Bạn đã một website, Nhưng bạn lại khó khăn trong việc tiếp cận tới người mua ? Điều quan trọng ở đây là bạn cần làm cho cho website của bạn phổ biến với người dùng thêm vào đấy website của bạn còn cần có khả năng kiến lập được 1 thương hiệu thông qua môi trường Internet. 

SEO từ khoá là gì?

Theo định nghĩa từ google từ khoá là những từ hoặc các cụm từ được dùng để khớp với quảng cáo với những cụm từ đang tìm kiếm. Tuy vậy định nghĩa này hơi nghiên về từ khoá trong quảng cáo nhiều hơn. 

Từ khoá là gì

Từ khoá là một hoặc những cụm từ mô tả ý định của người dùng về sản phẩm, dịch vụ, vấn đề họ quan tâm. Được sử dụng với mục đích tìm kiếm các thông tin trong môi trường internet.

SEO từ khoá là gì

Quá trình tối ưu trang web dựa trên các từ khoá mụa tiêu theo tiêu chuẩn của các công cụ tìm kiếm như: google, bing, yahoo, cốc cốc… với mục tiêu cuối cùng là đưa các từ khoá xuất hiện trên tóp bản xếp hạng tìm kiếm là quá trình seo từ khoá.

Các loại từ khóa seo 

Nghiên cứu từ khoá là bước đóng vai trò quan trọng trong một dự án SEO từ khoá vì vậy bạn nên biết qua các loại từ khoá để lựa chọn bộ từ khoá làm SEO phù hợp, trước khi tự mình tối ưu hoặc thuê bất kỳ đơn vị nào. Dưới đây là một số loại từ khoá trong SEO

Từ khoá theo độ dài

Từ khoá ngắn

Từ khoá có độ dài ba từ trở xuống là từ khoá ngắn. Đây là những từ khoá dùng để mô tả nhu cầu của người dùng có mức độ cạnh tranh cao và lưu lượng tìm kiếm lớn. Vì thế từ khoá ngắn thường khiến doanh nghiệp không thể tập trung vào nhóm đối tượng cụ thể nên rất khó để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Từ khoá dài 

Những từ khoá có độ dài 4 từ trở lên là từ khoá dài. Chúng mô tả ý định của người dùng một cách cụ thể, rỏ ràng hơn so với từ khoá ngắn. Những từ khoá này thường có lưu lượng tìm kiếm ít, nhưng bù lại khả năng cạnh tranh thấp hơn các từ khoá ngắn do đó website của bạn dể lên tóp công cụ tìm kiếm hơn.

Từ khoá điều hướng

Từ khoá điều hướng là từ khoá người dùng sử dụng để đi đến website hoặc cá trang cụ thể, họ không nhớ chính xác URL hoặc không muốn gõ tất cả. Việc tối ưu thứ hạng từ khoá đóng vai trò quan trọng, Tuỳ vào mục đích khai thác và lập từ khoá seo mà có rất nhiều cách phân loại từ khoá khác nhau.

Lựa chọn từ khoá seo hiệu quả sẽ giúp các chiến dịch seo của bạn hiệu quả và thứ hạng website tăng cao, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận với người dùng nâng cao hiệu quả kinh doanh. tuy nhiên từ khoá không phải là yếu tối quyết định mà còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng khác trong SEO mà bạn cần lưu ý như: tối ưu on page, tối ưu on site, tối ưu nội dung. 

Từ khoá thông tin 

Là những từ người dùng tìm kiếm khi họ muốn biết thêm thông tin nào đó thường chứa những từ như: thế nào, như, là gì. Những từ khoá này sẽ nhầm giúp tăng độ uy tín, mức độ nhận diện thương hiệu, thông qu chia sẽ kiến thức chuyên môn với mọi người. Tuy vậy từ khoá cũng có thể tạo ra conversion, bỏi người dùng tìm kiếm thường search trước khi mua sắm sản phẩm

Đối với người làm quảng cáo các chiến dịch thêm CTA vào quảng cáo cho phù hợp. Những bài viết phải có giá trị chứ không phải bài viết dạng pr. 

