mê điều gì đó và có kiến ​​thức (một số kinh nghiệm sẽ rất tuyệt), thì việc phát triển các sản phẩm xung quanh thị trường ngách của bạn sẽ dễ dàng hơn.

Nếu bạn không có kiến ​​thức, hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm về thị trường ngách mà bạn chọn. Khách hàng tiềm năng ngày nay tìm kiếm thông tin trước khi mua hàng. Nếu bạn có thể cung cấp giá trị, tạo dựng uy tín và giúp họ giải quyết vấn đề của họ, tôi cho rằng bạn đang đi đúng hướng.

  Cách giao nhiệm vụ cho người viết quảng cáo SEO tự do

Đừng từ bỏ một chủ đề chỉ vì bạn không hiểu biết về chủ đề đó. Bạn không cần bằng Tiến sĩ để tạo một trang web về hầu hết các chủ đề. Nếu bạn có thể tìm thấy một thị trường ngách mà bạn thực sự đam mê, tôi gần như chắc chắn rằng bạn sẽ sớm trở thành một chuyên gia đáng tin cậy.

Như bạn có thể thấy, chỉ bằng cách xem xét các hoạt động hàng ngày, kinh nghiệm trong quá khứ, v.v., bạn rất có thể xác định thị trường ngách mà bạn thích và có thể làm việc. Chúc bạn may mắn và thành công!

Francisco Perez (hay còn gọi là DiTesco) là Nhà tư vấn Tiếp thị Doanh nghiệp và Trong nước, đồng thời là người sáng lập iBlogzone.com . Mục tiêu chính của iBlogzone là giúp các công ty khởi nghiệp và chủ doanh nghiệp nhỏ đạt được thành công trong các dự án kinh doanh trực tuyến của họ. Theo dõi Francisco trên Twitter tại @ditesco .

8. Nhìn vào top 5 và nghĩ xem bạn có thể làm tốt hơn hay không – thì bạn đang làm được điều gì đó.

Lời khuyên lớn nhất mà tôi mong muốn khi bắt đầu với tư cách là một chi nhánh là ít chú ý hơn đến lượng tìm kiếm từ khóa và chú trọng nhiều hơn vào khả năng sinh lời tiềm năng của một thị trường ngách.

Tôi đã mắc sai lầm sớm trong sự nghiệp trực tuyến của mình khi cố gắng xếp hạng trang web cho từ khóa “Cách làm bánh mì nướng kiểu Pháp”, vào thời điểm đó, trang web đã nhận được hơn 74 nghìn lượt tìm kiếm mỗi tháng theo Công cụ Từ khóa của Google. Khi tôi đạt được top 3, tôi nghĩ mình đã làm được và tiền sẽ đổ về.

Tôi nhanh chóng nhận ra rằng thực sự không có tiền để kiếm được trong thị trường ngách này. Không ai muốn mua Quảng cáo của Google cho những người làm Bánh mì nướng kiểu Pháp, điều mà tôi sẽ phát hiện ra sớm hơn nhiều nếu tôi nghiên cứu. Điều này đưa tôi đến điểm tiếp theo.

Bằng cách trả trước nhiều thời gian và công sức hơn, bạn sẽ tăng cơ hội tìm thấy một thị trường ngách có lợi nhuận. Tôi không hoàn toàn tin vào câu thần chú “hãy chọn thứ bạn đam mê”, chắc chắn rằng nó có thể giúp ích cho bạn nếu bạn gặp vấn đề với sự tập trung. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự nghiêm túc với tiếp thị liên kết thì bạn cần coi nó như một công việc kinh doanh thực sự và chuẩn bị sẵn sàng thời gian và công sức.

Tất nhiên, có một yếu tố khác cần xem xét khi chọn một thị trường liên kết và đó là sự cạnh tranh hiện có. Hãy quên tất cả những tính toán tưởng tượng này đi, số lượng các trang web cạnh tranh, v.v., đối thủ cạnh tranh THỰC SỰ của bạn là 10 trang web hàng đầu trên Google, hãy nhớ đi, đó là top 5 như chúng tôi rất tham vọng, phải không?

