Đặt giá trị thuộc tính “rel” của liên kết thành “nofollow” sẽ cho Google biết rằng không nên đi theo một số liên kết nhất định trên trang web của bạn hoặc không nên đưa danh tiếng trang của bạn …
Tệp “robots.txt” cho các công cụ tìm kiếm biết liệu chúng có thể truy cập và nhờ vậy, thu thập dữ liệu các phần trong trang web của bạn không. Tệp này phải được đặt tên là “robots.txt” và được …
Hình ảnh có vẻ là thành phần rõ ràng của trang web nhưng bạn có thể tối ưu hoá việc sử dụng hình ảnh của mình. Tất cả các hình ảnh có thể có tên tệp riêng biệt và thuộc …
Thẻ tiêu đề (đừng nhầm với thẻ <head> HTML hoặc tiêu đề HTTP) được sử dụng để trình bày cấu trúc trang đến người dùng. Có sáu kích thước của thẻ tiêu đề, bắt đầu là <h1>, quan trọng nhất …
Chuỗi ký tự liên kết là văn bản có thể nhấp được mà người dùng sẽ nhìn thấy dưới dạng kết quả của liên kết và được đặt trong thẻ liên kết <a href=”…”></a>. Chuỗi ký tự liên kết này …
Việc tạo nội dung hấp dẫn và hữu ích dường như sẽ ảnh hưởng đến trang web của bạn nhiều hơn bất kỳ nhân tố nào khác được thảo luận ở đây. Người dùng biết đến nội dung tốt khi …
Điều hướng trang web rất quan trọng trong việc giúp khách truy cập nhanh chóng tìm thấy nội dung mà họ muốn. Điều này cũng có thể giúp các công cụ tìm kiếm hiểu nội dung mà người quản trị …
Việc tạo các danh mục và tên tệp cho các tài liệu trên trang web của bạn không chỉ có thể giúp bạn giữ cho trang web được sắp xếp tốt hơn mà còn dẫn đến việc thu thập dữ …
Thẻ meta mô tả của trang cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác bản tóm tắt nội dung trang. Trong khi tiêu đề trang có thể là một vài từ hoặc cụm từ, thẻ meta mô …
Tạo tiêu đề trang chính xác, duy nhất Thẻ tiêu đề cho người dùng và công cụ tìm kiếm biết chủ đề của trang cụ thể là gì. Thẻ <title> phải được đặt trong thẻ <head> của tài liệu HTML. …