Cách chọn từ khoá SEO

Dự đoán từ khóa: Để dự đoán được từ khóa seo hiệu quả, bạn hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng, mong muốn gì để đưa ra các từ khóa phù hợp với doanh nghiệp của khách hàng.

Sử dụng tool để tìm kiếm từ khóa: Tool UberSugGest. Keyword Finder được biết đến là một trong những phương tiện cho phép bạn check từ khóa seo hiển thị theo dạng key. Tool UberSuggest sẽ sắp xếp các dữ liệu thông báo theo trang bị hạng từ khóa seo. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng kiểm tra để với thể kiểm tra từ khóa seo đấy sở hữu chất lượng hay không.

Kiểm tra đối thủ đang sử dung bộ từ khóa nào: Nghiên cứu đối thủ đang tiêu dùng từ khóa SEO nào là một cách hữu hiệu để bạn biết được họ đang tập trung vào phân khúc nào của khách hàng, thị trường, từ đó bạn sở hữu thể đi vào thị trường ngóc để tiếp cận người mua một phương pháp nhanh chóng.

Để nghiên cứu được đối thủ của mình đang đánh vào từ khóa nào. Thì bạn thể sử dụng những dụng cụ tương trợ của phần mềm check từ khóa seo của đối thủ như: Google Keyword Planner, Ahref, KeywordTool.io, Google Keyword Planner, KeywordTool.io,…

Cách SEO từ khóa

Bước 1: Tối ưu website 

Muốn SEO top 10 Google, công việc trước tiên bạn cần làm là tối ưu khái quát cho toàn bộ website. Không chỉ mỗi trang đích (landing-page) mới phải chuẩn SEO Google, hầu hết website của bạn cũng nên đạt chuẩn theo tiêu chí Google. Nhờ vậy, điểm chất lượng của toàn website sẽ được Google đánh giá tốt, hỗ trợ đắc lực cho khả năng vào trang nhất của landing-page. Nếu ai đó nói cho bạn rằng chỉ buộc phải tập trung vào trang đích mà không quan tâm đến các trang còn lại, bạn hãy cẩn thận với những lời tư vấn đó.

Công việc này liên quan tới chuẩn hóa các cấu trúc trong website như: URL, các thẻ tiêu đề, H1, H2, tối ưu hình ảnh trên toàn trang … tạo và cập nhật sitemap, file Robot.txt, hợp lý tốc độ website, kể chung là tương đối nhiều việc buộc phải xử lý tuy vậy không nhất định bạn bắt buộc tối ưu 100% các check list theo hướng dẫn trên mạng hoặc từ Google, vì việc này là không khả thi và chưa chắc tối ưu hết thì từ khóa sẽ lên Top Google.

Bước 2: Lập kế hoạch từ khoá

Phân tích, tìm lọc từ khóa đặc trưng quan trọng, nó quyết định đến kết quả lẫn chi phí. Chọn từ khóa mang độ dài từ 4-7 từ: Đây là mẫu từ khóa với chừng độ cạnh tranh trung bình hoặc rẻ nên thời gian lên top Google nhanh hơn phổ biến so sở hữu những từ khoá 1-3 từ và lại mang tỷ lệ chuyển đổi thành người mua cao hơn vì nó biểu hiện đúng nhu cầu của người dùng.

Từ khóa khoanh vùng địa lý: Bạn đang tập trung bán hàng ở Sài Gòn, Long An… thì từ khóa phải kèm địa phương vào. Việc này giúp tiếp cận đúng người mua của mình song song việc SEO website lên top 10 Google cũng dễ hơn, nổi bật đối thủ.

Bước 3: Lên chiến lược nội dung cho từ khoá  

Mỗi từ khóa đưa vào kế hoạch SEO top 10 Google, bạn cần tiến hành chuẩn bị các nội dung chất lượng thấp thỏa mãn 3 khía cạnh Đúng – Đủ – Khác biệt. Điều này Google tuyệt thích, nếu thực hiện xuất sắc bước này, Google với thể đưa từ khoá lên top nhanh chóng, thậm chí không cần tới textlink.