Nếu bạn nhìn vào 5 điểm hàng đầu và nghĩ rằng mình có thể làm tốt hơn, thì bạn đang làm được điều gì đó. Có những công cụ để trợ giúp quá trình này và công cụ tôi lựa chọn là Long Tail Pro, cung cấp cả khối lượng tìm kiếm từ khóa, khả năng cạnh tranh trung bình của từ khóa và theo dõi xếp hạng tất cả trong một.

Lời khuyên cuối cùng của tôi là, trước khi bạn đi sâu vào lĩnh vực thích hợp, hãy nghĩ về cách bạn sẽ kiếm tiền sau khi trang web hoàn tất. Mọi người thường làm điều này sau khi thực tế và nhận ra rằng họ đã lãng phí rất nhiều thời gian và công sức.

Lewis Ogden là tác giả của Thu nhập trên đám mây , một blog tập trung vào những gì đang hoạt động trên thế giới về SEO và tiếp thị trên Internet. Theo dõi Lewis trên Twitter tại @Lewis_Ogden .

9. Hỏi những người tham gia trung bình xung quanh về thói quen trực tuyến của họ. Bạn sẽ tìm thấy các hốc chưa được sử dụng bởi các đơn vị liên kết khác.

Trước tiên, tôi muốn tham khảo bài viết sử thi của Lewis trên blog của Matthew Woodward.

Tìm kiếm các hốc bằng cách sử dụng dữ liệu của người khác luôn là một cách tuyệt vời để thực hiện nó. Một số người gọi đó là gian lận, tôi gọi đó là chiến thắng nhanh chóng để tìm kiếm thành công trong một ngành được nghiên cứu nhiều.

Cá nhân tôi tìm thấy các ngành bằng cách nói chuyện với mọi người, tôi hỏi họ về thói quen trực tuyến của họ, những gì họ mua, những gì họ làm, v.v. Tôi đã tìm thấy khoảng 30 hốc vàng đang làm việc này, những hốc hầu như không được các chi nhánh khác sử dụng và một số thì không.

Khi nói đến kinh doanh, mọi người dường như nghĩ rằng họ biết mọi thứ về ngành của họ, vậy? Bạn có biết mọi thứ về thói quen trực tuyến của mọi người và cách tối ưu hóa cho thói quen của các ngách mục tiêu của bạn không? KHÔNG! Vì vậy, hãy nói chuyện với một vài người, bạn thậm chí không phải trả tiền cho một nhóm tập trung mà chỉ cần nói chuyện với bạn bè / gia đình trong đối tượng mục tiêu đó.

Charles Floate là một blogger toàn thời gian và chuyên gia SEO Marketing tại Vương quốc Anh. Charles đã làm SEO được gần một thập kỷ. Theo dõi Charles trên Twitter @Charles_SEO .

10. Thích hợp liên kết yêu thích của tôi là các chương trình truyền hình.

Trong 9 năm qua, tôi đã thử RẤT NHIỀU lĩnh vực khác nhau với tiếp thị liên kết, nhưng cho đến nay tôi đã có niềm vui nhất và thành công nhất khi quảng bá những thứ tôi quan tâm. Bạn sẽ có thời gian tạo nội dung dễ dàng hơn nhiều và kết nối với khán giả của bạn nếu bạn đang làm việc với một thị trường ngách mà bạn yêu thích. Cho dù ban đầu, bạn có thể sẽ hào hứng làm việc ở lĩnh vực nào, nhưng theo thời gian, bạn sẽ không còn hứng thú như vậy trừ khi bạn đang làm việc trong một lĩnh vực mà bạn thực sự thích.

Lĩnh vực yêu thích của tôi (ngoài tiếp thị liên kết) mà tôi làm việc là các chương trình truyền hình tôi xem thường xuyên. Tôi có hai cộng đồng lớn nhất dành cho hai chương trình truyền hình yêu thích mà tôi đã xem trong nhiều năm. Tôi làm việc với nó hàng ngày và nó khiến tôi hạnh phúc!