Tuy nhiên hiện nay việc chế tạo nội dung tràn lan trên internet theo phương pháp tham khảo, viết lại mà không mang sự sáng tạo, không nghĩ đến giá trị lại cho người đọc vô tình tạo rác trên Google và khiến cho nghề content bị hạ thấp. 

Để khai triển vững mạnh nội dung cho từ khóa hiệu quả bạn buộc phải mua hiểu thị trường nội dung,  lên danh sách và khuông nội dung trước, sau ấy mới bắt tay vào viết thì bạn sẽ dễ quản lý chủ đề và lúc viết sẽ nhanh hơn. Ngoài ra, khi tạo nội dung cho từ khóa để ý phải sở hữu lời kêu gọi hành động nhằm gọi mời khách hàng mục tiêu thực hành những hành động 

Bước 4: Tối ưu onpage các landing page 

Sau khi sở hữu các bài viết rẻ nhất cho từ khóa, tiếp theo là nên chuẩn hóa nội dung lại và chuẩn hóa cấu trúc của trang theo các tiêu chí của Google khuyến nghị. Những lưu ý khi tối ưu:

  •  Title (tiêu đề) ngắn gọn, dễ hiểu, rẻ nhất là cho từ khoá ra đầu.
  •  Đảm bảo đường dẫn URL Google đọc được cũng như thân thiện người dùng.
  •  Dùng thẻ cho title (mỗi bài chỉ dùng một thẻ h1). Và thẻ cho những luận điểm trong bài, bạn cũng với thể sử dụng thẻ cho keyword chính.
  • Hình ảnh rõ ràng, nên nén hình ảnh xuống dung lượng dưới 100KB và sở hữu tuyệt vời thẻ alt.
  • Tốc độ truy tìm cập vào trang bắt buộc tốt, trang không chứa bất cứ mã độc nào
  • Tối ưu trang đích là việc quan trọng để Google nhận biết được nội dung trong trang đích bạn đang tập kết vào điều gì, từ đó Google mới xác định và điều hướng kết quả đến lúc người tiêu dùng thực hành hành vi kiếm tìm trên Google. Tuy nhiên ấy mới chỉ là bước đầu tiên, ví như như nội dung bên trong trang đích không thỏa mãn được người dùng, thì họ sẽ thoát ra và đi tìm các kết quả khác.

Bước 5: Backlink

Trong bước xây dựng kết liên cho bài viết, SEOer nên nắm rõ 4 khía cạnh chính sau đây:

Chỉ tìm đặt backlink ở những website có sự tương quan với loại hình kinh doanh của bạn. Không đặt lung tung, những trang không liên quan, không phù hợp.

Nên với 3-5 kết liên cho mỗi từ khóa và kéo dài khoảng 2 tháng để Google sở hữu đủ thời gian đánh giá. Nếu với nguồn lực mạnh, nhiều backlink thì hiệu quả cho từ khóa càng cao. Tuy nhiên, bạn buộc phải xây dựng rải theo thời gian, đừng tập trung ở một thời điểm. 

Chọn đặt backlink ở những website sở hữu lượng outlink dưới 25, sở hữu trang bị hạng PageRank lớn hơn 0 (càng cao càng tốt) và domain sở hữu tuổi thọ trên 6 tháng.

Bước 6: Hoàn thiện tối ưu SEO 

Hoàn thành phương pháp đưa từ khóa lên trang nhất Google gồm 5 bước trên, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, khi theo dõi sự chuyển dịch thứ hạng của từ khóa trong dự án trên (có thể sử dụng, Ahrefs,… để theo dõi). Đồng thời, bạn sẽ tiếp tục chỉnh sửa nội dung trên trang, lại hữu dụng cho khách hàng. Ngoài ra, SEOer bắt buộc xoành xoạch kiểm tra, duy trì mạng lưới liên kết hoạt động ổn định.

Nếu không muốn đối thủ vượt mặt, bạn không thể dừng lại mà phải tiếp tục mang thêm nội dung chất lượng, tiếp thị công ty ra đa dạng kênh truyền thông hiện đại khác như fanpage, Instagram, zalo…

Để thực hiện tất cả 6 bước trên, bạn với thể sử dụng SEMrush – bộ dụng cụ hỗ trợ SEO bậc nhất thế giới. 

Dịch vụ seo từ khóa

Dịch vụ seo từ khoá là dịch vụ seo giúp khách hàng lên top google với từ khoá mong muốn. Khi seo thông thường công ty sẽ đẩy từ 1-10 từ khoá cho khách hàng lên tóp google với những từ khoá được coi là tiềm năng cạnh tranh.

Tuy số lượng từ khoá khá ít nhưng vẫn không thể làm giảm đi chất lượng của dịch vụ, khi sử dụng dịch vụ seo tập trung vào những từ khoá cạnh tranh trong lĩnh vực của khách hàng. tư vấn cũng như đem lại lợi nhuận cao tăng doanh thu. Dịch Vụ SEO top SEObiz Solutions cung cấp khá nhiều các giải pháp hay các gói seo chuyên nghiệp Đây là 1 trong các dịch vụ seo từ khóa uy tín

Lợi ích dịch vụ SEO từ khóa

Internet đối với marketing là một kênh tiếp thị đầy tiềm năng mà chi phí lại rẻ. Bạn với một website mà nếu website đó được thứ hạng cao trên trên google, được quan tâm nhất, yêu thích nhất lĩnh vực kinh doanh hay sản phẩm dịch vụ thì cái bạn thu về không chỉ đơn thuầnmột website nhiều người biết tới mà nó còn thu hút cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Tuy nhiên ví như bạn quá lạm dụng vào vấn đề này và ồ ạt đi thuê những công ty chuyên cung cấp dịch vụ seo từ khóakhông sở hữu một chiến dịch cụ thể nhằm giảm thiểu mức giá và hướng chính xác đến phân khúc người dùng tiềm năng của bạn thì sẽ là một sự tiêu hao lớn.

Vấn đề đặt ra ở đây là dịch vụ seo từ khóa giúp bạn phân khúc các bạn và đánh đúng vào đối tượng mang nhu cầu cũng đồng nghĩa mang việc bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền trong việc quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình tới người dùng.

Sử dụng dịch vụ SEO từ khoá khi nào?

Chúng ta sẽ sử dụng dịch vụ seo từ khoá khi:

Thứ nhất : Bạn sẽ sử dụng dịch vụ SEO từ khóa khi bạn muốn tăng trưởng thương hiệuquảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình mang đến số đông người mua hay người dùng tiềm năng ưng chuẩn những dụng cụ tìm kiếm phổ biến.

Thứ 2 : Có thể bạn đã là một thương hiệu mạnh, một mặt bằng kinh doanh rẻ và bạn muốn mở rộng hơn nữa với một chiến dịch mới nhằm giữ vững hình ảnh nhãn hàng của mình hơn nữa . Việc tiêu dùng dịch vụ SEO không chỉ cần thiết đối những công ty nhỏ, nhà hàng mới ra đờivới cả những công ty đã tồn tại lâu đời và sở hữu tiếng tăm.. 

Chi phí dịch vụ seo từ khóa

Việc kiểm tra giá cho một chiến dịch seo từ khóa giá rẻ không đơn thuần chỉ là bạn trả bao nhiêu tiền cho chiến dịch mà giá thành cho dịch vụ seo từ khóa còn tùy thuộc vào yêu cầu nhận seo từ khóa thể của chiến dịch .

Lý giải vấn đề này :

Mỗi chiến dịch SEO từ khóa luôn mang những từ khóa khác nhau kèm theo chừng độ cạnh tranh từ khóa khác nhau .Ở đây, độ cạnh tranh cao luôn đồng nghĩa việc tốn thêm thời gian và công sức để đạt được vị trí theo mong muốn. Quy trình của việc SEO website bảo đảm việc vị trí trang bị hạng của từ khóa, vì vậy SEO từ khóa là ưu tiên bậc nhất cho người chọn muốn tránh mức giá cho kế hoạch quảng bá của mình.