Luke Kling là Giám đốc Tiếp thị của PeerFly.com, hoạt động trong khoảng 10 năm cho đến năm 2019. Tính đến nay, Luke đã làm việc trong lĩnh vực quản lý đơn vị liên kết được khoảng 12 năm, với Diễn đàn Tiếp thị Liên kết có sẵn tại trang tổng hợp tin tức về đơn vị liên kết. Và một sản phẩm khác gần đây là giúp xây dựng và phát triển Trang Facebook tại http://fptraffic.com. Theo dõi Luke trên Twitter tại @LukeKling .

11. Hãy suy nghĩ nếu bạn không thể bán cho khách truy cập của mình, nhưng hãy giúp họ mua hàng trực tuyến có giáo dục.

Từ góc độ mạng lưới, chúng tôi thường thấy rằng các đơn vị liên kết mới chỉ bắt đầu một blog như một cách để tạo điều kiện cho các liên kết đơn vị liên kết không thành công.

Mặt khác, các đơn vị liên kết mới đã bắt đầu một trang web với trọng tâm là viết về niềm đam mê của họ, viết blog về các bài đánh giá thiết bị ngoài trời hoặc chuyến du lịch vòng quanh thế giới của họ và tiếp cận phần liên kết như một mục đích phụ của blog của họ thường rất thành công.

Thị trường ngách của bạn phải là niềm đam mê của bạn đối với thứ mà bạn thực sự yêu thích và là yếu tố thúc đẩy bạn trực tuyến ngay từ đầu – không phải để “kiếm nhiều tiền trực tuyến”.

Khi bạn đã tìm thấy thị trường ngách đó, bạn sẽ có một nền tảng tốt hơn nhiều để tiếp tục với các nỗ lực tiếp thị liên kết của mình.

Khi bạn đã tiến lên phía trước, đừng chỉ đơn giản đưa ra một số ít quảng cáo biểu ngữ và gọi nó là tốt. Tất cả các đơn vị liên kết hướng nội dung thành công sẽ cho bạn biết rằng tích hợp sâu tiếp thị vào nội dung của bạn là chiến lược thành công nhất, hầu hết chiến lược này có thể đạt được bằng cách tìm kiếm các công cụ liên kết ngoài quảng cáo biểu ngữ phức tạp và mệt mỏi.

Tìm kiếm cơ hội liên kết sâu đến các sản phẩm hoặc thương hiệu mà bạn đề cập trong nội dung của mình với các trình tạo liên kết đơn vị tùy chỉnh hoặc tạo hướng dẫn quà tặng cho người đọc của bạn và thể hiện trực quan các sản phẩm trong hướng dẫn bằng tiện ích sản phẩm có tính tương tác cao. Cố gắng không bán hàng cho khách truy cập mà để giúp họ mua hàng trực tuyến có kiến ​​thức.

  Các yếu tố xếp hạng SEO địa phương 2022 (Phương pháp tiếp cận dựa trên thực thể)

Thị trường ngách của bạn không nên chỉ là những gì bạn đại diện trên trang web của mình mà còn là cách bạn dự định xây dựng các nỗ lực liên kết của mình theo cách hữu ích nhất có thể cho người đọc của bạn.

Chad Waite là giám đốc tiếp thị của mạng liên kết AvantLink trong 7 năm, cung cấp cho các đơn vị liên kết đầu ngành các công cụ và chương trình tiếp thị liên kết. Hiện được chuyên môn hóa là Giám đốc Tiếp thị Đối tác Cấp cao tại Divvy Inc. Liên hệ với Chad trên LinkedIn .

12. Hãy khác biệt. Biết “Tại sao” của bạn. Đặt mục tiêu.

Trước khi chọn bất kỳ thị trường liên kết nào, bạn nên tự hỏi mình một số câu hỏi trước:

Điều cần thiết là bạn phải hiểu MỤC ĐÍCH tại sao bạn tham gia tiếp thị liên kết và MỤC TIÊU bạn muốn đạt được trước khi bắt đầu.

Khi bạn hiểu “lý do tại sao” và mục tiêu của mình, hãy lập một danh sách ngắn những điều bạn thích đủ cụ thể để bạn có thể trở thành chuyên gia về chủ đề đó, chẳng hạn như một loại ống kính máy ảnh cụ thể, cách nướng không chứa gluten hoặc mua đồ chơi sáng tạo làm bằng tay tốt nhất cho trẻ mới biết đi ở đâu. Hãy cụ thể. Yêu thích chủ đề của bạn. Hãy khác biệt. Biết “Tại sao” của bạn. Mục tiêu đề ra. Và giữ ở đó! Đây là một cam kết lâu dài, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn nhất quán và sẵn sàng nỗ lực!

Với những bước này trong tâm trí và thực hiện phù hợp, nhất quán, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình ngay lập tức!

Sarah Bundy là người sáng lập và giám đốc điều hành từng đoạt giải thưởng của Tiếp thị toàn diện , một thế giới- đại lý tiếp thị kỹ thuật số nổi tiếng mang lại kết quả chiến lược, dựa trên hiệu suất cả gọi món và thông qua các gói “trọn gói” của chuyên gia. Theo dõi Sarah trên blog của cô ấy hoặc trên Twitter @svbundy .

13. Tìm những người mà bạn có thể kết nối thông qua sở thích chung.

Để tạo một trang web tuyệt vời, bạn cần có nội dung tuyệt vời và những người theo dõi tương tác. Để có thể duy trì mức độ tương tác này, bạn cần phải đăng bài thường xuyên và duy trì sự nhiệt tình và đam mê với chủ đề của mình. Vì vậy, tôi thực sự tin rằng thành công lớn nhất sẽ đến với việc viết blog về những gì bạn thực sự yêu thích.

Một năm kể từ khi tôi thành lập trang web của riêng mình tại So Sew Easy, tôi không có ý tưởng gì về việc viết blog kiếm tiền và chỉ bắt đầu viết về chủ đề mà tôi quan tâm.

Tôi thậm chí chưa bao giờ tưởng tượng rằng mọi người sẽ tìm thấy trang web của tôi trong phạm vi rộng lớn của Internet và muốn theo dõi. Nó trở nên thành công một cách tình cờ, và khi tôi nhận thức được các khả năng và chỉ biết một chút về viết blog thích hợp, tôi đã tập trung nỗ lực của mình vào một lĩnh vực cụ thể và nó đã được đền đáp.

Dù chủ đề của bạn là gì, dù bạn có phát điên về điều gì đó khó hiểu, bạn có thể chắc chắn rằng có những người ngoài kia cũng phát cuồng vì điều đó như bạn.

Nếu bạn tìm thấy một nhóm nhỏ những người mà bạn kết nối thông qua mối quan tâm chung này, hãy nuôi dưỡng họ, cung cấp cho họ mọi thứ bạn có thể, trở thành người mà họ muốn theo dõi, chân thành và khi bạn đã tìm thấy thị trường thích hợp tự nhiên của mình < a href = "http://moms-make-money.com/how-to-make-money-with-affiliate-sales/"> thành công tiếp thị liên kết của bạn sẽ theo sau.

Deby Coles say sưa viết về lĩnh vực may vá của mình tại So Sew Easy . Cô ấy đưa ra lời khuyên cho các blogger nhỏ và mới về cách kiếm tiền từ việc viết blog tại Moms Make Money. Cô ấy đã tạo ra hai trang web hàng đầu trong năm đầu tiên của mình. Báo cáo thu nhập hàng tháng của cô ấy khiến việc đọc trở nên thú vị và thúc đẩy những người bắt đầu làm theo các đề xuất của cô ấy để đạt được thành công trong tiếp thị liên kết của riêng họ. Bạn có thể theo dõi tài nguyên của Deby trên Twitter tại @SoSewEasy .

14. Lưu ý đến hai con đường: không phải trả tiền và trả phí.

Trong tiếp thị liên kết, thông tin là vua. Hãy nghiên cứu và hiểu toàn cảnh chung trước khi bạn đưa ra quyết định nên theo đuổi điều gì.

Theo quan điểm của tôi, không gian liên kết được chia thành 2 loại chính: không phải trả tiền và trả phí. Không phải trả tiền đề cập đến việc xây dựng một thuộc tính web (bao gồm danh sách email) bổ sung một số giá trị gia tăng, cho dù đó là nội dung gốc tuyệt vời (nghĩ về blog mẹ), trang web giao dịch (trang web so sánh hoặc Groupon) hay một đề xuất dựa trên công nghệ độc đáo (nghĩ trò chơi di động hoặc Facebook miễn phí).

Khái niệm ở đây là bạn sẽ cung cấp thứ gì đó có giá trị cho người dùng của mình và đến lượt nó, bạn quảng bá các ưu đãi của đơn vị liên kết cho họ. Chìa khóa ở đây là một khái niệm kinh doanh khả thi thực sự thu hút được khán giả. Bạn sẽ cần phải dựa nhiều vào thứ hạng của công cụ tìm kiếm và nội dung tuyệt vời của bạn sẽ giúp làm được điều đó.

Lưu lượng truy cập phải trả phí đề cập đến những người mua phương tiện truyền thông mua lưu lượng truy cập từ một trang web hoặc mạng quảng cáo hiện có và ít nhiều cố gắng chơi chuyên đăng quảng cáo. Giá trị gia tăng cho người mua phương tiện trong phương trình này là quảng cáo ban đầu và bất kỳ trang đích bán trước bổ sung nào sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nếu doanh thu tạo ra lớn hơn những gì bạn đã trả trong chi phí lưu lượng truy cập, thì ROI của bạn là dương.

Trái ngược với đường dẫn không phải trả tiền, chìa khóa của việc mua phương tiện truyền thông liên quan nhiều đến dữ liệu và thống kê. Nó được gọi là tiếp thị hiệu suất. Mục tiêu của bạn là có thể phân tích và thu thập các tập dữ liệu lớn để tối ưu hóa các chiến dịch của mình.

Thực hiện nghiên cứu của bạn và chọn một con đường giống nhất với các kỹ năng và mục tiêu của bạn. Hiểu người chơi trong không gian từ nguồn lưu lượng truy cập đến mạng liên kết và khi bạn tìm thấy thứ mình muốn theo đuổi, hãy hành động và tấn công nó một cách tàn nhẫn!

Tom Fang là người sáng lập ThriveTracker (trước đây là iPyxel Creations), cung cấp phần mềm tự động hóa và tối ưu hóa để phản hồi trực tiếp nhà tiếp thị hiệu suất. Blog của họ tập trung vào các mẹo và hướng dẫn có thể hành động cụ thể.

15. Biết nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn và cung cấp cho họ những gì họ muốn.

Khi tìm kiếm một thị trường ngách, mối quan tâm lớn nhất của tôi là đảm bảo rằng đó không phải là thứ mà bản thân tôi cảm thấy nhàm chán. Tôi luôn chọn những ngách mà cá nhân tôi biết. Ngay cả khi tôi không biết nhiều, một số kinh nghiệm sẽ giúp tôi hiểu chi tiết và nội dung của một thị trường ngách và tạo ra nội dung hữu ích.

Bất kể tôi đang sử dụng quảng cáo trả phí hay lưu lượng truy cập không phải trả tiền, điều chính yếu theo quan điểm của tôi là biết nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn và cung cấp cho họ những gì họ muốn.

Tôi sẽ đưa ra một ví dụ về thị trường ngoại hối. Khi tôi bắt đầu thấy thành công trong sự nghiệp tiếp thị qua internet của mình, tôi quyết định học một thứ gì đó mới và bắt đầu đầu tư vào giao dịch ngoại hối. Cuối cùng, tôi đã tạo ra một trang web thích hợp Forex rất thành công, nơi tôi hướng dẫn những người mới về cách kiếm tiền trên Forex.

Bất cứ khi nào bất kỳ ai hỏi tôi về việc chọn một ngách liên kết, câu trả lời của tôi luôn giống nhau: hãy chọn một ngách bạn biết và quan tâm. Mục đích của chúng tôi không chỉ là kiếm tiền từ các trang web của mình mà còn cung cấp thông tin có giá trị cho khách truy cập trang web của chúng tôi. < / p>

KJ Rocker là Nhà tiếp thị hiệu suất toàn thời gian

Bài tổng kết của chuyên gia về Cách Tìm Niche Cộng tác viên lần đầu tiên được xuất bản trên blog kế thừa của SEO PowerSuite; nó đã được cập nhật để có sự mới mẻ và toàn diện.